oneshot

318 42 8
                                    

Tên truyện: Đã từng

Nhân vật: Jimin & Mina

/ Jimin /

/ Jimin /

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

/ Mina /

/ Mina /

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

Oneshot

Chân em lang thang bước trên con phố thưa người, ánh dương mờ của buổi chiều tàn soi rọi bóng em trải dài xuống mặt đường. Em đi trong vô thức, như muốn kiếm tìm chút kí ức xưa cũ còn đọng lại quanh đây. Mina chẳng biết em đã yêu anh từ bao giờ, cũng chẳng thể hiểu vì sao trong số những người đàn ông trên thế gian này, Jimin lại là người em lựa chọn để yêu.

Thiết nghĩ chỉ đơn thuần là cảm xúc nhất thời, nào ngờ nó lại là yêu và theo em đến tận bây giờ.

Em là người đến trước nhưng có lẽ với anh cũng chỉ là đã từng yêu bởi khi em nhận ra tình cảm anh dành cho em thì đã quá muộn. Anh đã yêu một cô gái đến sau...

Đến trước hay đến sau, với em không còn quan trọng nữa, điều quan trọng là người anh yêu hiện tại không phải em.

Cuộc sống em bận rộn đến nỗi đôi lúc chẳng nhớ đến anh. Để rồi thi thoảng nghĩ đến em lại chạnh lòng, lại vội rơi nước mắt, hoá ra, kỉ niệm đẹp đẽ giữa chúng ta đã được em xếp gọn và cất giữ vào một ngách nào đó trong tim em rồi anh à!

Đúng, kỉ niệm vẫn nguyên vẹn, tình cảm em dành cho anh không một phần sứt mẻ, ngoại trừ một sự thay đổi, là anh đã hết yêu em.

Em cứ nghĩ sau chuyện của ngày hôm ấy chúng ta sẽ không còn gặp lại nhau nữa. Nhưng bây giờ, em đang làm việc chung công ty với anh và nửa kia của anh. Mặc dù làm khác bộ phận nhưng đôi khi vẫn có thể chạm mặt nhau tại sảnh chính.

Em sợ, sợ phải đối mặt với anh vì em biết mình không thể kiềm được những giọt nước mắt vô cớ. Em trốn tránh để trong khoảng nhìn của cả anh và em không có nhau. Nhưng đôi lúc, em lại lén nhìn trộm anh, dù đó chỉ là một cái lướt nhanh trong vài ba giây ngắn ngủi. Em thấy anh cười với cô ấy đã thế còn rất tươi, nụ cười ấy khi xưa đã từng thuộc về em.

" Em dạo này sao rồi? Đã có người yêu chưa? "

Jimin à, sau bao lâu gặp lại, anh chỉ hỏi em mỗi câu đó thôi sao. Anh có biết với em, nó chua chát lắm không?

Ngần ấy thời gian em chẳng thể yêu thêm một ai, chỉ vì em chưa quên được chuyện cũ, em chưa thể nào nhẫn tâm rũ bỏ hình bóng anh ra khỏi tâm trí mình.

Là chưa thể chứ không phải là không thể!

Cũng vì hai chữ chưa thể đó mà hết lần này đến lần khác em cứ lãng phí cơ hội và không dám cất lời, em cứ giữ mãi trong tim để rồi thời gian đã làm phai dấu trong lòng của ai kia...

Trong tình yêu cơ hội khó có thể đến lần thứ hai, em cũng chẳng tài nào quay lại khi xưa được. Nhưng quá khứ là quá khứ, thực tế đã là kết thúc, dặn lòng chúc anh thật vui bên cô gái kia.

Giờ đây, tất cả đều là đã từng!

Em không hẹn hò và yêu một ai, chẳng phải vì để đợi anh, mà là đợi một người thích hợp để thế vào vị trí của anh. Phải, em bây giờ phải tự đi tìm hạnh phúc cho riêng em, cũng giống như không khu vườn nào là không có nắng...

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Jul 18, 2018 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

Jimina | Đã từng Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt