Chương 56: Gặp lại

1.9K 69 16
                                    

Ngày hôm đó, bắt đầu từ lúc sáng sớm, mi mắt Nhâm Gia Viễn đã giật giật không ngừng.

Hắn tâm thần không yên ăn điểm tâm sáng, lái xe đến bệnh viện, suốt dọc đường mi mắt càng giật khủng khiếp hơn, quả thực khiến cho hắn sốt ruột không thôi.

Mấy nữ y tá hôm nay vẫn xinh đẹp đáng yêu, hi hi ha ha chặn trước cửa văn phòng trêu ghẹo hắn, bắt chủ nhiệm phải đi mua bánh bao hấp về mời mọi người ăn sáng. Nếu là ngày thường, hắn luôn mười phần happy cùng các nàng đùa giỡn, thế nhưng hôm nay thì chẳng có chút hứng thú nào, ngược lại còn có chút phiền muộn rối bời.

Cái tâm trạng nhấp nhỏm này tiếp tục kéo dài tới sau giờ cơm trưa, khi Nhâm Gia Viễn từ nhà ăn trở về, vừa mới ngồi xuống bàn làm việc trong văn phòng, di động của hắn đột nhiên vang lên, là một cuộc gọi không hiện số.

"Alo, Nhâm Gia Viễn? Là tôi, Hàn Việt đây."

Trái tim hắn 'lộp bộp' một tiếng rơi xuống, thầm nghĩ... Hàn nhị đại gia quả nhiên lại gây ra phiền phức!

Tâm tình hỗn loạn của hắn từ sáng đến giờ đột nhiên bình tĩnh — giống như tử tội chờ đợi cái chết rốt cuộc cũng được áp giải ra pháp trường.


"Cậu có thể chạy đến nhà tôi một chuyến không, có việc gấp cần nhờ cậu hỗ trợ! Đúng rồi, mang theo cả thuốc chống nhiễm trùng và băng vải, cộng thêm mấy đôi găng tay cao su mà các cậu hay dùng trong phẫu thuật luôn."

"Anh anh anh, anh rốt cuộc muốn làm gì? Anh lại vừa mới đánh ai?"

"Con mẹ nó, tôi chẳng đánh ai hết." Hàn Việt lạnh lùng đáp trả, "Tôi tự mình bị thương."

Nhâm Gia Viễn một bên nguyền rủa, một bên nghiến răng nghiến lợi, căm giận xách túi lớn túi nhỏ lái xe đến nhà Hàn Việt. Kết quả xe vừa chạy đến dưới lầu, mấy tên thủ hạ của Hàn Việt đang đứng canh gác vừa nhìn thấy hắn liền nhào tới túm chặt không buông, bộ dáng ai nấy đều như lang như hổ.

Nhâm Gia Viễn liều mạng giãy dụa: "Ban mặt ban mặt giữa đường giữa xá! Cái đám thô lỗ mấy người, bộ không thể có chút tôn kính nào với bác sĩ sao?"

"Ôi chao, Nhâm đại bác sĩ, Nhâm đại thiếu gia, đừng lề mề nữa, nhanh lên đi! Chậm thêm chút nữa coi chừng trên lầu xảy ra tai nạn chết người đó!" Viên phó sĩ quan quân đội túm lấy Nhâm Gia Viễn, ném thẳng vào thang máy, huơ tay múa chân mà diễn tả: "Nửa bàn tay, hết nửa bàn tay đều bị cắt đứt, xương cốt gì cũng lòi ra tuốt tuồn tuột. Ôi mẹ ơi chết tiệt, để Hàn lão tư lệnh biết thì cả đám chúng tôi đừng mong sống sót."


Nhâm Gia Viễn thoáng kinh ngạc: "Khoan đã, cậu nói nửa bàn tay của Hàn Việt đều bị cắt đứt?"

"Chứ còn ai vô đây?"

"Mẹ kiếp, cậu gạt tôi hả? Ai dám chém Hàn Việt?"

"Không biết không biết." Viên phó sĩ quan xua xua tay, bộ dáng rõ ràng chính là không thể nói, "Chi bằng ngài tự lên xem đi rồi biết, ai da, người vẫn còn ở y nguyên tại chỗ."

Đối diện cửa thang máy chính là cửa nhà Hàn Việt, nguyên tầng lầu này chỉ có mỗi căn hộ của hắn. Hiện tại cửa nhà hắn mở rộng, Nhâm Gia Viễn mới bước khỏi thang máy, liền nghe bên trong truyền đến tiếng rống giận của Hàn Việt cùng tiếng mấy người khác đang cố gắng khuyên giải, lại có người kích động kêu la: "Giữ chặt hắn giữ chặt hắn!!! Ôi Hàn nhị thiếu gia, ngài mau ngồi xuống, bàn tay lại chảy máu nữa rồi! Bác sĩ đâu, sao bác sĩ còn chưa tới?"

Thắp đèn ngắm lưỡi đao - Hoài ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ