Chap 7: 1 ngày rắc rối

1K 55 5
                                    

Có nhạc nghen
~~~~~~~~~
6 giờ sáng, Cự Giải, Nhân Mã, Kim Ngưu và Xử Nữ là 4 người dậy đầu tiên. Cự Giải đảm nhiệm nấu đồ ăn sáng còn 3 người kia sẽ đi đánh thức 8 sao con lại. Chẳng hiểu sao cô cứ thất thần, nấu ăn mà lúc suýt bỏng lúc suýt cắt phải tay.

~~~~~~~~trước đó khoảng 25'~~~~~~~~~
Vừa mới mở mắt, Cự Giải đã thấy mình đang nằm trong lòng Kim Ngưu, mặt cô đỏ hết lên, rồi như phản xạ cô đạp thẳng Kim Ngưu xuống sàn.
- aizaaaa! Ai đạp bổn cung hả???? _Kim Ngưu vừa xoa cái bàn tọa của mình vừa nói
- Đồ biến thái!!!!! _Cự Giải nói mặt đỏ hết lên còn Kim Ngưu chẳng biết mình đã làm gì????
- what???? Tôi đã làm gì?????
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phía 3 người kia, mỗi người lấy cái muôi và cái nồi hoặc chảo gõ inh ỏi hết lên. Cuối cùng bị ăn 6 cái gối thẳng vào mặt. Còn Ma Kết và Thiên Yết sau khi nghe cái tiếng gõ đấy cũng tỉnh dậy cơ mà tội, Ma Kết bị ăn ngay 1 phát đấm rồi ngã xuống giường. Thiên Yết vừa tức vừa ngại dậm chân  mạnh đi thẳng vào WC để vscn. Phía Ma Kết còn chưa định hình được cái gì. 
___________________________________
Tất cả mọi người xuống ăn sáng, cơ mà có cái gì đấy nó kì kì? 4 người Ma Kết, Thiên Yết, Cự Giải, Kim Ngưu họ làm sao thế nhỉ? 8 con người ngồi đầy mà chẳng hiểu tại sao? Tội nhất 2 người ngồi cạnh Ma Kết và Thiên Yết là Nhân Mã và Sư Tử, hứng chịu cơn bão băng tuyết. Còn Kim Ngưu và Cự Giải, người thì thơ thẩn thỉnh thoảng lại đỏ mặt, người thì kiểu mặt ngu ngu ngơ ngơ chẳng hiểu vì sao Cự Giải giận mình. Haizz, bọn này chẳng lẽ có tiền xử bệnh tâm thần à??????
- ờm Thiên Yết mày sao thế? _Bạch Dương lên tiếng hỏi thay mặt cho lũ kia
- im!_Thiên Yết liếc anh mắt băng lãnh nhiều về phía bọn họ khiến bọn họ lạnh hết cả sống lưng
- Ma Kết! Có chuyện gì sao mà m......_Chưa để Song Tử nói hết câu Ma Kết đã chen vào
- hỏi tiếp rồi từ nay về sau mày ăn cháo!_Ma Kết ném cho mấy người kia 1 cái ánh nhìn lạnh thấu tâm can
Oh Fuck!!!! Mấy người đừng có kiểu như vậy chứ! Tụi này làm gì đâu, đừng có mà giận cá chém thớt chứ!!!!!!
- Vậy Cự Giải? Có chuyện à? _Nhân Mã hỏi
Cự Giải chẳng để ý gì, mặt cứ như bị điên? Ôi thôi gọi bệnh viện tâm thần rồi tống cổ con này ngay và luôn đi!!!!
- Kim Ngưu? Chuyện gì đã sảy ra? _Bảo Bình hỏi
- đừng hỏi tao? Tao không biết? Mới sáng dậy mà đã bị Cự Giải cho ăn phát đạp, giờ cứ lơ tao đi. Chưa kể chẳng hiểu tại sao 2 con người kia như kiểu thằng nào dám đụng vào tao! _Kim Ngưu mặt ngu ngơ nói
- ôi đệch! Bọn mày, tao lạy! _8 con người kia đồng thanh
~~~~~~~~~~tua đến trường~~~~~~~~~~
Vẫn là cái tình cảnh quen thuộc, dù là các sao nữ mới đến những cũng đã có 1 dàn fanboy rồi. Cũng may là lên được khi có 2 con người nào đó liên tục tỏa ra sát khí :D. 
Rồi tất cả cũng nhanh chóng vào học, "quái lạ lớp có bật điều hòa đâu sao mà lạnh thế nhỉ? " đó là tất cả câu hỏi của tất cả học sinh lẫn giáo viên (trừ mấy sao). Quay qua thì thấy 1 vùng đen tối cảm giác chỉ cần chạm vào là được ngồi ăn bánh uống trà ngồi đàm đạo với anh Vương ý :D! "cmn, bọn này định ám sát cả lớp với cái luồng khí chết đó à? " câu hỏi của tất cả mn trong lớp. Sau khi kết thúc 2 tiết lý nhàm chán, 6 sao nữ định đi riêng xuống canteen để ăn cũng như hỏi mọi truyện! Thế méo nào 6 con kia lại chặn cửa??????
- chúng mày hôm nay chết rồi! _Hải Anh chặn cửa nói vênh mặt
- 1 cút 2 chết! _Bạch Dương hiện tại đang rất là cáu với thái độ 2 đứa bạn của mình
- hôm nay tao sẽ dạy cho chúng mày một bài học! Biết điều tránh xa các oppa của tao ra! _Thanh Thảo dù có sợ nhưng vẫn vênh mặt, búng tay ra lệnh 20 đứa đàn em của mình.
Các sao nam vẫn ngồi nhìn, Cự Giải đã lấy lại đc tâm trạng. 6 tỉ nhếch môi, khuôn mặt lạnh tanh và liên tục hạ gục 20 thằng đàn ông bằng tay không! Chỉ sau 2', 20 đứa đàn em của 6 ả đã nằm dưới chân bọn họ! 6 sao nam bất ngờ, các học sinh khác cũng chẳng kém là bao! 6 ả kia thì run cầm cập, nhìn lũ đàn em của mình nằm bẹp dưới sàn! Định mệnh thật chứ máu loang lổ khắp sàn, có vài thằng gãy xương rồi kìa!!!!! Thiên Yết và Thiên Bình bước lên phía 6 ả, theo phản xạ bọn ả lùi lại! Chưa kịp nói gì thì bọn ả đã bị 2 chị em Hàn Thiên đá thẳng bay vào tường, 2 người chưa buông tha! Liên tục đánh vào bụng và mặt bọn ả khiến 6 ả phải nhập viện với tình trạng mặt nát bét, xương gãy, nội tạng bị tổn thương!!!! Haizz Chỉ tội cho 3 ả Hải Anh, Thanh Thảo và Thanh Hương bị Thiên Yết hành hạ còn kinh khủng hơn Thiên Bình, 3 bọn ả bị cô đánh đến mức gần như chết! Ai bảo đụng cô lúc nào không đụng mà lại đụng trúng lúc cô đang điên! Trông cũng tội mà thôi cũng kệ! 4 sao nữ kia ngồi ở bàn xem kịch miệng nở 1 nụ cười lạnh, 6 sao nam bất ngờ, các học sinh khác thì run sợ!!! Mà khoan đã, lúc nãy chị em Hàn Thiên đánh bọn ả phát hiện 1 thứ khá hay nha! Sau này càng kịch tính rồi! Thiên Bình ra hiệu với Bạch Dương, Song Ngư, Nhân Mã và Cự Giải, cả 6 người đồng loạt đi lấy cặp rồi ra khỏi lớp! 6 sao nam nghi ngờ cũng lấy cặp ra khỏi lớp bùng học luôn! Cô giáo và hiệu trưởng chẳng thể......à đâu, chẳng dám làm gì chỉ có thể gọi người tới mà xử lý! Trong trường học, giáo viên với hiệu trưởng còn phải nhìn mặt học sinh mà hành động! Loạn, loạn quá rồi!
6 đại tỉ nhanh chóng chạy về KTX và lấy xe phóng đi, 6 ông trùm cũng lấy xe bám theo. Nhận được có người bám theo, Song Ngư ra kí hiệu, 6 xe của 6 sao nữ tăng tốc nhanh hơn lên tới 280km/h, tách ra mỗi người một đường khiến 6 sao nam không kịp mà bám theo!
- bọn họ lái nhanh quá! _Song Tử nhăn mặt nói
- bọn họ nhận ra sao? _Kim Ngưu bắt đầu dấy lên 1 sự nghi ngờ về thân phận các cô!
- chết tiệt! Bọn họ tách ra rồi! _Xử Nữ không giữ nổi bình tĩnh mà chửi thề 1 câu!
- tch! Đuổi theo! _Sư Tử phóng nhanh hơn đuổi theo xe Bạch Dương, Ma Kết đuổi theo xe Thiên Yết, Xử Nữ đuổi theo xe Nhân Mã, Kim Ngưu đuổi theo xe Cự Giải, Song Tử đuổi theo xe Thiên Bình, Bảo Bình đuổi theo xe Song Ngư.
6 sao nam đuổi theo xe 6 sao nữ thì mất dấu cũng như thấy 1 khu rừng vô danh khác!
- không vào được đâu! _Bảo Bình nói
- có gì đó thật sự mờ ám! _Ma Kết nhăn mặt nói
- thôi về bang đi! _Xử Nữ quành đầu xe rồi phóng đi trước, các sao nam còn lại thấy thế cũng phóng theo! Mấy sao nữ sau khi đi vào rừng thì một lúc sau đi tới bang! Bọn họ đi vào bang và đi thẳng vào phòng ngó lơ mấy lời chào của tụi đàn em!
Sau khi ngồi xuống Thiên Bình mới nói:
- bọn kia có hình xăm cây kiếm ở đùi trái!
- bất ngờ đấy! Không ngờ người SD cũng học ở đó_Nhân Mã cười nửa miệng
- đỡ phải đi tìm, vậy là bang chúng ta sớm lật đổ bang đấy rồi! _Cự Giải tay cầm con dao phi vào đầu hình nộm cách cô 5m
- Thiên Yết mày muốn như nào? _Song Ngư mặt lạnh tanh hỏi
- hợp tác với bang King Blood! _Thiên Yết giọng lạnh trả lời
- tại sao? _Bạch Dương nhíu mày
- chúng nó hợp tác với bang L rồi! _Thiên Yết trả lời
- bang đứng thứ 3 đấy á! Chết tiệt, bang đó chuyên cung cấp vũ khi cho các bang khác mà! Giờ lại...._Cự Giải nói
- đành phải thế thôi! Cự Giải mày gửi mail cho bang King Blood tối nay gặp! _Thiên Yết ra lệnh
- sao nhanh thế! _Thiên Bình thắc mắc
- càng nhanh càng tốt với cả bang L cũng định xâm chiếm bang mình lâu rồi. _Thiên Yết trả lời
- đã xong, tại bar Dope, 9h tối nay! _Cự Giải nói
- được rồi, giờ là 10h sáng rồi thì chúng ta đi về KTX đi! _Song Ngư nói
- tao định ở đó khoảng 2-3 tháng rồi đốt mẹ  cái KTX chúng mày ạ! _Nhân Mã nở nụ cười ranh mà
- ok, tụi tao cũng định đốt cơ mà phải ở lâu 1 tí ko BGH nghi ngờ! _5 sao còn lại đồng thanh.
Rồi cả bọn lại đi ra khỏi đây, về KTX. Sau khi về tới thì cùng lúc lũ con trai kia cũng về . Các sao nữ bơ luôn! 6 sao nam đang thắc mắc mấy việc kia thì chạy lại kéo tay mấy cô!
- Việc gì? _Thiên Yết băng lãnh thay mặt mấy sao nữ hỏi
- tại sao mấy cô lại phóng nhanh cắt đuôi chúng tôi? _Sư Tử hỏi
- chúng tôi đi đâu việc của chúng tôi!_Thiên Bình nói
- các cô rốt cuộc là ai? _Kim Ngưu không hài lòng với câu trả lời
- là người! _các cô đành thanh rồi giật tay ra đi vào KTX. Mấy sao nam thì đen cả mặt lại, dù gì cũng là bn cùng lớp kiêm cùng KTX, cách cư xử thế là sao? Xử Nữ bỗng rút điện thoại ra rồi gọi cho ai đó
- điều tra mấy đứa con gái ở cùng KTX tôi! Lâu nhất là tối nay phải có!
Nói rồi các anh cũng bước vào KTX

[ 12 cung hoàng đạo ] Lục Đại Ông Trùm và Lục Đại Tỉ MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ