Chương 24 [ Hoàn Chính Văn ]

1.8K 47 4
                                    

Đầu óc trống rỗng, tay nhanh hơn não, gã vội lao đến tách hai người ra khỏi nhau, trong mắt hừng hực lửa giận, gã quay sang trừng nhìn Ôn Gia.

Từ kinh ngạc chuyển thành bình tĩnh, Bành Vũ đưa tay kéo Hứa Minh Trạch lại, cơ mà người kia dùng sức quá mạnh, anh chen vào cũng chẳng làm được gì.

"Anh với hắn không có gì đâu!"

Không tin! Cái này mà nói không có gì, chẳng lẽ đến lúc bị bắt quả tang lăn giường mới coi như có gì sao?!

Hứa Minh Trạch siết chặt cổ áo Ôn Gia càng mạnh bạo, mu bàn tay nổi cả gân xanh. Lúc này đầu óc gã vô cùng rối loạn, trái tim co thắt mãnh liệt như thể có bàn tay bóp nát. Gã không biết mình đang hối hận cực độ, giả như ngày xưa mình đừng đối xử tàn nhẫn với anh, sẽ không đẩy anh đến gần Ôn Gia như thế.

Ba người tạo thành một cục diện bế tắc, hai tay Bành Vũ nắm lấy bàn tay Hứa Minh Trạch, cố gắng gỡ khỏi cổ áo Ôn Gia, mà Ôn Gia lại ra vẻ không hề gì, vẫn một mặt hờ hững. Từng có lúc, hắn đối với Hứa Minh Trạch cũng nảy sinh một loại cảm giác thật khó diễn tả, nhưng cảm tình ấy cũng tan tành sau khi gặp Bành Vũ, thay vào đó hắn đau lòng cho Bành Vũ. Hắn đau lòng anh phải ẩn nhẫn và trả giá, nhìn anh ra vẻ vô sự mỗi khi bị tên kia châm chọc làm tổn thương, hắn phẫn nộ vô cùng.

"Em buông hắn ra đi." Giọng nói Bành Vũ hơi ẩn chứa ý tứ van nài, Hứa Minh Trạch nghe thấy lại càng khó chịu, anh vì Ôn Gia mới cầu xin gã, nhưng nghe anh nói vậy, gã cũng thật sự buông lỏng tay.

Bành Vũ thấy thế lập tức đẩy Ôn Gia đi, Ôn Gia nhìn anh muốn nói lại thôi, dường như chưa yên tâm hẳn việc anh và Hứa Minh Trạch đang đùng đùng nổi giận kia ở bên nhau. Người một khi tức giận mất hết lý trí là vô cùng khó khống chế.

"Đi nhanh đi." Bành Vũ thúc giục hắn, Hứa Minh Trạch vừa nghe, bắt đầu dần mất kiên nhẫn, những âm thanh này chói tai như sắt thép cạ qua kính. Gã dữ tợn trừng nhìn Ôn Gia còn quyến luyến, đang rời đi một cách rất miễn cường —- tình bạn từ trước đến giờ coi như đoạn tuyệt.

Tâm trạng vỡ nát —- gã đưa tay kéo Bành Vũ lên nhà.

Bành Vũ kinh động thốt lên một tiếng, lảo đảo theo sau, nhưng vẫn quay đầu trao cho Ôn Gia ánh mắt "Yên tâm, cậu đi nhanh đi."

Hai người đi vội từ lầu một lên tới lầu hai, lại tiến vào phòng ngủ. Bước đi của Bành Vũ theo sau hơi bất ổn, xem ra có chút quái dị, anh lo lắng không yên khi thấy Hứa Minh Trạch tức giận, lúc này dường như lại bất an vì người kia đột nhiên trầm mặc. Anh không để ý khi nãy ngay ở khúc cua cầu thang, dưới chân bắt đầu đau nhói, anh rên một tiếng, nhưng Hứa Minh Trạch không chú ý, anh chỉ có thể im lặng theo sau đối phương bước vào phòng ngủ.

Sau đó, sắc mặt anh trắng bệch hẳn ra, vì bị Hứa Minh Trạch lôi kéo, phía bên chân có tật không thể bước đi bình thường, đau đớn cứ thế dồn nén vào cẳng chân càng lúc càng tăng thêm.

Nhờ ánh đèn rọi vào, Hứa Minh Trạch bất giác nhận ra Bành Vũ có gì không ổn. Gã vội chú ý đến anh, nhận thấy trán anh đã đẫm mồ hôi hột, lửa giận trong lòng lập tức bị dập tắt ngay, gã sốt ruột hỏi: "Anh có sao không?", vừa hỏi hai tay vừa thăm khám khắp thân thể anh, tựa như rà soát Bành Vũ từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Cũng may Bành Vũ tuy đau nhưng còn biết ngăn gã lại, "Không phải nơi đó!" Bành Vũ vừa nói tay vừa chỉ xuống vị trí chân.

[ BL/DanMei ] Kia một luồng hi vọng 《 HOÀN 》Where stories live. Discover now