Phần 3 (Hoàn)

224 2 0
                                    

Đệ 136 chương

"Thanh thanh!" Tô Minh lập tức khẩn trương đứng lên.

Nhưng mà đầu tiên là thanh thanh miệng phun máu tươi, ngay sau đó, Dư Dao cũng sắc mặt trắng nhợt, thân thể nhuyễn đổ hướng về phía phía sau vách tường.

Tô Minh việc lại đằng ra một bàn tay đi phù nàng: "Đây là có chuyện gì, các ngươi đây là làm sao vậy? Đi, đi bệnh viện, ta lập tức đưa các ngươi đi bệnh viện."

Một bên là Dư Dao thân thể, một bên là Dư Dao nhân, Tô Minh bên kia cũng không có thể chậm đãi, còn không đợi hắn muốn đi ôm lấy Dư Dao, Dư Dao liền não một phen chụp mở tay hắn. Ánh mắt oán hận xem qua đi, hãy nhìn hắn vẻ mặt lo lắng, lại nói không nên lời trách cứ trong lời nói. Cũng là nàng công đạo không rõ ràng lắm, chích gọi hắn nhìn không được người bên ngoài quá đến quấy rầy, lại quên nói cho hắn hắn cũng không thể lại đây .

Tô Minh trong lòng ẩn ẩn cảm giác được cái gì, nhất thời chỉnh trái tim đều giống bị nước lạnh tẩm quá bình thường .

"Là ta... Là ta vừa rồi huých thanh thanh, hại được các ngươi như vậy ?"

Xác thực như thế. Tuy rằng bình thường tình huống Dư Dao cũng không dám cam đoan thật sự có thể đổi lại đây, nhưng hiện tại nàng cùng thanh thanh bị thương, thật là Tô Minh làm hại. Nhưng này nói kêu nàng nói như thế nào, xem Tô Minh bộ dáng, lời này nói ra hắn không thể thương tâm tử a? Dù sao nếu bởi vì này thương nàng cùng thanh thanh đổi không trở lại , hắn đã có thể đến cả đời đối mặt diện mạo bình thường chính mình , kia hắn còn sẽ thích thanh thanh sao?

Dư Dao do dự mà không trả lời, thanh thanh cũng là lập tức nói: "Không phải! Không là vì ngươi!"

Nàng nói xong, còn mặt lộ vẻ khẩn cầu nhìn về phía Dư Dao.

Dư Dao trong lòng thở dài, chậm rãi điểm đầu.

Khả Tô Minh như vậy người thông minh làm sao nhìn không ra đến không thích hợp, hắn một mặt lo lắng hai người thân thể, một mặt lại sợ hãi chính mình hành vi hội làm hại hai người vĩnh viễn đổi không trở lại, các loại cảm xúc trong lòng đầu giao tạp, cấp đôi mắt đều đỏ.

"Kia, vậy ngươi nhóm còn có thể đổi trở về sao?" Hắn hỏi.

Thanh thanh cũng khẩn trương nhìn về phía Dư Dao.

Chiêu hồn lục thượng nói là chỉ có một lần cơ hội, cũng mặc kệ là vì an ủi Tô Minh cũng tốt, an ủi chính mình không chịu hết hy vọng cũng thế, Dư Dao nói: "Hẳn là có thể đi, thanh thanh ngươi có khỏe không? Còn có thể hay không tái thử một lần?"

Thanh thanh lúc này thực không thoải mái, hãy nhìn Dư Dao cùng Tô Minh đều thực chờ đợi vẻ mặt, rốt cuộc là chưa nói.

Lúc này đây Tô Minh đem hai người giúp đỡ trạm hảo, tuy rằng trong lòng lo lắng không được, nhưng lại cũng không dám nữa đụng tới trong đó gì một người .

Hai người trên tay vết máu vẫn chưa làm, bởi vì Dư Dao ở niệm chú thi pháp, kia trên tay huyết còn giống ban đầu giống nhau tiên diễm. Hai kiết nhanh giao nắm, hai người đồng thời nhắm mắt lại. Thanh thanh là cùng vừa rồi giống nhau cái gì đều không cảm giác, khả Dư Dao lại rõ ràng cảm giác ra không thích hợp, chú ngữ vẫn là cùng phía trước giống nhau niệm vừa vội lại mau, nhưng mà... Cũng rốt cuộc không cảm giác quay chung quanh tại bên người dòng khí .

Thần côn ảnh hậu mười tám tuổiWhere stories live. Discover now