Chương 45

21 3 1
                                    

Chương 45: Nói chuyện yêu đương

Ba ngày sau, ID năm thành viên bị Đoạn Nhất Khôn gọi đến công ty, nói muốn tạm thời triển khai cuộc họp.

Năm người đều tới, ngồi vây chung một chỗ chờ Đoạn Nhất Khôn.

Quý Kiệt hỏi một câu: " Hôm nay đội trưởng sao còn chưa tới ?"

Nhìn như là hỏi mọi người, nhưng các vị đang ngồi đều là muốn nghe tiểu Tạ ca sẽ nói như thế nào, chính là sau khi hai người giận dỗi, đội trưởng mới chơi trò mất tích, còn không giống với lần trước hai ba ngày không lộ diện, lần kia ít nhất còn có thể gọi điện thoại, lần này dứt khoát dập máy.

Tạ Trúc Tinh cúi đầu, hoàn toàn không có ý tứ muốn nói chuyện.

Đoạn Nhất Khôn đẩy cửa bước vào, một mảng lặng im ở bên trong .

Mọi người đứng lên, Đoạn Nhất Khôn nói: "Ngồi xuống ngồi xuống."

Thường ngày hắn luôn là dáng dấp cười tủm tỉm, hôm nay thần sắclại nghiêm túc.

Trong lòng mọi người đều có chút dự cảm xấu.

Đoạn Nhất Khôn đóng kỹ cửa lại, đi vào, sắc mặt khó xử mở miệng lần nữa: "Ngày hôm nay gọi các cậu đến, là có một tin tức không tốt lắm muốn nói với các cậu, ngày 29 Fan meeting ở Bến Thượng Hải, Leo không đi được."

Các đội viên nhao nhao ra vẻ giật mình, tới Tạ Trúc Tinh cũng cau mày, cái tên tính khí thiếu gia này đùa giỡn không đến luyện hát, tập nhảy cũng thôi đi, hoạt động trọng yếu như vậy cũng không tham gia.

Đoạn Nhất Khôn nói tiếp: "Công ty đã thương lượng qua bên Thượng Hải nhận lời biểu diễn lần này, đối với bên ngoài sẽ nói cậu ấy gần đây làm việc quá độ dẫn đến thân thể không khỏe nghiêm trọng, cho nên phải vắng mặt ở hoạt động lần này. Cũng may buổi gặp mặt không lớn, này nếu là buổi biểu diễn thì có thể sẽ phiền toái, vấn đề phía sau bên quan hệ xã hội sẽ xử lý, thời điểm tiếp nhận phỏng vấn các cậu bị hỏi đến cậu ấy, cứ chiếu theo bản thảo bên quan hệ xã hội nói là được rồi."

Tất cả mọi người trầm mặc, không biết nên cho người đại diện phản ứng gì.

Đoạn Nhất Khôn nâng lên kính mắt, liền ném một trái bom còn khủng bố hơn: "Ở đây chỉ có người của chúng ta, đi ra ngoài chớ nói lung tung, hiện tại tình huống thật là, Vương đội trưởng của các cậu, hắn có thể muốn rời nhóm."

"Em không rời nhóm!" Vương đội trưởng ở nhà nháo, khóc lóc om sòm lăn lộn, "Anh dựa vào cái gì mà hỏi cũng không hỏi thì đã nói em muốn rời nhóm a! Em không rời nhóm! Sẽ không rời!"

Vương Tề nói: "Cho mày mặt mũi rồi, còn hỏi mày? Lúc mày đi hẹn chịch tặng túi, quẹt thẻ của tao sao không thấy hỏi tao!"

Tự nhận là kinh tế độc lập Vương Siêu sống lưng thẳng tắp nói: "Em trả tiền cho anh! Anh đưa điện thoại cho em! Em phải gọi điện thoại cho người đại diện!"

Vương Tề ghét bỏ nói: "Ra mắt mấy tháng nay, mày kiếm còn muốn không đủ xài, mày tưởng bản thân có khả năng lắm hả?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Peter Penn cùng Cinderella [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ