Tắm máu khuynh thiên hạ

906 9 0
                                    


[ Đông Hoa Đế Quân bạch phượng chín ]Tắm máu khuynh thiên hạVãn NinhGiới Thiệu

Thể loại:


Đông phượng văn

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đông Hoa Đế Quân bạch phượng chín ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Liên kết nhúng

Mục lục[ Đông Hoa Đế Quân bạch phượng chín ]Tắm máu khuynh thiên hạVãn Ninh1. Đệ 1 chương

Sương mù mạc miểu, nhạc cổ tỳ bà ẩn ẩn minh vang, đàn sáo tiếng động quanh quẩn dựng lên, Đông Doanh bên trong, đó là khi có như vậy bầy yêu mua vui.

Ca vũ bên trong, hồng y váy lụa nhẹ nhàng mùi thơm, phát ra lướt nhẹ, eo thon nhu cánh tay khởi vũ phi dương, lăng không uyển chuyển, toàn với kim bàn phía trên.

Tung bay trăm nếp gấp khoảnh khắc, doanh doanh thủy quang mông lung, giữa trán đuôi phượng yêu dị, ngước mắt nháy mắt, trường mi nhẹ chọn, đó là câu hồn đoạt phách phong tình.

Tay áo huề ngọc khí bầu rượu nhẹ nhảy dựng lên, hạ xuống che trời trên cây, dưới ánh trăng chè chén tiêu dao, buồn vui không thấy, say nằm một hồi.

Trước mắt cánh triển sao đình, người tới đó là cánh tộc người.

"Phấn mặt, khó được gặp ngươi tới chỗ này, sao, nhân gian chơi nị? Sao không mang theo Ứng Nhi tới, nơi này nhưng thú vị nhiều."

Nữ tử áo đỏ dựa nghiêng hơi ngồi, đơn đầu gối gập lên, mặt mày lưu chuyển, trong mắt mỉm cười, giơ trong tay ngọc hồ, tinh tế thưởng thức.

"Lâu không tới gặp ngươi, càng thêm dã."

Người tới đúng là cánh tộc công chúa, tự nàng quen biết tới nay, liền mang theo nàng chất nữ, lưu luyến nhân gian, phảng phất thường nhân.

Nghe nàng quở trách, nữ tử áo đỏ vô tội chu chu môi, khóe mắt dư quang hạ xuống trên người nàng, ý cười dần dần dày, đầu ngón tay hơi chọn, diêu mấy phần, "Là phấn mặt ngươi, quá không biết hưởng lạc. Ngươi cánh tộc cũng hảo, ta làm yêu cũng thế, cả đời dài lâu, nếu không tìm mừng rỡ ý, chẳng lẽ không phải sống uổng?"

Nói, liền tiến lên ngoéo một cái nàng cằm, phấn mặt chỉ một chút liền né tránh, "Lần này tới nơi này, cũng không phải là cùng ngươi hồ nháo! Kia Đông Hoa Đế Quân, này một vạn năm qua lên trời xuống đất mà tìm ngươi, hôm qua ta cùng với Ứng Nhi gặp gỡ."

"Nga? Kia cũng là xảo." Hồi lâu đạm mạc người, cách một thế hệ nhắc tới, cũng chỉ là cười, mặt mày hơi hơi buông xuống, không chút để ý mà nhìn chằm chằm trong tay ngọc hồ, nhàn nhàn hỏi, "Nhưng có nói lên cái gì?"

Phấn mặt lắc đầu, biết nàng chi ý, "Bất quá là hàn huyên vài câu lịch kiếp khi chuyện cũ năm xưa thôi."

"Ân." Không hề đề hắn, nữ tử áo đỏ từ từ chuyển khẩu, "Đã tới, cùng ta đi xuống mua vui một phen như thế nào? Mấy năm nay, Đông Doanh tu mấy chỉ tiểu yêu, đều là chút xuất trần mỹ nam tử, không thua những cái đó tiên tộc người, làm cho bọn họ tới hầu hạ ngươi, nhìn xem cái nào hợp ngươi khẩu vị?"

[Đồng Nhân Đông Hoa | Phượng Cửu 3]Where stories live. Discover now