Chương 53: Từ bắc tới nam

1.5K 62 9
                                    

Hai ngày sau, tất cả tin tức đối với Hàn Việt mà nói đều mang tính đả kích.

Đầu tiên là Bùi Chí căn bản không biết việc Sở Từ bỏ trốn, do áp lực từ gia tộc nên suốt khoảng thời gian này hắn đều ở tỉnh khác, thậm chí đối với chuyện Sở Từ bị Hàn Việt bắt ở nghĩa trang cũng không rõ ràng lắm.

Tiếp theo là Hàn Việt lục soát hết một nửa thành phố đều tìm không ra tung tích Sở Từ, có khả năng y đã xe khách đường dài rời khỏi Bắc Kính, đi đến một nơi không rõ. Giữa biển người mênh mông, muốn tìm một người cố ý che giấu hành tung của mình, đây chẳng phải nói dễ hơn làm?

Cuối cùng chính là tin tức Hàn Việt đang tìm Sở Từ rốt cuộc cũng bị lộ ra ngoài, mọi bí mật trong khoảng thời gian gần đây đều bị phơi bày ra ngoài ánh sáng. Tư lệnh phu nhân quả thật tức giận tới mức phát cuồng, ngay cả một chút phong độ cũng không để ý, trực tiếp ngồi xe đến căn hộ của Hàn Việt náo loạn một trận, còn đập phá hết đồ đạc trong nhà hắn.

Hàn lão tư lệnh kéo theo cơ thể bệnh tật chạy đến ngăn cản, khi ông tới nơi chỉ thấy Hàn Việt đang quỳ trên mặt đất, tư lệnh phu nhân chỉ vào mặt hắn vừa khóc vừa mắng to: "Tao không sinh ra thằng con bất hiếu như mày! Anh hai của mày bị người ta giết chết, mày còn bao che cho hung thủ! Mày điên rồi sao, người thân người lạ không phân biệt được!? Cho dù nó lái xe đụng chết người thì nó vẫn là anh ruột của mày, kết quả mày chỉ thấy sinh mạng của người ta đáng giá thôi! Đầu óc của mày có bệnh rồi, mày điên rồi!"


Hàn Việt yên lặng quỳ trên mặt đất, mặc cho mẹ hắn nói. Nhâm Gia Viễn tay chân luống cuống đứng bên cạnh, muốn mở lời khuyên nhủ rồi lại không dám. Trên trán hắn bầm một cục to màu xanh đen, nhìn qua có chút buồn cười, đó là do tư lệnh phu nhân trong lúc đập phá đồ đạc văng trúng.

Hàn lão tư lệnh ba bước cũng thành hai bước xông lên, một phen giữ chặt tư lệnh phu nhân: "Bà tới đây làm gì?" Sau đó ông quay đầu lại, gọi viên cảnh vệ: "Đưa bà ấy về nhà đi!"

Tư lệnh phu nhân òa một tiếng khóc rống lên: "Đứa con lớn bị giết chết, đứa con nhỏ đầu óc thối rửa, ông cũng không quan tâm? Ông cũng không quan tâm ư? Ông có còn là con người hay không..."

"Đủ rồi, bà còn ngại chưa đủ loạn sao? Nếu lúc trước bà nghe lời tôi để lão đại đi tù mấy năm, bây giờ sao có thể ra nông nỗi này chứ?"

"Đó là con trai tôi, dựa vào cái gì bắt nó đi tù? Tôi xem ai dám bắt nó đi tù?" Tư lệnh phu nhân đẩy Hàn lão tư lệnh ra, nhào tới chỉ vào Hàn Việt, muôn vàn đau đớn kêu lên: "Đi tìm cho tao, tìm được tên họ Sở kia lập tức phán y tử hình! Sinh mạng của lão đại không thể bỏ qua dễ dàng như thế, tao muốn bắt cả nhà nó phải đền mạng cho con trai tao!"

Hàn Việt đột nhiên ngẩng đầu lên nhìn mẹ mình, thấp giọng nói: "Mẹ à, cả nhà người ta mấy năm trước đã đền mạng cho gia đình chúng ta rồi."


Tư lệnh phu nhân sửng sốt, Hàn lão tư lệnh nhân cơ hội này xông tới ôm chặt bà, cùng viên cảnh vệ lôi bà ra ngoài cửa.

Nhâm Gia Viễn thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng chạy đến kéo Hàn Việt dậy, trong lòng vẫn còn sợ hãi nói: "Cũng may tôi lén gọi điện cho Hàn tư lệnh! Phù, đầu tôi có phải bị thủng một lỗ rồi hay không, thật con mẹ nó đau chết đi thôi..."

Thắp đèn ngắm lưỡi đao - Hoài ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ