NOTE

962 77 18
                                    

Không có gì, chỉ giải thích cho mấy cô hiểu một vài chỗ khuất trong câu chuyện và một số chỗ tôi không muốn thêm vào mà mấy cô cứ hỏi.-.

1. Hình xăm trái tim bị vỡ trên tay Taehyung

Nếu mọi người vẫn nhớ ở phần GTNV là Tae có một hình xăm bên cổ tay trái đó là 1 nửa trái tim bị vỡ~! Thì cái hình đó mang ý nghĩa là Taehyung không có được 1 hạnh phúc trọn vẹn và cái hình xăm Tae cũng ko biết nó có từ bao giờ. Cậu chỉ biết khi lớn lên nó đã có trên cổ tay trái của mình và ngày càng đậm hơn trước.

2. Tại sao bà ấy lại biết nhiều về Taehyung?

Nếu đọc thì chắc hẳn mọi người vẫn nhớ bà nhân vật phụ ở chap 1. Tại sao bà ấy lại biết về Tae nhiều như vậy? Cái thông tin này mị không đưa vào truyện nhưng tiện đây nói luôn. Bà ấy đã từng quen với mẹ cậu! Và hiện tại bà ấy biết mẹ cậu là ai và đang ở đâu. Bà ấy chính là chìa khóa giúp cậu mở cánh cửa để tìm đến mẹ của mình

3. Tại sao Taehyung lại hay mơ về mẹ mình như thế?!

Thì....như mấy cô biết mẹ Tae vẫn còn sống. Nếu mọi người muốn biết bà ấy là ai thì hãy chờ đến mấy chap sau mị sẽ bật mí sâu hơn. Mẹ Tae luôn dõi theo cậu từng bước, mẹ cậu thực sự không muốn cậu trở thành sát thủ nhưng mẹ cậu muốn cậu hiểu ra một vấn đề đó là ''CẶN BÃ SẼ KHÔNG TỒN TẠI LÂU'' bật mí thêm chút nữa là mẹ cậu đã từng xuất hiện. Đến đây tì ai cũng biết mẹ Tae là ai rồi đúng không??

4. Tại sao 6 người kia lại mến Tae nhanh đến như vậy?

Chuyện họ mến Tae, vì họ có duyên đã tình cờ gặp nhau rất nhiều lần. Vậy nên tình cảm 6 người kia dành cho cậu cũng dần lớn lên và họ yêu quý nhau nhiều hơn (au: chưa yêu)

5. Tại sao lại là xuân dược mà không phải thuốc độc? 

Thì cái này là chap 18 mới đây luôn, vừa đăng buổi sáng. Cái chỗ đó nó như thế này

''Alo! Mày đưa tao lọ thuốc độc hay cái gì thế hả?''

''Ủa? Tôi đưa cho cậu thuốc độc hồi nào?''

''Mày...thế cái thứ trắng trắng bột bột đó là gì?''

''What???Trắng bột?? Là xuân dược mà...thuốc độc của cậu có màu đen trắng mà!''

''Aizzz! Mày giết tao rồi đó....''

Nó như phía trên, thì tại sao người của Tae lại đưa nhầm cho cậu thì mọi người phải để ý rằng câu thứ hai>>>''Ủa? Tôi đưa cho cậu thuốc độc hồi nào?''  Nghĩa là cái thằng 1 này nó không đưa và nó cũng không mù màu. Mấy cô có thể suy nghĩ khác như là một thằng 2 nó đưa cho Tae, vì thằng 2 đó nó cũng không biết đâu là thuốc độc vì nó không chuẩn bị.

--------END-------

Mấy cô còn gì muốn hỏi hay thắc mắc thì cmt đi, tui nhận hết><

Khamsa *cúi*

||AllV|| Sát Thủ....Thiên Thần~!Onde histórias criam vida. Descubra agora