Nói Chung Là Đọc Trên Facebook

3 0 0
                                    

Tau vừa đọc được một câu chuyện buồn các mày ạ.
Hazzzz chuyện kể ra dài dòng, tau chỉ tóm gọn lại thôi nha, mà viết dài tau mỏi tay quá, t viết bằng điện thoại 😭

Câu chuyện kể về tình yêu của hai thầy trò, người học sinh là một cô gái học giỏi văn nhưng lại có cái nhìn vô cùnh khác về văn học. Cô yêu người thầy dạy Ngữ Văn của mình và đã bày tỏ lòng mình với anh và cầu xin anh ta nói yêu mình, nhưng người thầy cô ấy yêu chưa bao giờ nói điều đó với cô ấy, bởi vì anh mắc bệnh và không biết sốnh chết lúc nào. Vào ngày cuối cùng của cuộc đời học sinh, cô lại một lần nữa bày tỏ tình cảm và hy vọng anh có thể nói lời yêu cô, cô nói rằng cô biết anh yêu cô, nhưng tại sao anh lại không chịu nói ra, có đây cũng là lần cuối cùng cô làm phiền anh. Sau buổi học cuối cùng anh thu dọn hành lý và ra nước ngoài với hy vọng cô sẽ ở lại sống thật tốt và quên đi anh để anh có thể thanh thản ra đi.

Nhưng cuộc sống vốn không như cây thước kẻ, không thẳng tắp và cũng không thể chia đều để đo lường được. Một ngày không lâu anh nhận đc một cuộc điện thoại, đó là điện của mẹ cô, bà ấy nố rằng cô đã mất vì bệnh máu trắng mong anh có thể đến viếng mộ của cô, anh bàng hoàng lập tức bay về nước... ( đoạn sau là đoạn khóc lóc hối hận này nọ đó nói chung là các mài có thể suy diễn ra được, chứ tau mỏi tay lắm rồi 😭) lúc anh đang bần thần trước mộ cô thì bổng nhiên có một cô bé đến và đưa anh 1 tờ giấy, và nói : Chị ấy đã nhắc về anh rất nhiều, trước khi ra đi chị ấy đã nhờ em chuyển cho anh tờ giấy này.
Anh nhận lấy tờ giấy rồi đưa tay sờ vào tấm bia đá lạnh lẽo, trên đó có khuôn mặt tươi cười của một cô gái ngay thơ luôn hết mình yêu anh, anh nói anh cũng yêu cô rất nhiều sau khi ngắt lời thì anh mở tờ giấy đó ra, các mài biết tờ giấy đó viết gì không, một câu nói mà làm tau cảm thấy đau lòng: " Sao anh không nói lúc em còn sống".

Dù sao thì nó cũng chỉ là một câu chuyện thôi nhưng mà t cảm thấy đau lòng quá, nhiều khi chỉ cần thích nhau thì cứ đến với nhau thôi là tốt rồi các mài nhỉ.

Nhật ký tuổi thanh xuân Where stories live. Discover now