Bộ 5 : Cướp biển vùng Caribe - Truy Sát Lệnh Màu Đen (P1)

1.6K 9 2
                                    

Bộ thứ tư: Tuyệt địa phản kích

::Chương 1::

An toàn trở về

.

Bên trong quán bar nhỏ, mọi người lại lần nữa tụ hội nhau.

Mỗi lần xong nhiệm vụ trở về, nơi đây đều sẽ trở thành địa điểm đầu tiên đám người mạo hiểm chọn lựa buông lỏng thể xác lẫn tinh thần.

Thẩm Dịch ngồi ở góc khuất nhất quầy rượu, nghiêng dựa vào tường, nhấp từng hớp từng hớp rượu, trong ánh mắt nhìn Ôn Nhu đối diện, trên mặt nổi lên nụ cười nhàn nhạt.

Ôn Nhu coi như trước sau không hề phát hiện hắn, tự mình đùa bỡn roi trên tay.

Hồng Lãng bắt đầu có chút không kiên nhẫn: “Ta nói các ngươi nói gì đi a, Ôn Nhu, đến cùng cô đã cho hắn cái gì, lại khiến thằng này cười bỉ ổi như vậy?”

Ôn Nhu dùng cán roi hung hăng gõ đầu Hồng Lãng một cái: “Có phải ngại quyển trục chiến đấu nhiều quá hay không? Nếu phải thì trả lại ta một quyển.”

Hồng Lãng bụm lấy rương hòm, như thế nào cũng không chịu buông tay.

Đừng nói giỡn chứ? Một bản quyển trục chiến đấu trên thị trường có thể bán 7000-8000 điểm Huyết Tinh, Ôn Nhu thoáng cái lấy được hai quyển giá trị gần vạn điểm Huyết Tinh, hắn đều cảm động muốn chết.

Kỳ thật nếu bàn về giá trị thực tế Huyết Tinh đô thị quy định, một quyển trục năng lực sở trường chỉ có 2000, quyển trục đề thăng năng lực sở trường tương ứng cũng chỉ có 1500 điểm. Chỉ là có chút đồ không phải tính như vậy, còn phải căn cứ thị trường đến định giá. Quyển trục năng lực sở trường có thể mua được từ cửa hàng, cho nên không đáng nhiêu tiền, nhưng quyển trục đề thăng sở trường chiến đấu rất khó có thể đạt được, chưa kể ai cũng cần, bởi vậy giá cả bị xào cực cao. So ra, một quyển trục đề thăng sở trường thương thuật lại chỉ có thể dùng làm phụ gia đổi chác.

Thời khắc này Thẩm Dịch cũng nhịn không được mà hỏi: “Em rốt cuộc làm thế nào chộp đến những thứ này?”

Ôn Nhu tức giận trừng mắt hắn một cái: “Lúc anh cầm ban thưởng cao nhất khẳng định chưa bao giờ hỏi thử xem phải chăng có thể tách ra ban thưởng, đúng không?”

Tất cả mọi người ngẩn ngơ.

Làm nhiệm vụ đến giờ, còn chưa từng có ai nghĩ tới vấn đề tách ban thưởng ra.

Ôn Nhu lại nói tiếp: “Ban thưởng đặc thù là có thể tách ra đấy. Em đứng nhất toàn khu, cho nên ngoại trừ đạt được khen thưởng cấp DD, còn được thêm một phần khen thưởng đặc thù, là cấp C đấy. Em tách tất cả ban thưởng ra, sau đó là được ba món đồ trong tay các anh…”

Theo Ôn Nhu kể ra, mọi người lúc này mới dần dần sáng tỏ.

Trong tay Kim Cương chính là dụng cụ bổ sung năng lượng cấp DD, là khen thưởng dành cho đệ nhất toàn khu. Khen thưởng này vốn đều là cho ngẫu nhiên, tiêu chuẩn cấp C. Nhưng Ôn Nhu lại tách tất cả ra, hơn nữa do nàng tự lựa chọn.

Vô Tận Võ Trang [无尽武装] - Tác Giả : Duyên Phận - Truyện dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ