Bộ 2 : Chiến dịch Market Garden

2.4K 17 25
                                    

Bộ thứ hai: Năm tháng chiến hỏa lan tràn

::Chương 1::

Huyết Tinh đô thị [1]

Cách sườn núi không xa có một quán bar, bên trong quả nhiệt náo nhiệt phi thường. Một đám người ở bên trong náo nhiệt uống rượu nói chuyện, cả nam lẫn nữ muôn hình muôn vẻ dạng gì đều có. Làm cho Thẩm Dịch cảm thấy kinh ngạc chính là, trong quán rượu vẫn còn một đôi đang “ân ái” trước mặt mọi người, mà người bên cạnh lại làm như không thấy. Chứng kiến mấy người Hồng Lãng bọn hắn mang theo Thẩm Dịch tiến đến, một gã đàn ông đầu trọc cởi trần hét lớn: “Này, Hồng Lãng, tiểu tử ngươi lại câu được một đầu cá ngốc nha.”

“Đúng đấy, lần này buôn bán lời bao nhiêu a? Có phải 300 điểm Huyết Tinh?” Lại có người tiếp lời nói.

“Là đầu cá quỷ.” Hồng Lãng bất đắc dĩ trả lời.

“Đ*ch!” Trong quán rượu một đám người đồng thời hô lên: “Vậy mà ra cá quỷ. Tiểu tử kia thật không sợ chết à?”

“Đúng đấy, hắn còn chủ động nổ súng với chúng ta kìa.” Một tên sau lưng Hồng Lãng nói.

Trong quán bar một đám người đồng thời dùng ánh mắt sững sốt kinh ngạc xem Thẩm Dịch, ngay cả cái đôi nam nữ đang “yêu” kia đều đình chỉ động tác, ánh mắt không thể tin nhìn Thẩm Dịch.

Thẩm Dịch đi theo đám người Hồng Lãng tùy tiện tìm bàn lớn ngồi xuống, gọi nữ hầu bàn lấy 50 chai bia, dùng công năng thanh toán bên trên đồng hồ văn chương trả 1 điểm Huyết Tinh, thuận miệng nói: “Giống như ta vậy rất hiếm thấy?”

Hồng Lãng gật gật đầu: “Ngươi cho rằng có bao nhiêu người có thể giống như ngươi, bị một đám người dùng thương chĩa ngay đầu còn dám nổ súng đánh trả hay sao? Còn không phải muốn bao nhiêu điểm Huyết Tinh phải giao bấy nhiêu điểm. Lão tử lúc trước qua cửa khẩu tân thủ, cũng bị người ta lường gạt mất hơn trăm. Về sau mới biết được địa phương quỷ quái này căn bản không cho phép công kích lẫn nhau, hối hận muốn chết. Ngươi đừng xem trong quán rượu này một đám gà mờ càn rỡ như vậy, mẹ nó lúc trước đứa nào không phải là bị bóc lột tới! Chỉ có một nhóm người rất ít nhờ xuất hiện lúc vừa vặn không có người canh sẵn, sau kịp thời biết rõ tình huống mới tránh được một kiếp.”

“Vậy lúc ấy ngươi được bao nhiêu?”

“800 điểm, bị gõ mất 300.”

Qua một lần cửa khẩu tân thủ mới được 800 điểm Huyết Tinh? Thẩm Dịch hơi cảm thấy ngạc nhiên.

Hắn lần này làm nhiệm vụ tân thủ chỉ riêng điểm Huyết Tinh đã tới 7800 điểm, sau khi xuất hiện ở quảng trường nọ, Huyết Tinh văn chương lập tức tự động khấu trừ 1000 điểm cho mặt sẹo đao, ngay cả như vậy cũng còn thừa lại 6800 điểm. Vốn cho là đại đa số người mới cho dù so với chính mình kém, cũng không chênh lệch quá lớn, bây giờ nghe Hồng Lãng vừa nói, chính mình nhiệm vụ tân thủ thu hoạch, vậy mà gấp tám lần đối phương, đích xác cảm thấy khá giật mình.

Vô Tận Võ Trang [无尽武装] - Tác Giả : Duyên Phận - Truyện dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ