Chương 1 : Truy sát

36 4 0
                                    

[Thế giới] Mai Thái Bạch: Tuyết Ly Hương ở ngoại ô Lạc Dương.

Trong nháy mắt khi nhìn thấy dòng chữ này, Tô Nhược Tuyết lập tức ném khoáng thạch đang cầm qua đầu, nhanh chóng thi triển kỹ năng của thích khách, ẩn thân chạy đến điểm truyền tống gần đấy, chuẩn bị trốn vào khu an toàn để tránh đầu sóng ngọn gió.

Chung quanh không có người nào chơi nghiệp giả, cho nên tạm thời cô vẫn an toàn, lúc nãy trên thế giới có người báo ra vị trí của cô, người chơi trong Thiên Hạ sẽ chạy đến rất nhanh, khả năng thoát thân của cô không lớn.

Mắt thấy cách điểm truyền tống ngày càng gần, Tô Nhược Tuyết thở phào nhẹ nhõm. Gần đây đang được nghỉ quốc khánh, mỗi người chơi trong Thiên Hạ đều đặc biệt phấn khởi, mấy ngày nay cô bị đuổi giết rất nhiều lần, mỗi lần sửa trang bị mất mười kim, giờ đây cô chỉ còn 1 ngân 94 đồng.

Nếu mà lại bị giết, cô sẽ không có tiền sửa trang bị.

Kỳ thật, bọn họ trước đây không có ân oán. Người chơi trong Thiên Hạ đuổi giết cô nhiều như vậy, đơn giản chỉ vì cô là người của bang Thất Chén Rượu Đục.

Bang Thất Chén Rượu Đục từng là bang phái lớn mạnh nhất trong Thiên Hạ Vô Song, bọn họ có người lãnh đạo tài giỏi, có trang bị hoa lệ, thao tác khủng, cùng với nhân dân tệ nhiều làm cho người chơi khác giận sôi gan, đương nhiên, ngoại trừ Tô Nhược Tuyết làm chức vụ tiểu thích khách, cô chỉ là một thành viên nhỏ trong bang phái.

Chỉ tiếc vào một ngày nào đó của ba tháng trước, tập thể quản lý của bang phái mất tích, cùng lúc đó bang phái đối địch lại điên cuồng trả thù, những người còn lại trong bang vì không chịu được áp lực, sinh ra tranh cãi, cuối cùng rời đi hết, ngoiạ trừ mấy người quản lý bang mất tích, chỉ còn lại đúng một mình Tô Nhược Tuyết.

Vì thế cô trở thành đối tượng để cho kẻ địch hả giận, chẳng qua chỉ giết một người, lâu dần cũng không còn hưng phấn, nhưng mà giờ đang là kỳ nghĩ lễ chính là thời điểm trợ hứng cho người ta giết người, kỳ nghỉ quốc khánh này, những người trong Thiên Hạ lại bắt đầu tìm cô gây phiền toái.

Lúc này, ở điểm truyền tống có hai người, trong đó còn có một người có thể nhìn thấu kỹ năng ẩn thân của cô.

Không cản được ... Tô Nhược Tuyết thở dài, đứng yên tại chỗ chờ hai người kia đến giết mình.

Nhưng mà đúng lúc này, tin tức của hệ thống ở bên góc trái hiện ra, làm cho cả người cô run lên, nhìn dòng chữ kia mà ngẩn người.

[Thế giới] Cửu chuyển y thánh "Phần Cầm Chử Hạc" và thần khí [Bích Hải Ngân Châm] xuất hiện ở mười dặm Đào Lâm. (*Phần Cầm Chử Hạc: đốt đàn nấu hạc. Vy cũng k hiểu nó có điển cố điển tích gì không nên sẽ để nguyên tên nam chính nhé!)

[Bang phái] Bang chủ Phần Cầm Chử Hạc login.

Ánh mắt Tô Nhược Tuyết đau xót, suýt chút nữa thì rơi lệ.

Phần Cầm Chử Hạc từng là Y tiên đứng đầu trong Thiên Hạ Vô Song, bất luận là thao tác hay trang bị. Chỉ là ba tháng hắn không onl, giờ trang bị đã bị tụt xuống đứng thứ ba.

Nếu bang chủ đã trở lại, có phải những người khác cũng trở lại? Bao gồm cả sư phụ cô? Ánh mắt Tô Nhược Tuyết không chớp nhìn chằm chằm thông báo trên màn hình, nhưng mà đợi hồi lâu, cũng không thấy sư phụ login.

Theo bản năng Tô Nhược Tuyết mở icon bang phái xem thành viên online.

Từ trước, chỉ có tên cô sáng.

Mà giờ đây, trên Tuyết Lý Hương, còn có Phần Cầm Chử Hạc, nhưng mà chỉ có một mình Phần Cầm Chỉ Hạc.

Nhìn danh sách người onl Tô Nhược Tuyết có chút thất vọng, cô mở kênh bang phái ra, muốn hỏi tin tức về sư phụ, đúng lúc này tin trong bang nhảy ra.

[Bang chủ] Phần Cầm Chử hạc: Một mình em?

[Bang phái] Tuyết Lý Hương: Vâng

[Bang chủ] Phần Cầm Chử Hạc: Đã chết rất nhiều lần?

Tô Nhược Tuyết sửng sốt, sau đó liền trả lời.

Nhất nhật vi sư , chung thân vi phu ( đoản võng du)Where stories live. Discover now