Chương 1: Tôi mua cô ấy

1.9K 109 1
                                    




Kim Taehyung lựa chọn một góc nhỏ trong câu lạc bộ Bighit nhâm nhi ly Vodka trong tay. Hắn tìm cô suốt năm năm ròng rã, nhưng kết quả vẫn không tìm được. Mùi rượu cùng mùi thuốc lá toả ra từ con người hắn. Con người lạnh lẽo sắc bén lướt nhìn xung quanh. Những côn gái đang cùng những tên đàn ông đang hoan ái phát ra những tiếng kêu ma mị. Một cảm giác buồn nôn xông đến, hắn lộ rõ vẻ kinh tởm trên khuôn mặt

"Taehyung. Anh đang làm gì vậy ?"

Chất giọng ngọt ngào nữ tính vang lên. Hắn đưa mắt liếc nhìn nơi phát ra giọng nói. Đập vào mắt hắnlaf khe ngực đầy đặn. Hắn nhếch môi, âm giọng lạnh như băng :

"Rose, em đến đây làm gì ?"

" Taehyung, anh có biết là người ta nhớ anh rất nhiều không? Cả tuần nay chẳng ghé thăm người ta gì cả "

Giọng giận dỗi mang chút nũng nịu khiến bao đàn ông gục ngã. Hắn vươn đôi tay to lớn kéo cô vào lòng, đặt đôi tay lên bờ ngực của cô thô bạo mà xoa nắn. Cô gái phát ra những tiếng rên khe khẽ. Vài phút sau cô gái không chịu được đã lộ rõ bản chất dâm đãng của mình.

" Em ...em muốn... Cho em..."

Giọng nói kiều mị phát ra. Taehyung nhếch môi, tay dùng lực mạnh hơn. Cô nhăn mặt vì đâu đớn nhưnng vẫn thích thú cam chịu. Cả tuần nay hắn không tới khiến cô không được thoả mãn.

"Anh có việc đi trước. Lần sau sẽ ghé"

Taehyung rút tay ra khỏi người cô. Đối với loại người như cô, hắn không có cảm giác. Chỉ là một công cụ giúp hắn thoả mãn. Rose bị hắn châm ngòi dục hoả, giờ lại bị hắn bỏ đi. Thân thể bị dục hoả thiêu đốt không thoả mãn được đành mang uất ức xen lẫn tức giận về nhà.

Kim Taehyung lái xe đi dạo một vòng. Hắn không muốn quay trở về ngôi nhà đấy. Nơi đấy có thể gọi là nhà hay không bản thân hắn còn chả biết.

" Kéttt..."

Tiếng bánh xe ma sát với mặt đường tạo ra những âm thanh chói tai. Đôi mắt sắc bén của hắn liếc nhìn cô gái phía trước đầu xe mình. Trong phút chốc cô gái quỵ xuống, bất tỉnh.

"Con quỷ kia ,mày mau đứng lại"

Một dáng người trung niên xuất hiện. Nhìn dáng người mập mạp của tên đó lê bước chạy, miệng không ngừng rủa xả, tay cầm một cây to. Ông ta vừa thấy cô gái nằm bất động lao đến. Dùng cây gỗ to đánh vào người cô. Vừa đánh vừa mắng

" Mày hay lắm. Lười biếng này. Chạy này."

Kim Taehyung cau mày, bước vội xuống xe. Hắn đá một cước vào tay ông ta. Cây gỗ rơi xuống sát cạnh nơi cô gái nằm. Hắn nhìn cô, mày kiếm của hắn cau chặt.

" Mày là ai mà xen vài hả ?"

Ông ta ôm lấy cánh tay đau buốt nhìn hắn rống giận .Taehyung nhìn ông ta ,ánh mắt sâu thẳm lộ tõ sự tức giận. Hắn chậm rãi nói

"Tại sao lại đánh cô ta?"

"Không liên quan đến mày."

" Trả lời hay không?"

Hắn gằn giọng lộ rõ sự thiếu kiên nhẫn và đe doạ trong đó. Lời nói của hắn khiến đối phương không khỏi run sợ.

" Không chịu tiếp khánh thì phải bị đánh. Không phải việc của mày thì đừng có nhúng mũi vào"

Hắn nhếch môi. Thì ra cô gái này vì nguyên nhân này mới bị đánh thảm thế này. Nhìn thân thể bé nhỏ của cô chi chít những vết thương, hắn không khâm phục trước sự quật cường của cô.

" Tôi mua lại cô ta. Giá bao nhiêu?"

"Năm ngàn vạn. Mày mua nỗi không?"

Ông ta nói đầy khinh bỉ. Dù sao cô gái này cũng không kiếm được tiền ,bán đi cho rảnh nợ.

Kim Taehyung lấy trong túi quần ra một tấm chi phiếu.

"Cầm lấy .Năm ngàn vạn cứ đến tập đoàn Kim Thị lấy. Cô ta bây giờ là của tôi !"

Hắn quăng tờ chi phiếu về ông ta. Nói xong liền bế cô lên xe, lái thẳng đến bệnh viện gần nhất.

| vrene | đừng hòng thoát khỏi tay tôiWhere stories live. Discover now