Thích

6.6K 435 11
                                    

Mấy ngày nay trời cứ mưa hoài làm Chaeyoung thấy mệt mỏi, chiếc chăn ấm áp như muốn giữ em kẹt luôn ở trong.

Chaeyoung khẽ cựa người, em phải đi làm. Và còn nữa em muốn gặp Lisa.

Em thường hay tới quán cà phê trước nhà Lisa, nhâm nhi một ly cappuchino, ngồi nhìn từng hạt mưa rơi rơi cũng khiến em thấy thư thái. Tuy nhiên cái lạnh lại thấm vào da khiến em khẽ rùng mình.

Em thường ngồi đây mong ngóng một người, Lalisa- người mà em thương.

Cậu ấy sẽ từ bên đường chạy tới bên em, cằn nhằn rằng sao em tới quá sớm rồi cầm tay em xoa xoa để xem em có bị lạnh không.

Mân mê tay em một hồi, cậu sẽ chuyển lên nựng hai má mochi của em. Lisa phải nói là thích hai cục mochi này đến nhường nào, ngày nào cũng dùng tay nhẹ nhàng chạm vào hay vân vê một lúc mới buông ra.

Chaeyoung nhâm nhi tách cà phê chỉ còn lại phân nửa thì thấy bóng dáng cao gầy hơi vội vã của Lisa chạy sang.

Trời mưa, cậu mặc một chiếc áo phao dày và dài đến tận đầu gối, chiếc mũi hơi đỏ ửng vì lạnh nhưng lại chạy tới bên em, dùng giọng nói trẻ con đó mà la rầy sao em chờ ở đây quá sớm.

Chaeyoung mỉm cười, cầm lấy đôi tay thon dài của Lisa mà xoa, tay cậu lại lạnh như vậy rồi.

Lisa im lặng để Chaeyoung tuỳ ý sưởi ấm tay mình, cậu luôn thích cảm giác ấm áp từ bàn tay em đem lại, nó không chỉ sưởi ấm tâm hồn mà còn sưởi ấm cả tâm hồn của cậu nữa.

Lisa đưa tay chỉnh lại mái tóc của Chaeyoung rồi dịu dàng

" Chaeyoung, bữa sau không cần tới sớm tận 30 phút vậy đâu "

Chaeyoung lắc đầu khẽ mỉm cười

" Không sao, tớ muốn chờ cậu "

Lisa thở dài, Chaeyoung khi nào cũng như vậy làm cậu không nỡ trách nhưng cũng không dám ép buộc em bỏ đi thói quen này.

Lisa nắm tay em kéo đi, tới giờ làm việc rồi, Lisa bung cây dù để bao phủ người con gái bên cạnh, che đi những hạt mưa lất phất rơi xuống. Lisa sợ rằng em bị ướt nên nhường phần dù cho em nhiều hơn còn một bên vai của mình có ướt cũng không màng.

Chaeyoung biết điều đó vậy nên em cố ý khép người thật gọn rồi nép vào lòng Lisa, một tay cũng kéo cậu vào giữa để tránh bị ướt.

Công việc của hai đứa là đi khắp nơi chụp hình, lưu lại những gì mà mình thấy thích hoặc Lisa sẽ chụp ảnh còn em làm hậu kì.

Công việc đơn giản như vậy thôi nhưng Chaeyoung rất vui, được gần gũi với người em thương thì còn gì hạnh phúc hơn.

Lisa đang canh góc chụp cho máy ảnh thì thấy dây giày của Chaeyoung bị tuột, cậu bỏ máy ảnh xuống rồi tiến tới, khom người để cài lại dây giày cho em.

Chaeyoung mỉm cười, khi nào Lisa cũng tốt bụng như vậy, luôn dịu dàng trìu mến khi đối xử với mọi người. Và điều đó làm Chaeyoung đã thích cậu lại càng ngày càng thích hơn nữa.

Lisa sau khi cài dây giày xong thì ngẩng đầu lên bắt gặp ánh mắt dịu dàng mà Chaeyoung dành cho mình, Lisa đưa tay lên bẹo vài cái vào má em rồi cũng cười theo.

 jensoo;chaelice SweetWhere stories live. Discover now