Chương 44

53 2 0
                                    

Chương 44: Bảo bối

Vương Siêu ở bên ngoài phòng làm việc của Đoạn Nhất Khôn chờ Tạ Trúc Tinh, chờ đến buồn bực, mất tập trung.

Buổi sáng hắn hỏi Tiểu Tạ chia tay còn làm bạn được không, Tiểu Tạ cũng không trả lời hắn, sau đó cứ làm mặt lạnh, rõ ràng là mất hứng.

Nói chuyện yêu đương thật là cmn phiền phức, làm bạn thân nào có như vậy? Trước kia Tiểu Tạ tính khí thật tốt a, gần đây liền giống như biến thành người khác, hỉ nộ vô thường, động một chút là chưng ra cái mặt lừa.

Hai cô gái từ đầu kia hành lang đi tới , nhìn thấy hắn ở bên này liền dừng bước, do dự không tiến lên.

Hắn nhìn các em gái này có chút quen mắt, hỏi một câu: "Hai em làm gì a?"

Một em gái nói: "Chào Leo sư huynh , em đến tìm Tạ sư huynh ạ."

Hắn thoáng một phát nghĩ tới, đây không phải là sư muội đồng môn của Tiểu Tạ sao? Người kia cũng là thành viên trong nhóm Fruit Girls, tên nhóc mặt bánh bao thích cổ.

" Em tìm em ấy làm gì?" Hắn nhớ rõ Đào Đào đối với tiểu Tạ có chút ý tứ kia, ngữ khí bất thiện nói, "Có chuyện gì nói với anh nè."

Đào Đào cũng không có nhãn lực, thành thành thật thật nói: "Cái này không thể được ah, em muốn nhờ anh ấy dạy em nhảy một đoạn popping dance anh ấy nhảy trong chương trình tạp kĩ lần trước, do em có lần từng bắt chước ảnh, nên bây giờ vừa lên chương trình, đạo diễn đưa kịch bản liền kêu em phải bắt chước ảnh."

Mango nói giúp vào: "Cái đoạn nhảy popping kia có chút khó, Đào Đào xem video học nửa ngày cũng không được, tự mình ngại ngùng, lại không dám đến tìm Tạ sư huynh, nhất định lôi kéo em cùng đến."

Không phải đối Tiểu Tạ có ý tứ, thì sợ xấu hổ cái gì? Vương Siêu muốn hung hăng trợn trắng mắt trừng hai người, nhớ tới Tiểu Tạ thường xuyên chê hắn không tôn trọng phụ nữ, liền nhịn được, nói: "Em ấy hôm nay công việc bận rộn, không có rảnh. Em xem video mà thực sự không học được, thì mau đi đến lò tìm thầy Lý dân tộc Hồi."

Đào Đào có chút xấu hổ, nghĩ muốn chạy đi, nhưng Mango lại trực tiếp đi đến bên Vương Siêu, cô không hiểu cho lắm, nhưng là cùng đi, không thể làm gì khác hơn là đi theo ở phía sau.

Cô nàng Mango này đúng chuẩn trà xanh, dung mạo xinh đẹp, ngực còn lớn, am hiểu làm nũng, lốp xe dự phòng xếp thành đàn, ngài Quý Kiệt của ID là một trong số đó. Cô trước kia nghe nói Vương Siêu là đùi vàng lớn, trước đây đã muốn ôm, chỉ là không có cơ hội đơn độc ở chung , cũng sợ tùy tiện đi lên làm cho người ta phiền lại càng không tốt, bây giờ biết rõ cái đùi này là thuộc tính ngựa giống rồi, cũng khó được ở công ty thấy hắn lạc đàn, lúc này không lên còn đợi khi nào.

Cô giả hình giả thức là ID Fans hâm mộ tới cùng Vương Siêu trò chuyện , còn nói mình cũng là người Đông Bắc, dùng hết sức lôi kéo làm quen.

Vương Siêu mắt mù còn não tàn, nhưng lại hiểu rõ cái thể loại này, lập tức đã biết rõ cô gái này muốn làm cái gì. Hắn không muốn hẹn chịch, tâm tình không tốt, hơn nữa ngày hôm qua cùng tiểu Tạ đã làm qua, hôm nay cũng không còn tinh lực.

Peter Penn cùng Cinderella [Edit]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora