Chương II: Cái chết đang đến gần

340 31 0
                                    

Con quỷ đó làm JiU lúng túng, cô chưa biết thanh minh thể nào để mọi người không tin vào hắn.
Nhưng, đó chưa phải là kết thúc. Đến lượt SuA, vì tính tò mò nên cô đã đánh liều chọn Dare. Hệ Thống hỏi: Mày hãy hôn môi đứa bên cạnh, hôn sâu vào!! SuA ngỡ ngàng khi thấy đứa ngồi bên cạnh là JiU, người mà Hắn "kết tội" vì thầm trả thù một người trong Đội. Nhưng, đối diện với cô là người yêu của cô - Siyeon. Để chồng khỏi ganh ghét, cô hôn miệng Siyeon chứ không phải JiU. Rồi cô nói:
    -Rồi xong, ta đi ngủ chứ hả, bây giờ là 2 giờ kém rồi đó.
   Nói xong, SuA đi ngủ trước mọi người. Tất cả nghe lời SuA, rồi đi ngủ. 5:00 sáng hôm sau, mọi người thấy xác của SuA bị xé thành nhiều mảnh nhỏ, dạ dày bị móc ra hết, cả ruột cũng bị quấn quanh người nạn nhân, trên tay cô có cầm một quân Q Rô màu đỏ, được ghi chữ "Alice" bằng máu của nạn nhân một cách tàn bạo. Ai??? Là ai đã làm chuyện này??? Nhưng mà phải tìm cho ra nguyên nhân vì sao SuA lại chết. À, chắc là bởi vì đêm qua SuA không hôn đúng người. Lẽ ra phải hôn JiU chứ không phải là hôn Siyeon. Vì vậy, SuA đã bị hắn phạt. Cái chi tiết lá bài Alice đó khiến Gahyeon nhớ đến 5 vụ án Alice mà người Nhật phải đau đầu suốt mấy năm qua. Đó là vụ án có thật. Tuy Gahyeon biết khá nhiều về vụ án đó nhưng phải tập trung vào tiêu diệt con quỷ đó đã.
Tối hôm đó, tương tự như SuA, lần lượt Siyeon, JiU và Dami đều phải hiến tế mạng sống cho Thần Chết. Còn Gahyeon, Yoohyeon và Handong. Ba người chuyển sang "chơi trò" tìm xem ai là thủ phạm. Đến lượt Yoohyeon. Cô chọn Truth. Nhưng lần này không phải là Hệ Thống Trò Chơi ra đề, mà là người có lượt tiếp theo, Gahyeon. Gahyeon hỏi:
    - Ai là người đứng sau những chuyện này? Và chị chỉ được phép nói thật.
Nhưng Yoohyeon không nói mà viết loay hoay vài từ gì đó trông rất khó hiểu. Tờ giấy ghi :

Gahyeon không hiểu gì liền hỏi thử Yoohyeon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gahyeon không hiểu gì liền hỏi thử Yoohyeon. Không thấy chị ấy trả lời, cô liền đọc kĩ rồi thấy đoạn mật mã này trông quen lắm. Hình như là " Mật mã chuồng heo" gì gì đó. Rồi Gahyeon suy nghĩ một hồi, lúc sau mới giải được mật mã này rồi thì thầm với Handong : "Em nghĩ chị nên chuẩn bị tinh thần để bắt Yoohyeon unnie đi, em biết thủ phạm là ai rồi. Handong hỏi lại :"Yoohyeon hả?" , "Sao chị biết? "," Chị ngồi cạnh nó, với lại trước đây chị cũng từng học về mật mã học nên biết Mật mã Chuồng heo này. "
  Rồi Handong lấy súng bắn lưới ra, bắt Yoohyeon tạm bợ rồi bảo Gahyeon gọi điện cho cảnh sát gần đó.

To be continue...

 [Dreamcatcher] Chơi hay chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ