CHƯƠNG 51-54 Tinh Tế Văn Đại Thần

848 32 2
                                    

Chương 50 (Tiếp )

Hệ thống không gian.

"Tô Tô, ngươi còn được chứ?"

007 có chút lo lắng mà nhìn rút ra cảm tình sau, vẫn là có chút không thích hợp cộng sự.

"Không có gì, chỉ là ta tổng cảm thấy có chỗ nào không đối......" Nàng cảm tình thật là bị rút ra sao? Vì cái gì cảm giác có khi còn sẽ ẩn ẩn xuất hiện đâu......

Tô Nhan Tích do dự mà lắc lắc đầu, "Có thể là bởi vì trước thế giới quá lo lắng đi, đúng rồi, chúng ta lần này đánh giá thế nào?"

【 đang muốn nói cho ngươi đâu! Lần này đánh giá cư nhiên cũng là song s nha! Nguyên lai chúng ta không tự giác cư nhiên mở ra đem đế quốc phát triển cường đại che dấu chi nhánh, Tô Tô quả thực bổng bổng đát! 】007 kích động mà ở giữa không trung phiên cái bổ nhào, 【 bất quá còn hảo thế giới này nữ chủ sau lại vẫn là rất trung khuyển, bằng không ngươi nhưng quản lý không hảo như vậy đại một cái đế quốc. 】

Tô Nhan Tích không phục nói, "Đó là bởi vì ta muốn lăn lộn nàng, mới cố ý chọc phiền toái làm nàng trở về thu thập cục diện rối rắm!"

007 không chút khách khí mà phun tào, 【 thôi đi, ngươi như thế nào không nói thẳng là, tưởng nàng liền cố ý ra điểm sai làm nàng gấp trở về thu thập cục diện rối rắm, nghe nàng đối với ngươi lời ngon tiếng ngọt nị oai đủ rồi liền lại nghĩ tới trước kia cũ thù, lại đem nàng chạy trở về đâu ~】

"Ai kêu nàng khi đó dám như vậy đối ta?" Tô Nhan Tích đảo thập phần đúng lý hợp tình, "Lấy nguyên thân tính cách đã sớm dữ dằn mà muốn cùng nàng đồng quy vu tận, ta chỉ là tùy tiện lăn lộn lăn lộn nàng liền không tồi!"

【 ngươi liền mạnh miệng đi, dù sao hiện tại ngươi đã rút ra cảm tình, có thể tùy tiện bậy bạ. 】

Tô Nhan Tích: "......"

"Ta sau thế giới muốn nhẹ nhàng điểm! Không cần nhân tra không cần biến thái không cần khó công lược!"

007 phiên cái xem thường, 【 ngươi lại kiêu ngạo điểm tin hay không ta hiện tại liền đánh với ngươi một trận? 】

Tô Nhan Tích không khỏi đô nổi lên miệng, đen bóng đôi mắt hàm chứa hơi nước ai oán mà nhìn đám mây.

007 tức khắc bị xem đến chịu không nổi, lập tức thỏa hiệp mà bay tới một bên, còn ra vẻ không kiên nhẫn nói, 【 đã biết đã biết, ngươi thật phiền toái! 】

Tô Nhan Tích tức khắc vui vẻ ra mặt, vui vẻ mà ôm chặt mềm như bông vân đoàn cọ cọ, sau đó an tâm mà nhắm mắt lại, chờ đợi bị truyền tống tiếp theo cái thế giới.

007 không khỏi chỉnh đóa vân đều đỏ bừng lên.

Vì thế đãi Tô Nhan Tích lại lần nữa mở to mắt khi, chính mình đã bị truyền tống tới rồi thế giới mới. Nàng nhìn trong gương kiều tiếu tiểu loli, chớp chớp mắt, sau đó nhắm mắt sửa sang lại một chút trong đầu hệ thống truyền đến nguyên chủ ký ức cùng tiểu thuyết cốt truyện.

Lần này nàng xuyên qua tiểu thuyết nhãn vì 【 chưa xuyên nay 】, giảng chính là về võng văn tay bút chi gian tương ái tương sát chuyện xưa.

[BHTT] Nữ Chủ Cuồng Bá Khốc Huyễn Túm [ Mau Xuyên ]Where stories live. Discover now