Nốt nhạc thứ 3

728 29 2
                                    

Đôi lời của con tác giả: t  rất vui khi thấy mọi người đọc truyện nhưng cũng rất hoảng khi thấy nhiều lượt đọc quá,  sợ chương này không làm thỏa mãn các bạn nhưng mà mn đọc truyện vui vẻ nhá
Yêu 😍😍😍
-----------------------------------------------------------
Nốt nhạc thứ 3: Câu chuyện của Ma Kết.

Lớp S
- Cự Giải??? - Tiếng cô chủ nhiệm vang lên sau khi Song Tử cho mọi người chiêm ngưỡng sức mạnh hiếm có của mình. 
Cự Giải bước lên cầm theo chiếc gitar đã gắn bó với mình từ lâu,  đàn những khúc nhạc nghe vui tai.  Nhưng khúc nhạc ấy lại tạo ra những tia sét,  rồi cả sấm.  Những thứ khiến con người ta sợ hãi, là thế mạnh của trời.  Khác hẳn con người của anh, một con người hiền lành,  thân thiện.
Sấm sét tồn tại được một lúc rồi ngừng.  Anh cũng đã xong phần trình diễn của mình.
Và không cần nghe tiếng cô gọi Sư Tử cũng đã tự mình bước lên và trình diễn phần năng lực của mình. Tới bên chiếc piano cô chạm vào phím đàn và tạo ra một giai điệu thật mới,  chưa từng ai làm được. Lúc ấy một chú sư tử lửa xuất hiện, nó thật manh mẽ nhưng cũng thật dịu dàng khi ở bên cạnh cô.  Xuất hiện cùng nó cũng chính là những ngọn lửa nho nhỏ,  cô không muốn có ai bị thương nữa nhưng thế cô mới có thể mãn nguyện được.  Sau khi cô ngừng thì tất cả cũng biến mất.
Cô Yuuki gật đầu hài lòng và gọi người tiếp theo. Chính là Xử Nữ - anh chàng play boy mới vài hôm đã cưa được nhiều em,  anh  cùng chiếc koto và tiếng đàn cũng đã bắt đầu và những chiếc kiếm xuất hiện trên đầu anh,  ngày một nhiều và không có dấu hiệu giảm,  những chiếc kiếm không hề giống nhau,  chúng khác nhau,  có chiếc còn khác nhau tới 100%, đây là một năng lực rất khó điều khiển được nhưng anh đã cố gắng và làm chủ được nó bởi tính cầu toàn khác hẳn bên ngoài của mình.  Khi anh ngừng cũng là là những chiếc kiếm biến mất. - Thiên Bình
- Cố lên Thiên - chan~! - Kim Ngư ở bên cạnh và cổ vũ cho Thiên Bình.
Cô bước lên cô bắt đầu hát,  giọng ca trầm ấy tạo lên một khúc hát bí ẩn có lẽ nếu không nhìn thấy người thì nhiều người đã nghĩ cô là con trai,  thế cũng có sao.  Cô cũng đã vốn cư xử như một thằng con trai rồi hiểu nhầm cũng không có chuyện gì đáng lo cả.  Tiếng hát ấy vang lên và bên cạnh cô ấy xuất hiện những bóng cây,  hoa và cỏ, cô là một con người yêu thiên nhiên.  Thiên nhiên cũng đã tặng cô một sức mạnh của tình yêu này.
.
Cô ngừng và lúc ấy mọi người vào dọn dẹp để đến tiếp phần thử sức của con người quyền lực phía sau - Thiên Yết một cô gái lạnh như băng,  nhưng tài giỏi,  cô ấy có thể làm mọi thứ với tuổi đời còn rất trẻ và cô cũng phải trả giá rằng cô không hề có tuổi thơ đẹp,  mọi thứ thật đẹp khi cô có người bạn thân đối tính cách của cô. Và cô đàn lên những tiếng đàn ấm tới lạ thường nhưng băng lại xuất hiện sau những tiếng đàn ấy,  có lẽ năng lực này xuất phát từ sự ghẻ lạnh của gia đình cô,  người con gái không có mẹ bên cạnh. Cô thật đáng thương nhưng cô đã làm mọi thứ để mọi thứ thật lạnh,  không để ai bước vào cuộc sống của cô trừ Sư Tử,  cô sợ mình lại chìm vào sợ hãi,  đau khổ một lần nữa.
Người con gái ấy dừng lại nhường phần tiếp theo cho Nhân Mã. Người cuồng anine tới cuồng nhiệt,  anh cất giọng ca của mình và một thứ gì đó be bé xuất hiện và biến ra một chiếc khiên to,  chiếc khiên ấy đẹp lạ thường,  như cái gương mặt của anh,  nó thật đẹp.  Thật khiến con người ta chìm đắm trong vẻ đẹp ấy mà.
- Ma Kết! - Sau khi Nhân Mã dừng lại cô Yuuki càng tò những nhân tố cuối cùng.
- Onii-chan cố lên~!!! - Song Ngư cô vũ cho Ma Kết - người vẫn còn rất lạ với cái trường này,  anh cầm chiếc violin lên nhưng anh chưa đàn thì đã có những làn gió thoang thoảng bên anh và...  cả bên cạnh Song Tử???  Làn gió ấy càng ôm lấy Song Tử khi anh anh đắm chìm trong khúc ca của mình,  chiếc đàn của mẹ anh để lại đã bên cạnh anh từ lâu nhưng hai viên kim cương đen - nó vẫn đẹp,  làn gió ấy như muốn nói với Song Tử rằng tôi nhớ em,  tôi muốn em khiến tôi nhớ lại mọi thứ,  lúc ấy tôi mới có thể nói chuyện với em một cách thoải mái.  Nó khiến cô rối bời,  không biết nên làm gì,  ai mới là người bạn thanh mai trúc mã của mình.  Ma Kết đứng đó đàn,  trông cậu ấy thật cô độc nhưng xung quanh ấy vẫn mạnh mẽ đứng lên trong thời gian qua,  nó làm mọi người cảm thấy thoải mái.
Một lúc sau,  anh ngừng lại,  kêu Song Ngư lên cùng,  hai chàng trai,  hai con người,  hai số phận mặc dù là anh em sinh đôi nhưng hai người lại đắm chìm trong âm nhạc tạo nên một bản nhạc khiến mọi người tán dương,  tiếng sáo đan xen là tiếng violin - một sự kết hợp thật lạ nhưng lại hay tới lạ thường.  Gió và nước lúc này kết hợp với nhau,  hai anh em cùng một nỗi đau và những di vật mẹ để lại hai người có thể vui hơn được hay không???
Khi cả hai người dừng lại, mọi người mới để ý rằng họ là sinh đôi,  họ mới tạo ra một khúc nhạc hay tới như vậy.
Cuối cùng là Bảo Bình. Cô cất lên giọng ca tuyệt trần,  khiến người ta không ngờ rằng một con người thích hóa học,  chuyên phá hoại kia lại có một giọng hát hay tới như vậy.  Lúc ấy nhưng tia điện xuất hiện bám lấy cô không muốn rời.
-----------------------------------------------------------
Cô gái ấy người đã khiến tôi yêu từ cái nhìn đầu tiên.
-----------------------------------------------------------
Anh ấy là người mình yêu, yêu tới trọn đời.
-----------------------------------------------------------
End chương.

Lời kết con con tác giả: đây là chap t viết trong vòng vài giờ đồng hồ,  có gì sai sót mọi người tha thứ cho t nha 😍😍😍 tặng mọi người

Lời kết con con tác giả: đây là chap t viết trong vòng vài giờ đồng hồ,  có gì sai sót mọi người tha thứ cho t nha 😍😍😍 tặng mọi người

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

#Teihaku#

12 chòm sao và học viện âm nhạc StarWhere stories live. Discover now