Chương 14

427 19 0
                                    

Vệ Cảnh Dương huấn luyện thể năng sau, nhìn xem độc ác thái dương xác thật thực nhiệt, hắn không ở đi chạy bộ, mà là đi theo Hàn Duệ thân vệ bắt đầu luyện tập cánh tay lực lượng, cầm một phen đối Vệ Cảnh Dương tới nói vẫn là tương đối trầm trọng khảm đao không ngừng lặp lại này một động tác, đã phí lực khí lại buồn tẻ, bất quá Hàn Duệ thân vệ có thể làm được, hắn Vệ Cảnh Dương không có đạo lý làm không được.

Mãi cho đến Vệ Cảnh Dương mệt rốt cuộc lấy bất động khảm đao sau, mới dừng lại tới lau mồ hôi nghỉ ngơi, qua đi Vệ Cảnh Dương trực tiếp đi vào quấn lấy dây cỏ cọc gỗ trước, huy động vẫn như cũ có chút bủn rủn cánh tay, một quyền lại một quyền nện ở quấn lấy thật dày rơm rạ trên cọc gỗ.

Vệ Cảnh Dương không biết mệt mỏi huy động nắm tay, mồ hôi nhỏ giọt ở đôi mắt thượng Vệ Cảnh Dương không có đi quản hắn, chỉ là vẫy vẫy đầu, mãi cho đến A Thành kêu Vệ Cảnh Dương đi ăn cơm trưa, Vệ Cảnh Dương lúc này mới kết thúc buổi sáng rèn luyện.

A Thành vỗ vỗ Vệ Cảnh Dương bả vai nói: "Tiểu tử ngươi không kém a, ta còn tưởng rằng ngươi kiên trì không được một canh giờ đâu, không nghĩ tới ngươi kiên trì nửa ngày, hơn nữa huấn luyện cũng không thấy so với chúng ta thiếu, hảo hảo nỗ lực, tướng quân sẽ thích ngươi như vậy kiên trì nỗ lực tiểu gia hỏa."

Vệ Cảnh Dương mãi cho đến buổi chiều đều không có nhìn thấy Hàn Duệ, cũng không biết hắn đi làm cái gì, có thể là đi điều tra hắc y thích khách sự tình. Tuy rằng ăn cơm trưa thời điểm vệ thành nói cho hắn, buổi chiều có thể nghỉ ngơi cũng có thể rời núi trang đi một chút, nói hắn tuổi tác còn nhỏ, muốn chậm rãi thích ứng huấn luyện, bằng không thật sự đem thân thể luyện hỏng rồi nhưng không tốt.

Chuyện này Vệ Cảnh Dương tự nhiên cự tiếp, hắn nói cho A Thành hắn ở cữu cữu gia thời điểm vẫn luôn đều ở rèn luyện, sớm đã qua thích ứng quá trình, hiện tại cái này cường độ đã làm hắn có thể tiếp thu. Hơn nữa này đó thân vệ người kỳ thật đều không tồi, tất cả mọi người đều đã tiếp nhận rồi Vệ Cảnh Dương, một cái giữa trưa khiến cho bọn họ lẫn nhau quen thuộc lên. Khi bọn hắn trong lúc vô ý nhắc tới Vệ Cảnh Dương quá béo một ít, yêu cầu giảm bớt thể trọng thời điểm, Vệ Cảnh Dương liền cười nói cho bọn họ hiện giờ hắn đã gầy rất nhiều, hơn một tháng trước hắn béo đi đường đều suyễn, đứng liền mũi chân nhưng đều nhìn không tới.

Mười mấy thân vệ nhìn chằm chằm Vệ Cảnh Dương có chút không dám tin tưởng, hiện giờ Vệ Cảnh Dương nhìn là rất béo, nhưng là vẫn chưa vượt qua bình thường phạm vi, kỳ thật Vệ Cảnh Dương xưng quá thể trọng, tuy rằng hắn thể trọng chỉ có giảm bớt hơn hai mươi cân, theo lý tới nói hay là nên rất béo, nhưng là tháng này trường cao rất nhiều, ước chừng có bốn năm centimet, này đương nhiên cùng tinh thần lực ám chỉ phân không khai, đương nhiên rèn luyện cũng là tất yếu, cho nên toàn bộ thân thể liền cân xứng không ít.

Buổi chiều huấn luyện Vệ Cảnh Dương vẫn như cũ tham gia, giống nhau là trước chạy bộ, ở nghỉ ngơi, tiếp theo huấn luyện lực cánh tay huy đao đánh quyền, tiếp theo chính là huấn luyện chân kính, cẳng chân thượng bọc một tầng thật dày bố mang, nhấc chân lần lượt quét về phía cọc gỗ, phát ra phanh phanh phanh tương đối nặng nề tiếng vang, một chân rèn luyện mệt mỏi, liền đổi mặt khác một chân, như thế lặp lại.

Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ