Chương 200 - 213

573 13 0
                                    

Chương 200 Tinh Võng mở ra

Ngày hôm sau chính là chính thức thi đấu, cho nên đại gia trở lại phòng lúc sau đều không có lại làm mặt khác, sớm liền nghỉ ngơi, lấy bảo đảm ngày hôm sau có sung túc tinh lực.

Cho nên tất cả mọi người đều không biết, Hoa Hạ tinh vực nội giờ phút này, cơ hồ toàn bộ tuổi trẻ cư dân mạng, đều tinh thần phấn chấn mà nhìn chằm chằm chính mình thiết bị đầu cuối cá nhân, chờ đợi Tinh Võng mở ra.

Tinh Võng danh như ý nghĩa chính là tinh tế internet.

Quang võng là Hoa Hạ Đế Quốc bên trong internet, có thể liên tiếp Hoa Hạ tinh vực sở hữu tinh cầu, nhưng là lại liên tiếp không đến mặt khác tinh vực, mà Tinh Võng còn lại là bao trùm ở sở hữu tinh vực thượng internet.

Chỉ có mở ra Tinh Võng, tinh vực cùng tinh vực chi gian cư dân mạng mới có thể cho nhau giao lưu, nhìn đến đối phương phát thiệp cùng ngôn luận.

Mà Tinh Võng chỉ có ở mỗi mười năm một lần mỹ thực đại tái trong lúc mới có thể mở ra, mà mỗi đến lúc này, chính là mỗi cái tinh vực võng hữu nhất sinh động lúc.

Vì phương tiện các tinh vực võng hữu tham dự lần này mỹ thực đại tái thảo luận, Tinh Võng chuyên môn thành lập một cái lâm thời giao lưu khu -- mỹ thực đại tái giao lưu khu.

Mỹ thực đại tái giao lưu phân chia rất nhiều tinh vực người tìm được cộng đồng giả, cũng có công cộng bản khối, đại gia có thể cùng nhau liêu, thậm chí còn có phun tào tưới nước khối, không thể không nói, tương lai internet phát triển đến so vạn năm trước càng thêm hoàn thiện công năng cũng càng thêm cường đại.

Tinh Võng ở rạng sáng thời điểm liền mở ra, rất nhiều chờ đã lâu cư dân mạng nhanh chóng tiến vào đến Tinh Võng, quen cửa quen nẻo tìm được mỹ thực đại tái giao lưu khu từng người tinh vực bản khối, bắt đầu điên cuồng phát thiếp cùng phát biểu ngôn luận. Đại bộ phận ngôn luận tự nhiên là duy trì nhà mình thi đấu đội ngũ.

Rạng sáng bổn hẳn là cái tất cả mọi người đều tiến vào mộng đẹp an tĩnh thời khắc, kết quả tại đây một ngày, tỉnh người tuyệt đối so với ban ngày đều phải nhiều, tinh thần so ban ngày đều phải phấn khởi, quả thực giống như là tiêm máu gà, bất quá này đó đều không ảnh hưởng bọn họ nhiệt tình.

"Ngao ngao ngao...... Rốt cuộc chờ đến Tinh Võng mở ra a, không hổ là Tinh Võng a, thật là xa hoa đại khí thượng cấp bậc, tán một cái."

"Ngao ngao ngao...... Ta đại Hoa Hạ đội ngũ ở nơi nào? Cố lên cố lên, chúng ta vĩnh viễn duy trì các ngươi!"

"Hoa Hạ Đế Quốc tất thắng! Tất thắng! Lúc này đây nhất định có thể thắng!"

"Đã gấp không chờ nổi muốn nhìn đến ngày mai thi đấu."

"Lão nương quyết định đêm nay thượng không ngủ được, xoát suốt đêm, ngày mai trực tiếp xem hiện trường phát sóng trực tiếp."

"Trên lầu nắm trảo, ta cũng không tính toán ngủ, chúng ta cùng nhau chờ."

Rất nhiều Hoa Hạ cư dân mạng đều thập phần kích động, ở nhà mình Hoa Hạ tinh vực khối là xoát một lần lại một lần, thiệp nháy mắt liền phiên mấy trăm trang, thậm chí còn có không ngừng hướng lên trên phiên dấu hiệu.

Đế Quốc Nam Thần Chăn Nuôi Pháp Tắc - Cửu Vĩ Yêu HồWhere stories live. Discover now