iii.《 110 》một cuộc sống, không có anh

415 61 9
                                    

cố vươn tay, để rồi vụt lấy.

mất một khắc, lạc nhau trọn đời.

...

tôi không rõ bản thân đã đứng ở đó bao lâu, mười lăm phút, ba mươi phút, hoặc có thể là một tiếng cũng không biết chừng. thứ mà tôi có thể cảm nhận được bây giờ là cái lạnh tê tái đang bủa vây lấy cả thân thể, nước mưa như những cây đinh li ti găm chặt vào từng thớ da thịt đến buốt rát. hai tay tôi đã lạnh cóng, cùng đôi chân tê cứng không còn cảm giác.

anh chưa đến, và có lẽ sẽ không bao giờ đến.

tôi cười chế giễu, tiếng cười lành lạnh hòa cùng với dàn giao hưởng của cơn mưa như trút nước, tựa như một con người bị chốn trần thế hắt hủi.

thương hại.

mô đất với những khóm hoa nho nhỏ mọc đan xen nhau, bị nước mưa vô tình làm ướt một mảng cỏ xanh mơn mởn. tầm mắt tôi chìm vào bóng đêm sâu thẳm, nhưng con tim đột nhiên thấy ấm áp đến lạ.

trong cơn mơ màng, tôi chợt nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé của anh. anh vươn tay chạm nhẹ lên gò má tôi, anh cúi xuống trao cho tôi nụ hôn phớt trên vầng trán. tôi đã cười, cười trong giấc mơ không thực do chính mình tự dựng lấy, để rồi ngu muội an ủi bản thân rằng, ước gì mình cứ ngủ mãi.

ừ, cứ ngủ mãi, nhưng anh nào có quay về đâu.

anh đi rồi,

anh nhẫn tâm bỏ em tại trần gian mà hòa nhập cùng những thiên thần ở tít phương trời xa xôi.

anh nhẫn tâm bỏ một con người thương anh từ tận sâu thẳm con tim mà không muốn đánh đổi tình cảm với bất kì vật chất nào.

anh nhẫn tâm đi xa, anh bỏ lại mọi thứ.

bỏ đi tình cảm,

và bỏ lại em.

sau tất cả, giấc mơ nào cũng phải kết thúc, và tôi sẽ tỉnh dậy, sống một cuộc sống bình an cứ an nhàn xoay quanh đến nhàm chán.

một cuộc sống, không có anh.

.

.

.

có vệt nắng đậu trên mái tóc mai.

có vệt nắng đậu trên mái tóc mai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
➔có vệt nắng đậu trên mái tóc maiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ