Chương 21

18.4K 997 55
                                    

Chung Dịch nhìn không thấu ý định của Chung Hạo, lại nghe được mấy câu này của Hề Điền, rồi nghĩ đến mình ngày trước cứ nhai đi nhai lại cảnh báo cậu, bây giờ thì hay rồi, cứ gọi là hối hận xanh hết cả lòng mề.

Vốn là gã muốn ngủ một đêm ở đây cơ, dì quản gia cũng dọn xong phòng ngủ rồi, nhưng gã càng lúc càng đứng ngồi không yên, cuối cùng sợ quá, vì sự an toàn của bản thân nên quyết định về nhà mình.

Khi Chung Hạo mang sữa trước giờ ngủ cho Hề Điền thì mới nhận được tin nhắn của Chung Dịch. Cái tên này quá nhát gan, muốn nói cho hắn tình hình của Hề Điền cũng phải đợi cách thật xa rồi mới nói, sợ là nói trước mắt sẽ bị hắn vung tay lên đánh chết tại chỗ luôn.

"Bây giờ vậy mà anh lại đối xử với cậu ấy tốt thật đấy, còn nữa, trước mắt có vẻ cậu ấy rất kiên định, nói là tuyệt đối sẽ không có tình cảm với anh..." Chung Dịch nuốt nước miếng, auto tỉnh lược bớt chi tiết trước kia gã còn vẽ đường cho hươu chạy, "Nếu không anh thử tỏ tình thẳng luôn xem thế nào?"

Chung Hạo nhìn màn hình điện thoại, không nói gì, đen mặt lại.

Hắn đã bao nhiêu lớn rồi, chuyện xấu xa gì chả từng làm qua, còn mỗi việc tỏ tình là chưa từng nghĩ tới.

Tình cảm với Hề Điền đương nhiên là thật, nhưng theo như Chung Dịch nói thì Hề Điền chỉ rất tôn trọng hắn mà thôi, ngoài ra hết rồi.

Người càng có địa vị cao lại càng khó nói chuyện yêu đương, có một sự thật là bọn họ rất sĩ diện. Bây giờ hắn cũng ngót nghét ba mươi cái xuân xanh, chuẩn bị đi tỉnh với cậu trai ít hơn mười tuổi, nhưng cứ tưởng tượng ra viễn cảnh bị từ chối - thì mấy lời hắn đã học thuộc lòng đành nuốt vào trong bụng.

Chung Hạo là người rất sĩ diện, cho dù đã quyết định là muốn theo đuổi Hề Điền rồi, thế nhưng cơ mà mặt mũi vẫn không bỏ xuống được.

Chung Hạo bắt đầu tăng cường theo dõi Hề Điền.

Tỉ dụ như, chờ Hề Điền uống hết sữa, hắn hài lòng cười cười, rồi sẽ sờ sờ tóc cậu, hỏi cậu có thích ăn đồ ăn ở nhà mình không.

Hắn sẽ về sớm trước giờ tan tầm, về đến nhà trời vẫn còn sáng, hắn sẽ đi dạo với Hề Điền trong vườn hoa, làm như thuận miệng hỏi cậu cảm thấy vườn nhà mình có đẹp không, có thích sửa chỗ nào không.

Thấy Hề Điền nói chuyện với người giúp việc thì hắn sẽ dừng lại một chút, gọi cậu tới gần rồi giả bộ vô ý hỏi cậu, ở nhà thấy thế nào, có ở chung với mọi người tốt không, ở đây có vui không.

Hề Điền là một cậu bé thật thà, rất thẳng thắn và hạnh phúc mà gật đầu thật mạnh, trả lời: "Hết thảy đều rất tốt ạ!", sau đó bắt đầu thao thao bất tuyệt ca ngợi mọi thứ.

Câu "Vậy có muốn ở lại đây mãi không" của Chung Hạo cứ mãi do dự, không có thể hỏi ra, mỗi lần muốn nói đều bị chặn lại ở yết hầu, mặc cho hắn vẫn thường thấy mặt Hề Điền, song làm sao cũng không thốt nên câu.

"Cậu đã thích nơi này như vậy, thì liệu có thể hay không mà cũng thích tôi một chút?"

Chung Hạo thăm dò mãi, cuối cùng còn phải tự bực mình vì cái hiệu suất rùa bò của bản thân.

[EDIT/HOÀN]Ta Cho Ngươi Xem Một Bảo Bối 我给你看个宝贝Where stories live. Discover now