chương 8

45.4K 1.4K 61
                                    

Chung Văn Thanh cuối cùng cũng không thể rời đi, cậu bị Chung Văn Thịnh lưu tại phòng ngủ chính trong Chung gia nhà cũ. Chung gia nhà cũ đã cùng bảy năm trước kia cậu gặp qua khác một trời một vực, sau khi thay đổi gia chủ, bên trong lại được trang hoàng một lần nữa, sau khi Chung Văn Thanh nhìn hoàn chỉnh căn nhà, cậu hơi hơi kinh ngạc, lại nhấp môi không nói chuyện, trong ánh mắt có chút không xác định.

Chung Văn Thịnh nói,  về sau cậu sẽ ở nơi này một thời gian dài, nên phải nhanh chóng thích ứng. Chung Văn Thanh nghe xong, hoàn toàn không muốn cùng Chung Văn Thịnh nói chuyện, hơn nữa thập phần kháng cự cùng Chung Văn Thịnh xuất hiện ở cùng một nơi, Chung Văn Thịnh tùy cậu, nhưng hắn có một yêu cầu, buổi tối hai người cần thiết ngủ cùng một giường.

Chung Văn Thanh ngày đầu tiên không muốn, chết sống không chịu ngủ, Chung Văn Thịnh liền chặn ngang đem cậu bế lên, môi dán lỗ tai uy hiếp: "Có phải em lại muốn bị thao một lần?"

Chung Văn Thanh nghe vậy lỗ tai đỏ lên, thân thể lại lạnh lẽo, liều mạng giãy giụa muốn xuống đất, Chung Văn Thịnh nắm chân cậu, đem cậu đè trên giường, cả cơ thể ngã vào người cậu, thành niên nam nhân thể trọng ép cậu cơ hồ không thở nổi, cậu duỗi tay muốn đẩy.

Chung Văn Thịnh đem đầu vùi vào vai cậu, nhẹ giọng nói: "Đừng nhúc nhích, để ta ôm trong chốc lát."

Nếu là trước kia, nhìn thấy dáng vẻ này của Chung Văn Thịnh, Chung Văn Thanh tuyệt đối sẽ mềm lòng, nhưng là khoảng cách cậu bị Chung Văn Thịnh ném tới trên giường mới qua đi mấy ngày, làn da cậu quá non mịn,màu xanh lá dấu hôn bị Chung Văn Thịnh cắn ra cũng chưa tiêu tan bớt, cậu không muốn nói chuyện, chỉ phải dùng sức đẩy hắn, đẩy nửa ngày, tay đều mỏi, Chung Văn Thịnh không chút sứt mẻ, ngược lại được một tấc lại muốn tiến một thước mà dùng cái mũi nhẹ ngửi cổ cậu, ngón tay vuốt ve xương quai xanh của cậu, lại vẫn không thỏa mãn, còn có xu thế muốn xuống phía dưới, Chung Văn Thanh tức giận đến lấy mắt trừng hắn, một tay bắt lấy đôi tay đang tác quái của hắn, gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay, một bộ kiên quyết không cho hắn tiếp tục chơi lưu manh.

Chung Văn Thịnh bàn tay so với Chung Văn Thanh lớn hơn rất nhiều, ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng, mà so sánh với Chung Văn Thanh liền có vẻ nhỏ nhắn hơn, ngón tay vừa trắng lại vừa mềm, cực kì đáng yêu.

Chung Văn Thịnh nắm tay cậu, thấu lên thân thân những ngón tay, nói: " Mẹ ta ngày hôm qua cùng ta nói, ta già đầu rồi, cả ngày ở bên ngoài đi làm, một người bạn gái cũng không có, có phải hay không không được?"

Chung Văn Thanh đối với Tịch Khả Lam ký ức khắc sâu, cái người mà ở thời thơ ấu của cậu, chỉ cần một câu là có thể quyết định cả đời cậu, còn có câu nói kia của bà "May mà mẹ mày đã chết", lời nói tràn đầy lạnh nhạt cùng coi khinh mẹ cậu.

Chung Văn Thịnh nhéo cằm cậu, dùng cái mũi cọ cọ cái mũi nhỏ của cậu,nói: "Bảo bối, em cảm thấy ta được hay không được?"

Chung Văn Thanh cau mày, trên mặt lại thẹn lại giận, căn bản không muốn để ý đến hắn, Chung Văn Thịnh ôm cậu, hôn hôn khóe môi cậu: "Ta ngày hôm qua trở về nói với mẹ" hắn nói, nâng đôi mắt lên nhìn Chung Văn Thanh, màu mắt hắn rất sâu, Chung Văn Thanh không dám nhìn, chính là cặp mắt đó có một loại ma lực, trên người Chung Văn Thịnh vẫn luôn có loại ma lực này, làm người không rời mắt được, "Ta đã tìm được một người."

Bị ca ca cải tạo thân thể [song tính] (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ