Hồi ức : Lịch sử bắt đầu

509 43 14
                                    

17 năm trước...........

Tại Pulau Rintis đã xảy ra một vụ tấn công kinh hoàng của chủng tộc Vampire đến hòn đảo này vào lúc đêm khuya, trăng tròn.

Người đứng đầu của cuộc tấn công là một người đàn ông to cao không rõ lai lịch đến cả khuôn mặt khi tấn công nơi đây, các người dân nơi đây đều không thấy mặt của ông ta vì mũ áo choàng dài của ông ta đã trùm kín mặt .

Ông ta chỉ huy các Vampire giết hết tất cả người dân, cướp của cải, họ còn đốt cháy những ngôi nhà của người dân, họ làm tất cả những cách tàn bạo và dã man nhất đối với người dân Pulau Rintis .

Đúng lúc khi một người phụ nữ cùng với đứa bé chỉ vừa ra đời một lúc trước khi bọn Vampire tràn lan xuống . Tính mạng giờ đang trong tầm tay của bọn Vampire chuẩn bị cầm một con dao chạm khắc tinh xảo đâm chết.

- Ngươi hãy xuống địa ngục đi !!!!!

" Đoàng "

Tiếng súng vang lên, viên đạn bạc bay ra khỏi nòng súng nhắm thẳng đến đầu tên Vampire đó . Tên đó trợn mắt nhìn về phía súng vửa được bắn ra . Tên đó sửng sốt, thân thể hắn ngã xuống đất, đôi mắt đỏ như máu đặc trưng của Vampire vẫn nhìn về hướng đó. Hắn dùng hết sức bình sinh kết nối với Người đứng đầu một thông tin cảnh cáo : " Hunters !! Chúng xuất hiện rồi !! Xin ngài cẩn thận !! " . Vừa lúc truyền tin xong là lúc hắn đã xuống địa ngục .

Bên Người đứng đầu nhận được tin báo khẩn cấp của tên thuộc hạ. Ông ta nói bằng một giọng thương tiếc và giận dữ

- Liam.... Ngươi đã làm rất tốt việc của mình. Một ngày nào đó người sẽ được tái sinh....Tất cả mọi người còn lại ! Hãy thật cảnh giác và tiêu diệt bọn họ cho ta !!!

Ông rống lên thật lớn để tất cả Vampire nghe thấy . Đáp lại ông là toàn một loạt âm thanh mạnh mẽ

- RÕ, THƯA NGÀI !!!

Tất cả đồng loạt bay lên trời, xác định vị trí người tên Liam rồi bay thẳng ngay tới đó. Đoàn người được mệnh danh Hunters. Bọn họ gồm chừng 6 người, họ nhanh tay rút súng, kiếm, dao, dao găm, cung tên ra đưa về phía bọn Vampire để sẵn sàng đón đầu Vampire.

Năm người xông lên đánh với lũ Vampire , một người đàn ông tách ra chạy lại chỗ phụ nữ . Anh ta đỡ thân thể của người phụ nữ đang chật vật xem đứa con trong tay mình có bị chấn thương không, dường như anh là cha của đứa bé này vì giữa hai người đều có nét rất giống nhau

- Em vẫn không sau chứ ? - Anh ta hỏi với ánh mắt dịu dàng

- Em không sao... Tại sao họ lại xâm chiếm nơi này ?

- Anh không biết được lí do, nhưng anh sẽ tiêu diệt hết lũ khốn đó ! - Anh trả lời kiên quyết

Bỗng từ xa vang lên một tiếng gọi

- Hai đứa ! Ta mừng là hai đứa vẫn an toàn !

Một ông già có lẽ là có mối quan hệ thân thiết với hai người kia chạy lại chỗ bọn họ.

- Cháu gái ! Ta kiếm con lâu lắm đấy ! Nào , chúng ta sẽ đến chỗ PRIA* ! Ở đó ta sẽ được an toàn tuyệt đối ! - Ông ta nói một cách vội vã

Boboiboy Fanfic [Chuyển ver] Thế giới giữa Vampire và HunterWhere stories live. Discover now