KẾT THÚC

198 4 5
                                    

Tấm trên là 1 nhân vật nami yêu thích, đố ai đoán ra cậu ấy là ai.

Sau fic này sẽ viết creepy x reader, ủng hộ nhé!!!!!!

-----------------------------------------

Cảnh sát liên tục điều tra vụ căn nhà hoang bị cháy, nguyên nhân được cho là có người cố ý để tàn thuốc còn lửa xuống đống giấy báo trước cửa nhà.

Nạn nhân được xác định là Kinomoto Cancer, một nữ sinh trung học. Cảnh sát tìm thấy tôi hiện trường dấu vân tay của nạn nhân và sợi dây chuyền. Tuy nhiên, cho tới nay vẫn chưa tìm được xác của nạn nhân xấu số.

" Chúng tôi sẽ sớm tìm ra thủ phạm và nạn nhân...."

Cầm điều khiển tắt phụt, Scorpior chán nản thả người lên sofa. Anh đã cố đi tìm cô, nhiều lắm nhưng anh vẫn không thu thập được gì. Người ta nói cô có thể đã chết và xác bị đem đi nhưng anh không tin. Anh tin, cô gái của anh còn sống, cô sẽ không bỏ mặc anh mà đi như vậy.

Các bạn của Cancer rất sốc trước thông tin dữ, nhiều người đã khóc rất nhiều, đặc biệt là 2 cô bạn thân. Có người mạnh mẽ hơn, vẫn cần mẫn theo dõi vụ án và tìm ra chứng cứ.

- Rồi giờ sao???

- Kệ, chừng nào xong rồi tính tiếp.

Mikako điềm tĩnh uống ngụm cacao ngon lành. Kyouka liếc con bạn mình cháy mặt. Ngoài kia bao chuyện xảy ra, thế mà vẫn có ai đó ung dung như thể không phải tận thế không quan tâm.

- Vậy chuyện gì mới khiến bà quan tâm???

- Chừng nào con người biến mất!!!!

- Nè, tui với bà cũng là con người đó.

Mikako nhún vai, từ chối trả lời.

-------dòng ngăn cách đẩy nhanh thời gian---------

Dường như đã có ai đó cố tình nhúng tay vào vụ án, cung cấp cho phía cảnh sát mấy tấm hình. Họ nhanh chóng bắt tay vào điều tra và kết quả họ nhận được khá là tốt.

Con gái giám đốc bệnh viện thành phố Kobuta Umi đã được triệu tập vì có thể liên quan đến vụ án.
Ban đầu Umi liên tục chối từ cho lời khai. Cảnh sát lại vì thân thế của cô mà e dè. Vài ngày sau, một nhóm thanh niên chuyên trộm cắp trên địa bàn Tokyo bị bắt, cũng thật tình cờ, cảnh sát lại điều tra ra được chúng có liên quan đến vụ phong hỏa giết người kia. Thế là nghiễm nhiên các bằng chứng chống lại Umi ngày càng nhiều mặc cho luật sư của cô có cố gắng đến đâu.

Ngày ra tòa, Cancer mà mọi người tưởng đã chết đột nhiên xuất hiện, dọa cho đám thủ phạm xanh mặt.

Có đủ nhân chứng, vật chứng cùng nguyên cáo, Umi bị tuyên án 30 năm từ giam, phạt đền 10.000¥ cho nguyên cáo Cancer. Bọn trộm kia bị phạt 45 năm 3 tháng tù can tội phóng hỏa, cố ý gây thương tích và trộm cắp, số tiền đền bù ít hơn Umi 3000¥

--------------------------------------------------

Khỏi phải nói mọi người đã xúc động như thế nào khi nghe tin Can-chan còn sống, Yuki và Sợi sống chết không buông Cancer mặc cho Scorpior lôi kéo ra sao.

(YẾT GIẢI) TỪ TÌNH BẠN ĐẾN TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now