Không tiện tiên

586 9 2
                                    


〖 Đông Hoa phượng chín tục viết bốn 〗 không tiện tiênVãn NinhGiới Thiệu

Thể loại:


Đông Hoa phượng chín đồng nghiệp văn

Tag: Kiếp trước kiếp này

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đông Hoa phượng chín ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Liên kết nhúng

Mục lục〖 Đông Hoa phượng chín tục viết bốn 〗 không tiện tiênVãn Ninh1. Không tiện tiên tiết tử

"Cửu Nhi, ngươi nhưng có cái gì phải đối trẫm nói sao?"

"Thần thiếp không lời nào để nói."

"Trẫm mệnh ngươi lập tức hồi cung, tối nay sự tình, trừ bỏ chúng ta ba cái, sẽ không có bất luận kẻ nào biết, càng sẽ không có bất luận kẻ nào nhắc tới."

Kể từ đêm đó lúc sau, nàng liền bị bệ hạ cấm túc với trong cung không được ra, hắn cũng không tới, nàng không thấy được hắn.

Tư Mệnh chờ ở một bên hồi lâu, thấy nàng không nói lời nào, liền mở miệng khuyên ngôn nói, "Đế quân đã đã nếm tình khổ, tiểu điện hạ vẫn là mau chóng dùng ba thước lụa trắng chấm dứt trần Thục phi tánh mạng, khôi phục tiên thân đi."

Nàng nằm ở gương trang điểm trước đã lâu, nghe hắn một lời, chua xót cười, "Ta ở chỗ này thất hồn lạc phách, Tư Mệnh nói rất đúng nhẹ nhàng."

"Bệ hạ cùng đế quân bất đồng, hắn ái Cửu Nhi, hắn biết rõ ta cùng với nguyên trinh có tư tình, lại vẫn phải bảo vệ ta, ta sẽ không lại thương hắn."

Không đợi Tư Mệnh đáp lời, nàng chậm rãi đứng lên quỳ với hắn, trong mắt ẩn ẩn thủy quang, nhân nhiều ngày chưa từng uống nước, thanh âm nghẹn ngào, "Bệ hạ còn phải trải qua chuyện gì, ta không hề can thiệp, Tư Mệnh cứ việc chiếu bạc mệnh đi làm đó là, về sau...... Ta chỉ là trần Thục phi."

Cúi người nhất bái, Tư Mệnh cả kinh lui ra phía sau một bước, "Tiểu điện hạ! Như thế, chờ trở về Thiên cung, đế quân là muốn trách phạt ngươi ta a!"

"Ta tẫn chịu trách nhiệm, cùng Tư Mệnh không quan hệ. Ta muốn làm bạn chính là bệ hạ, đến nỗi đế quân, đãi ta cùng bệ hạ trần duyên tẫn sau, đi thêm hướng hắn thỉnh tội."

〖 Đông Hoa phượng chín tục viết bốn 〗 không tiện tiênVãn Ninh2. Không tiện tiên chương 1

Một ngày này hoàng hôn, nàng với trong viện đứng, rõ ràng cảm ứng được cửa cung ngoại có người đã đứng lâu ngày, lại không chịu tiến vào.

Nàng đợi như vậy lâu, lâu đến hoàng hôn đều rơi xuống nửa bầu trời, hắn vẫn là không chịu tới gặp nàng.

Nhắm mắt thở dài một hơi, nàng chỉ phải ở trong viện bày một trương cầm, đầu ngón tay xẹt qua cầm huyền quay cuồng dựng lên, tiếp vài giọt mưa móc, tĩnh vọng kia lu nước trung dưỡng thành đôi cẩm lý ở tí tách vũ bơi lội, tiếng đàn liền thản nhiên chuyển khởi.

Nàng đạn nhạc khúc, thế gian bệ hạ định là chưa từng nghe qua, chỉ nàng với quá thần trong cung làm cung nga khi, từng với kệ sách thượng nhìn thấy một quyển, rảnh rỗi không có việc gì, liền học lên.

[Đồng Nhân Đông Hoa | Phượng Cửu 3]Where stories live. Discover now