Chap 3

550 12 1
                                    

Fanfic Vkook
--------------------
Lưu ý: Chap này trở đi sẽ có tình thú

Sáng hôm sau, m.n đều dậy sớm để ăn sáng, chuẩn bị đồ tươm tất để lên công ty, riêng Taehyung không muốn dậy, anh sợ đối diện với sự thật, nằm lì trên giường, các hyung gọi thì anh vờ như không nghe, quay người nghiêng sang hướng Jungkook, thấy cậu vẫn đang say giấc anh thấy bình yên thêm chút. Nhìn Jungkook ngủ say, 2 gò má phúng phính, da mặt trắng hồng.... không khác j 1 con thỏ. Anh ngắm cậu 1 lúc lâu, ngắm kĩ từng chi tiết khuôn mặt cậu, nhìn từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên rồi dừng lại ở đôi môi đỏ hồng đang chóp chép của cậu. "Mùi vị nó thế nào nhỉ?" Anh bất giác suy nghĩ rồi ngay lập tức cho nó tan biến.
-"Taehyung à, dậy đi lên công ty này" Tiếng của Jin
-"Kookie à, dậy đi em" Anh lay cậu lần 1, cậu không phản ứng
-"Jungkookie, dậy đi em" anh lay cậu lần 2, cậu vẫn không phản ứng
-"Jungkookie yaaa......." Lần này anh tung cả chăn ra, cảnh tượng trước mắt làm anh đứng hình. trên người cậu chỉ còn 1 chiếc quần đùi, cơ thể trắng hơn con gái của cậu phơi ra trước mắt anh. Anh không biết Jungkook có thói quen lột đồ khi ngủ nên làm anh rất ngại và khó xử, mặt anh đã đỏ đến gần chín. Anh nhanh chóng đắp chăn lại và xem như không thấy gì, cố gọi cậu lần nữa.
-"Kookie à, dậy đi chơi với hyung nè..... thỏ béo à"
Qủa nhiên cậu có dấu hiệu mở mắt.
-"Hmm... đi đâu thế hyung?" Jungkook nói như ngủ mơ
-"Đi lên công ty, hôm nay chún g ta phải đón thành viên mới mà"
-"Thế khi nào mới đc đi chơi với hyung?" Anh không ngờ câu nói bông đùa của anh để gọi cậu dậy mà cậu lại nhớ rõ vậy.
-" 1 ngày không xa đâu, giờ em chuẩn bị lên công ty với mấy hyung đi" Anh xoa đầu con người đang như làm nũng kia
Nửa tiếng sau, cả nhóm đã có mặt đầy đủ tại phòng giám đốc. Jungkook cảm thấy biểu hiện từ hôm qua nay của Taehyung rất kì lạ, trên đường đi cậu luôn nói chuyện và làm trò với anh, anh cũng cười đùa lại nhưng có vẻ không giống với hôm anh và cậu đi mua pizza, kiểu như miễn cưỡng ấy. Ở phòng giám đốc, trong khi các thành viên đang sôi nổi đoán thành viên cuối cùng là ai thì anh giống như cười không nổi. Giờ thì cậu biết thực sự không ổn.
Bố Bang bước vào, theo sau là một chàng trai, thu hút sự chú ý của cả nhóm.
-"Chào các con, giới thiệu với các con đây là thành viên cuối cùng của nhóm"
-"Chào m.n, mình tên Park Jimin, 18 tuổi, giúp đỡ mình nhé" Jimin giới thệu kèm theo nụ cười tỏa nắng.
-" Giới thiệu với con đây là Kim Seokjin, Kim Namjoon, Jeon Jungkook, Jung Hoseok, Kim Taehyung, các con làm quen đi nhé"
Jimin lại ngồi cạnh Hoseok, và nhanh chóng hòa nhập.
-"Jimin à..... Em đáng yêu thật ấy" Hoseok không thể kềm đc trước nụ cười của Jimin, còn Jimin đang nhìn về Jungkook, Jungkook thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của Jimin, điều Jungkook muốn bây giờ là nắm đầu Yoongi quăng ra chỗ khác nhường chỗ cho cậu, cậu hờn bản thân lúc nãy chậm chân mà để Yoongi ngồi kế anh.
-"E hèm" bố Bang lên tiếng -"Hôm nay bố gọi các con lên không chỉ để gặp thành viên mới mà còn muốn bàn về việc debut" Cả đám đang chăm chú nghe, riêng Taehyung thì cúi gầm mặt xuống. dáng vẻ rất căn thẳng và lo sợ nhưng cố tỏ ra không có gì.
-"Các con đều đc trải qua những khóa huấn luyện gắt gao về vũ đạo và kĩ thuật biểu diễn, ta rất yên tâm, nhưng mà........." Bố Bang ngắt lời làm cả nhóm sốt rột
-"Taehyung à, theo bố ra ngoài nói chuyện riêng nhé"
Anh biết bố sắp nói chuyện gì nên đã chuẩn bị tinh thần đón nhận. ngoài mặt vờ như không sao nhưng bên trong anh như đã vỡ vụn cả. Anh vừa đi, Jungkook cũng lén đi theo và cả nhóm cũng thế.
-"Taehyung, con sẽ không đc debut với nhóm" Anh cảm thấy cả thế giới như sụp đổ trước mặt mình, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn khó giữ đc bình tĩnh
-"Tại sao ạ?" Giọng anh run run. mắt đã đỏ như sắp khóc, Jungkook đứng ở ngoài nhìn thấy cảnh tượng đó chỉ muốn chạy tới bên anh. Giờ cậu mới hiểu đc thái độ lạ lùng của anh từ hôm qua nay. anh đã biết trước tất cả. Mắt Jungkook cũng sắp đỏ.
-"Như lúc trước bố đã nói, năng lực của con còn kém, không đủ để debut nên..............."
-" Em ấy sẽ phải debut chung với nhóm" Namjoon chen ngang lời bố Bang, dù biết như vậy là thiếu lễ phép và có thể  sẽ bị phạt nhưng Namjoon không thể chịu đc nữa. Cả nhóm đi vào đứng đối diện bố Bang. Jungkook nhân cơ hội đi nhanh vào đứng kế Taehyung, không để mất chỗ nữa. Tay cậu đan vào tay anh, anh quay sang nhìn cậu nở nụ cười như kiểu " Có em đây rồi, m.n chuyện sẽ ổn thôi, cố lên" Taehyung như đc tiếp thêm động lực, lấy lại bình tĩnh.
-" Bố à, Taehyung phải debut với tụi con" Jin lên tiếng
-"Nhưng năng lực Taehyung không đủ để debut" bố Bang phản đối
-"Sao lại không đủ ạ? Em ấy rất giỏi mà, hơn nữa tụi con sống với nhau rất lâu rồi, cùng ăn, cùng tập luyện h lại không cho em ấy debut là thế nào? Tụi con coi nhau như anh em 1 nhà, thiếu 1 người bất kì nào đó cả nhóm đều không vui, nên nếu bố không cho Taehyung debut, tụi con cũng không debut" Namjoon lên tiếng, mặt vô cùng nghiêm túc.
-"Tụi con định ỷ đông tạo phản à?"
-"Tụi con không tạo phản, tụi con muốn debut chung, không thiếu 1 ai" Jin giải thích
-"Nếu nói hyung ấy không có năng lực thì hãy cho hyung ấy thời gian tập luyện thêm đi ạ, con tin hyung ấy sẽ làm đc" Nghe Jungkook nói có lý nên cả bọn hùa theo. Mỗi người 1 câu, hệt như đám ong vỡ tổ
-"Thôi, mấy đứa đông quá, bố chống không lại. Thôi đc, theo ý Jungkook, bố sẽ cho Taehyung nửa tháng để rèn luyện thêm, bố sẽ theo dõi, Taehyung, con làm đc chứ?"
Anh quay sang nhìn Jungkook, cậu siết tay anh, gật gật đầu rồi mỉm cườu, nụ cười đầy tự tin. Anh quay sang nhìn bố:
-"Con làm đc ạ" nghe xong bố Bang gật đầu, tỏ vẻ hài lòng -"Đc rồi, các con về kí túc xá đi"
Cả bọn vừa đi vừa động viên Taehyung
-"Em cố lên nhé, sẽ đc thôi mà" Jin
-"Cả bọn tin tưởng em. cố lên" Yoongi
-"Em rất có năng lượng mà, cố 1 chút nữa là đc thôi" Namjoon
-"Thời gian tới chắc anh sẽ vất vả lắm, đừng cố quá sức nhé, nửa tháng sẽ rất nhanh thôi. Em biết anh rất giỏi, không việc gì có thể làm khó đc anh, đúng chứ? Cố lên mọi người luôn bên anh mà" Thật là nghìn lời động viên từ người khác cũng khoàng bằng 1 lời động viên của Jungkook, anh thấy phấn chấn, tràn đầy năng lượng.
-"Chỉ cần em bên anh thôi là đủ rồi Kookie à <3" Anh vừa nói bằng giọng dễ thương vừa xoa đầu Jungkook, làm tim cậu lệch 1 nhịp, còn anh nói xong mới biết mình vừa nói gì , cả 2 ngượng ngùng nhìn nhau
-"Mình về kí túc xá thôi" =.= Thánh giả điên  của năm đây rồi, nói thế chứ tại anh không muốn con người kia thấy cái mặt đỏ sắp chín của mình lúc đó thôi.
END CHAP 3
-------------------------------
Cmt cho xôm đi mấy thím. hóng

[Fanfic Vkook] Ta Là Của Nhau Where stories live. Discover now