Nốt nhạc thứ nhất

4K 121 52
                                    

Nói trước chap này nói về Ma Kết trước nha 

Và các bạn nghe nhạc vui vẻ nhé. có lẽ chap này hơi ngắn và các bạn làm mình hơi sợ trong vụ người xem làm mình giờ này mới dám đăng lên vì sợ các bạn không thích

______________________________
Nốt nhạc thứ nhất: 

                                         1 Ngày không bình thường của Ma Kết

Hôm nay, trời trong xanh, gió man mát công thêm một chút nắng từ sớm. Nói chung hôm nay trời ĐẸP.

6.00 a.m tại nhà số 100 tầng 5 tại chung cư Sky:

Một chàng trai đang chuẩn bị bento cho mình và kèm cả đồ ăn sáng, từng hành động của cậu ta đều hoàn hảo một cách chuẩn mực. Câụ ấy đã mặc sẵn bộ đồng phục của trường Cao Trung Sakura. Trước ngực là biển tên của cậu ấy. "Ma Kết" là cái tên khiến nhiều người nghe cái chạy tới hay ào ào tới thăm hỏi cậu ấy, bởi vẻ đẹp trai kèm học hành và tài năng không kém, tài chơi violin của cậu là tuyệt vời mỗi khi cậu chơi violin là xung quanh cậu nổi lên nhưng lớp gió nhẹ nhàng khiến mọi người xung quanh ai cũng cảm thấy thỏa mái và yêu thích cái tài lẻ này của cậu.

Nhưng khi cậu mở cánh cửa nhà mình ra, không gian ngoài ấy khác lạ dị thường, đó không phải gian hành lang dành cho cậu, đó là khung cảnh rộng nhưng đẹp, mặt đất trải dài nhưng thảm cỏ xanh mơn mởn, xa xa là 1 dãy nhà tiên nghi với những tấm kính chịu lực bao quanh, xung quanh có những cây cổ thụ lớn  và  tỏa bóng mát rất rộng.

Ma Kết nhưng không tin vào mắt mình, cậu tát vào mặt mình một phát rồi nhắm mắt lại lắc đầu, lúc ấy có 1 người thoắt ẩn thoắt hiện trong "ánh sáng" mà đi sâu vào trong căn phòng. Ma Kết lúc này không hề phòng bị một chút nào vậy nên sau khi cậu nghe thấy câu :

- Onii-chan :3~~~ Và lúc ấy tấm lưng của cậu bị người ấy  đẩy một cách rất mạnh nên Kết Kết đã ngã xuống từ tầng 5 trở xuống. Với chiều cao như vậy cậu nghĩ rằng cậu có thể chết toàn thây.

.

.

Nhưng vừa nghĩ tới điều này, thì xung quanh cậu bông được bao bọc  bởi một màu sắc sặc sỡ. Thời gian như dừng lại, Ma Kết nhẹ nhàng nhìn lên trên, trên đấy, có môt người con trai và một cô gái đang bay? Đôi giày của cả hai người có một đôi cánh nhỏ, hình như điều đó khiến hai người họ bay được. Mà hình như cậu nghe được lời họ nói:

- Nè! Cậu ấy là người mới mà biết dùng đôi giày grav đâu! Cậu trêu cũng vừa thôi chứ!

Người con trai ấy cười nhẹ và nói:

- Nghe hiệu trưởng đấy là anh tớ nên muốn trêu một tẹo :v !!!!

Cô gái quay xuống nhìn Ma Kết đang được bao bọc bởi sức mạnh của cô rồi nhìn vào mặt người bên cạnh cô.

-Ồ giống hệt cậu đấy Ngư-chan!

-  Thôi bàn luận đủ rồi đó Song Tử,  xuống xem nii-san thế nào đi :3 !

Nói vậy, Song Ngư cúi xuống bấn nhẹ vào phần cuối đôi giày, nó kêu "ting" một tiếng và kèm theo tiếng nói của Song Ngư "bay", đôi cánh xuất hiện từ cuối đôi giày grav. Ngư-chan bay xuống chỗ Ma Kết:

-Yo nii-san!!! Giờ anh hãy bấn vào cuối đôi giày anh mới đi hôm nay đi!

Lúc này Ma Kết mới nhìn xuống đôi giày mà cậu nghĩ đó là đôi giày cậu đi được vài tháng rồi nhưng không đó là một đôi giày mới tinh phần cuối gần đế giày có một nút bật nguồn nhỏ màu xanh ở đó. Ơ còn cả bộ đồng phục, nó không hề giống bộ mà cậu đã dùng được rất lâu rồi, nó giống bộ mà người con trai gọi anh là "nii-san".  Bộ đồng phục là 1 bộ vest đơn giản với áo sơ-mi trắng, quần kaki bạc kèm cà vạt màu xanh xọc trắng và xanh đậm hơn cùng với áo vest sọc trắng ngoài kèm kí hiệu trường Sky Blue (con bé thích tên này nên để thế suốt :v ), đồng phục nữ khác hơn một chút với chiếc áo sơ-mi kèm vest giống hệt thì nữ lại có váy xanh dương kẻ ba đường viền đen cùng chiếc nơ nhỏ xinh thay vì cà vạt như nam sinh.

____________________________________________________________________________________

Đây là đồng phục của nam nha (tại mình max thích bộ đồng phục trong bộ Date A Live, nhưng ai chưa xem nếu đã muốn xem thì mình không ngăn cản, tại bộ này có hơi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đây là đồng phục của nam nha (tại mình max thích bộ đồng phục trong bộ Date A Live, nhưng ai chưa xem nếu đã muốn xem thì mình không ngăn cản, tại bộ này có hơi ................. không nói đâu :V )

Còn đây là bộ đồng phục nữ (đáng yêu phải hơm?)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Còn đây là bộ đồng phục nữ (đáng yêu phải hơm?)

Quay lại truyện thôi nào :3 

____________________________________________________________________________________

-Chào mừng anh/cậu đã tới học viện âm nhạc Srats!!

Song Ngư và Song Tử cũng đồng loạt nói. Và kéo tay cậu tới dãy nhà ấy, nơi mà Ma Kết chưa hề thấy và trong lòng cậu rất rạo rực (tại tìm hiểu những cái mới mà :3 )

Nơi sẽ mở ra cho cậu những kí ức những cảm xúc mới hay chỉ mang lại cho cậu mớ bòng bong thôi

End nốt nhạc thứ nhất 

p/s: trước hết mình xin lỗi đã để các bạn chờ nhưng ngày mới chỉ có gtnv mình đã rất cố gắng để nghĩ cho cả 2 vào truyện như nào cho hay và mình đã đăng được chap đầu, các bạn thấy thế nào. Mình sẽ cố gắng đăng nhanh hơn nx, cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình!

Vote cho mình nha <3

#OniYami# <3

12 chòm sao và học viện âm nhạc StarWhere stories live. Discover now