KẾT THÚC

153 20 2
                                    

Xin lỗi các bạn vì giếm đi cái tuần 4, không phải là do lười quá không làm mà làm rồi nhưng vẫn chưa đứa nào fix được ổn cái màu cả =))) Và đến giờ vẫn chưa thấy đứa nào gửi một bản hoàn chỉnh, với lại art cũng có vài chỗ khiến cả 3 không ưng ý lắm nhưng không biết sửa sao. Đành ngậm ngùi xoá đi week 4 dù đã lên bản thảo, hơi quê mà thôi kệ :(

Lúc đầu cũng sung sức lắm nhưng vì một số lí do nhỏ tác động vào nên trục trặc vài chỗ, idea tự nhiên đông cứng suốt 2 tuần dài liên tiếp vẫn không biết nên sửa và thêm thắt chỗ nào. Phút chót, cái psd collab đã trôi vào di vãng và không còn ai thấy nó nữa :) Với lại vô học rồi nên cả bọn bận túi bụi nữa. Rất mong sự thấu hiểu nỗi đau này từ các bạn :( .

Vậy nên, sau một hồi đắn đo quyết định, tớ đã lên đây và viết những lời tâm sự mỏng coi như kết thúc 3 ( xém 4 ) tuần của cái challenge do 3 đứa nghĩ ra này. Và cũng lên tiếng giải thích vì sao đã hết mẹ tháng 8 rồi mà vẫn chưa thấy tăm hơi của tuần 4 đâu :) Sợ lại nghĩ 3 con này nó lười quá nên bỏ mẹ cái challenge rồi ( mà thật ra cũng lười thật :(((( )

Cuối cùng, đây là lời cảm ơn trịnh trọng đến các bạn đã không để cái topic này mốc meo theo đúng nghĩa đen và theo dõi cái challenge dù không dài này nhé. Và cũng xin cảm ơn 2 con l Temm và Tri đã đồng ý thực hiện challenge với t . Coi như kết thúc một mùa hè nhạt nhẽo và không có gì mới lạ =)))))

Nếu có thể thì hè năm sau lại làm challenge tiếp ❤️

N/B : temm0186  trilacraftys  Nhớ fix cái challenge và viết một chap giải thích mọi chuỵn nho :'(

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 11, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

DOLATE CHALLENGEWhere stories live. Discover now