Đôi lời

217 3 0
                                    

 Truyện dễ thương lắm, được edit lâu lắm rồi nhưng giờ mình mới đọc nên repost lại. Truyện được edit từ hồi 2012 cơ :)) mà đó giờ mình không thích đọc cổ trang với lại giang hồ, anh hùng gì đó nhiều nên giờ thấy mọi người review này nọ khen hay nên mới đọc thử, may là vẫn hiểu nó nói gì, vài truyện đọc hai lần mới hiểu, chứ đọc không hiểu :>

 Nói chung dễ đọc, dễ hiểu do người edit. Truyện có anh công thâm tình, thụ dễ thương ngây thơ. 

"Món mỳ ở hàng quán ven đường của tên câm xấu xí vô tình lọt vào mắt xanh của Các chủ Trấn Long Các. Các chủ lạnh lùng không màng chuyện đời tới mức sắp "thăng thiên thành tiên" không ngại nửa đêm chạy mấy chục dặm đường chỉ để tới ăn chực một tô mỳ. Cơ mà rõ ràng đây chỉ là một món mỳ hết sức bình thường so với trăm thứ sơn hào hải vị các chủ từng nếm qua, lẽ nào khẩu vị của các chủ lại lạ đời như thế?

Truyện mình thích nhất của Thụy Giả, cũng có thể khen là câu chuyện "hoàn mỹ" nhất của chị ấy. Không có hố, cũng không quá ngược tâm dằn vặt như kiểu Quân túy trầm hương, Ách ba là một áng văn nhẹ nhàng. Nhân vật sinh động đáng yêu, kẻ phản diện xuất hiện không nhiều và cũng nhanh chóng đền tội.

"Yêu" là thế nào? Là khi xe ngựa của Trấn Long Các đi ngang tiệm mỳ bị gió thổi tung rèm, trong một khoảnh khắc ánh mắt Các chủ thanh lãnh cùng tên chủ tiệm xấu xí chạm nhau. "Nhất kiến chung tình"..."

_____________________Trích Review đam mỹ_______

_____________________Trích Review đam mỹ_______

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
ÁCH BAWhere stories live. Discover now