Chap 7

1.9K 122 4
                                    

Vài giờ trước khi thuyền cập bến, Robin đặt Kai lên Super Crib 2.0. Buổi họp mặt sẽ bắt đầu vào lúc nửa đêm và cô muốn dành thời gian đem đọc kỹ những cuốn sách mà cô có trong khi Kai vẫn còn ngủ. Những người còn lại của băng mặc dù bận rộn với các hoạt động riêng nhưng thời gian có một đứa bé trên thuyền đã tập thành thói quen trông nom của cả băng khi họ làm công việc gì cũng dành một ít thời gian để nhìn sang đứa bé. Robin chỉ mỉm cười mỗi khi có một thành viên nhìn và ôm ấp thằng bé. Bầu không khí của Thousand Sunny trở nên sống động hơn với sự hiện diện của mootn sinh linh bé bỏng.

Các thành viên cùng quyết định rằng không để ai biết danh tính thực sự của đứa bé. Cả băng quyết định đứa bé nên được gọi là đứa con yêu của thợ săn hải tặc Roronoa Zoro và đứa con của quỷ Nico Robin.

Khi Thousand Sunny cập bến xuống bến tàu của hòn đảo, họ nghe thấy những tiếng hét cổ vũ từ những tên cướp biển trên bờ. Họ cổ vũ cho Luffy và cậu được chào đón cùng với hai thuyền trưởng của băng hải tặc khác yêu cầu liên minh với cậu. Hai thuyền trưởng là Baleens và Davies. Họ đã chào hỏi và đồng ý thỏa thuận buổi họp mặt sẽ bắt đầu vào lúc nửa đêm bên bờ đảo gần bến cảng.

Mọi người trong băng nhóm Mũ Rơm đều bận rộn ngoại trừ Robin. Cô đã được lệnh từ thuyền trưởng ở cạnh Kai và đó là điều tuyệt vời khi cô có thể đọc sách trong yên bình.

Mặt khác Zoro và Franky đang bận rộn xếp những đống gạch thành bếp theo lệnh của Sanji. Chàng đầu bếp băng Mũ Rơm chịu trách nhiệm nấu ăn cùng với đầu bếp của Trafalgar Law.

"Nhìn vào cô gái tóc cam kìa" một tên cướp biển trong Baleens nói trong khi nuốt nước bọt nhìn Nami_ người đang nói chuyện với Luffy. "Đó là Nami là hoa tiêu của băng Mũ Rơm."

"Cô ấy thật nóng bỏng, tôi tự hỏi liệu cô ấy có độc thân không." Người kia nói với trái tim trong mắt anh.

"Còn một cô gái nữa phải không?"

"Có tận hai người phụ nữ nóng bỏng trong băng Mũ Rơm?"

"Phải, người kia là con quỷ nổi tiếng, Nico Robin." Một anh chàng cướp biển nhanh nhảu trả lời. Zoro khi nghe tên của Robin thì liền quay đầu về phía nhóm người đang nói chuyện.

"Đó là một thân hình đồng hồ cát mà các cô gái khác đều ghen tỵ"

"Những tên đó may mắn thật." Một trong những người đàn ông trong nhóm nói với khuôn mặt buồn bã.

"Đúng vậy, tại sao chúng ta không thể có một người phụ nữ trong băng nhỉ?" Một người khác nhận xét. Zoro chỉ cười khi nghe thấy cuộc  nói chuyện của bọn họ. 'Chết tiệt, đúng là may mắn.'

"Wah! Thằng bé biết đi kìa !" Luffy kêu lên to đến mức mọi người ở bờ biển đều nghe thấy. Zoro thở dài.

"Yoo! Zoro! Con của cậu đang đi kìa!" Luffy nói và chỉ vào lan can của con tàu thu hút sự chú ý của mọi người. Brook và Franky lao về phía đội trưởng và che miệng cậu lại nhunbngw vô ích khi mọi người trong bờ nghe những gì Luffy nói.

Zoro lao tới tàu. "Luffy, cậu đang nói gì vậy?" anh nói khi đặt chân lên boong tàu và ở đó anh nhìn thấy Trafalgar Law và đồng đội của cậu ta nhìn đứa trẻ đang bước đi.

[Fic dịch] Mama Robin & Daddy ZoroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ