Quá khứ tàn khốc (bổ sung)

204 8 0
                                    

Cũng rất may mắn cho Dương khi gia đình của Xử đã chấp nhận nuôi nấng cô bé như con ruột. Từ đó, Bạch Dương và Xử Nữ trở thành đôi bạn thân thiết.
___________O0O____________
Tuy vậy, bất hạnh của hai cô bé chưa hề kết thúc, mà nó... mới chỉ bắt đầu.
___________O0O____________ Bạch Dương:

Chuyển sang nhà Xử ở chưa bao lâu, cô hay tin, ba cô và bà mẹ ghẻ đã bị ám sát. Về phía cảnh sát, họ chỉ kết luận rằng: Không có manh mối cho vụ án. Bạch Dương mất đi người thân bất ngờ, đối với một đứa trẻ như cô thì chẳng khác nào cái chết. Về gia tài, theo như luật pháp của thành phố X thì tài sản thuộc về đứa con của mẹ ghẻ, còn Bạch Dương thì không có tên trong danh sách thừa kế. Chính những việc không mong muốn này đã làm Bạch Dương chuyển từ đau khổ tột độ sang hận thù. Cô đứng trước ngôi mộ của cha mình và tự nhủ thầm, rằng nhất định, cô sẽ trả thù kẻ sát hại gia đình cô.

___________O0O____________

Xử nữ :

Cha mẹ của cô cũng là chủ tịch của tập đoàn lớn top 12 thế giới. Gia đình cô rất hạnh phúc, tuy nhiên, nó chẳng kéo dài mãi. Vào ngày bố Bạch Dương mất, hai đứa trẻ được quản gia đưa đến thăm mộ. Trên đường trở về, Xử Nữ cảm thấy rất lạ, vì đèn ngoài vườn hoa nhà cô không bật như mọi ngày. Thế là hai cô bé lập tức chạy vào nhà. Đập vào mắt hai đứa trẻ đó, là những cái xác la liệt trên sàn nhà đầy máu. Một vụ THẢM SÁT. Những cái xác gồm giúp việc, đầu bếp... và cả bố mẹ của Xử Nữ. Hai cô bé bàng hoàng tột độ. Và trong cơn đau buồn đưa tang, hai đứa đã chung một suy nghĩ, đó là TRẢ THÙ...

___________O0O____________

Những ngày sau đó, chúng luôn bị những đứa bạn giễu cợt, rằng lũ không cha không mẹ, một phát rơi từ thiên đàng xuống,..v...v. Mặc dù rất căm hận nhưng hai cô đều không thể làm gì. Và rồi một ngày, một người phụ nữ đến và hỏi rằng: "Có muốn trả thù không?" Hai cô bé với ánh mắt lạnh lẽo và cảnh giác, nhìn nhau và cùng trả lời: "Có"

Kể từ đó, hai đứa được người phụ nữ kia dắt đi đến trụ sở đào tạo sát thủ bí mật.

12 chòm sao và những hận thù quá khứWhere stories live. Discover now