Chương 45

8.3K 326 26
                                    

Mặc dù Đường Mật thốt lên câu nói hào hùng khí thế như vậy, nhưng đến một ngày trước khi buổi gặp mặt chính thức diễn ra, cô vẫn căng thẳng tới mức không ngủ nổi.

Đầu tiên cô lật toàn bộ tủ quần áo của mình ra xem một lượt, không tìm thấy bộ lễ phục nào thích hợp mặc tham gia buổi hội họp như thế nào nên ảo não bĩu bĩu môi.

Mực dù lần trước Úc Tâm đã giúp cô chọn rất nhiều quần áo hàng hiệu, nhưng đều là đồ mặc thường ngày, nếu đi tới buổi gặp cao cấp như vậy liệu có bị coi rằng bất lịch sự?

Nỗi phiền muộn này kéo dài mãi tới lúc Úc Ý gọi điện tới bảo cô, ngày mai sẽ giúp cô chuẩn bị lễ phục, mới chấm dứt được phần nào.

Cô nằm im lặng một lát, sau đó lại bò dậy mò vào phòng Phó Tân, kéo kéo quần cô nàng, nhỏ giọng bảo: "Tiểu Tinh Tinh, Tiểu Tinh Tinh..."

Phó Tân đang ngủ ngon thì bị đánh thức, cô nàng hé tấm bịt mắt ngủ ra bấm điện thoại xem, 12h03 phút, tức thì điên tiết lên: "Đường Mật mày bệnh cmnr! Nửa đêm nửa hôm không ngủ có phải có ý đồ gì với tao không!"

Đường Mật co quắp khóe miệng, ngồi xuống bên cạnh giường: "Buổi gặp mặt ngày mai tao hồi hộp quá, còn hồi hộp hơn cả lúc thi đại học."

Phó Tân lục tìm trong ngăn kéo tủ đầu giường, đưa cho cô một tờ danh thiếp: "Nè, đi tìm anh ta."

Đường Mật cúi đầu nhìn qua, là danh thiếp của bác sĩ Trương, còn đúng là tấm hồi trước cô đưa Phó Tân luôn.

Đường Mật: "..."

Phó Tân lại nằm xuống ngủ tiếp: "Mai tao còn phải đi làm cu li cho nhà hàng bọn mày, mày không thương tiếc đóa hoa tươi thắm là tao đây được chút nào sao?"

Đường Mật chớp chớp mắt: "Mai mày vẫn phải đi phát tờ rơi?"

"La Đại Thiếu bảo ngày mai là Thất tịch, nhất định sẽ có rất nhiều khách, bảo tao tới nhà bếp phụ rửa bát!"

Đường Mật: "..."

Cô nghĩ ngợi bảo: "Thực ra lấy điều kiện bên ngoài của mày mà nói thì đi trước sảnh nhà hàng làm nhân viên phục vụ cũng được mà."

Phó Tân kích động bảo: "Chuẩn đấy, tao cũng bảo y thế, nhưng La Đại Thiếu nói kỹ năng chuyên môn của tao không đủ, chỉ sai tao đi vào nhà bếp rửa khay chén!"

Đường Mật: "..."

"Ặc... Anh ấy nói vậy cũng đúng mà." Cô vỗ vỗ đầu Phó Tân, lùi ra sau: "Ngày mai cố lên, cố rửa nhiều bát chút, sớm thoát khỏi biển khổ nha cưng."

Phó Tân: "..."

Cô phải đi tìm việc! Xong lễ Thất tịch phải tìm ngay!

...

Ngày hôm sau hai người lại ra ngoài đi làm cùng nhau, vốn dĩ Thất tịch đã khá bận, lại thêm gần tối Đường Mật phải đi tham gia gặp mặt, không thể không tới nhà hàng sớm trước hơn tiếng đồng hồ để chuẩn bị thêm bánh trái bán trong ngày hôm nay.

Khách đến ăn của nhà hàng hôm nay đúng là đông hơn nhiều so với ngày thường, Nhà hàng trưởng bảo tối có khi còn đông hơn, dặn mọi người chuẩn bị sẵn tinh thần tăng ca.

Đường Tâm Mật Ý - Bản Lật Tử Where stories live. Discover now