Chương 49

3.6K 236 4
                                    

Chớp mắt đã qua một tháng, bụng của Sa Hạ to lên thấy rõ, đi đứng cũng chậm chạp hơn trước, vì vậy mà Tử Du không cho phép nàng ra ngoài đưa đón con nữa. Mặc dù phản đối rất nhiều lần, các nàng cũng đã cãi nhau rất kịch liệt, nhưng Sa Hạ cũng chỉ là một omega chân yếu tay mềm, không cách nào thắng nổi alpha về phương diện nào.

Thân thể bị ấn vào sát cửa, hơi thở nóng ấm áp phả vào mặt đối phương, tin tức tràn ngập khắp phòng, Tử Du liếm nhẹ hai phiến môi anh đào của Sa Hạ, gấp gáp thở, phát ra tin tức tố chiếm hữu đặc biệt của alpha, thật chất chính là muốn cầu hoan.

Sa Hạ thở dốc, nghiêng đầu né tránh, đưa tay ôm cái bụng bốn tháng của mình, khàn khàn mở miệng: "Đi ra."

"Chị à, em... thật sự rất khó chịu..."

"Tìm người khác đi."

Tuyến thể sau gáy cảm nhận được rất rõ khát vọng bành trướng đến cực đại của đối phương, nhưng Sa Hạ vẫn lạnh lùng từ chối.

Tử Du chống tay lên tường, đem Sa Hạ giữ bên trong, cúi đầu thở dốc một phen, trên trán cũng đã lấm tấm mồ hôi. Alpha không giống omega có thời gian động dục mỗi tháng, mà thường có khát vọng bành trướng như vậy chỉ khi nào đứng cạnh omega mà mình quá yêu thương, dẫn đến muốn chiếm hữu, đó là chuyện rất bình thường. Tử Du khao khát được ôm lấy Sa Hạ, khao khát chạm vào Sa Hạ, khao khát càng nhiều, dục vọng cũng trở nên mãnh liệt.

"Chị à..."

Tiếng nói của Tử Du rót vào tai Sa Hạ đầy ủy khuất nài nỉ, thật sự là không phải dáng vẻ kiêu ngạo của một alpha nên có.

Sa Hạ ép tay lên ngực ổn định hơi thở, gắt gỏng: "Đi ra! Đi tìm người khác! Tôi không thỏa mãn cô được đâu!"

"Không, sẽ không tiêu ký chiều sâu, em chỉ muốn ôm một lát, hôn chị một lát thôi."

Sa Hạ nhíu mày: "Tôi đã nói cô đi ra ngoài rồi mà."

"Đừng, em không muốn, em chỉ muốn chị, để em ôm một lúc thôi được không?"

Tử Du thật sự đã sắp trụ không nổi nữa, gân xanh bạo phát trên trán, giần giật, thắt lưng tê cứng không cách nào duỗi thẳng ra một cách thoải mái được.

Thế nhưng Sa Hạ vẫn lảng tránh, lách người thoát khỏi vòng tay ôm ấp của Tử Du, xoay người đi ra khỏi phòng.

"Cô có thể ra ngoài tìm ai đó để giải quyết, tôi không nghĩ mình là nơi giải tỏa dục vọng cho cô."

Khi Sa Hạ rời đi rồi, Tử Du khuỵu xuống nền nhà, ôm ngực hổn hển thở, rốt cuộc nàng phải làm sao mới được đây?

Lại nói về Sa Hạ, nàng xuống bếp rót cho mình một cốc nước nóng, uống liền hai cốc, vẫn không thấy thoải mái lên được chút nào. Tiếng đáy cốc thủy tinh chạm vào mặt bàn chua chát vang lên, khiến Sa Hạ rùng mình một cái, cõi lòng lạnh lẽo một nửa.

Có phải hay không nàng đã làm sai gì đó?

Rõ ràng Tử Du chỉ muốn ôm nàng một cái, nàng lại tàn nhẫn đến mức bỏ mặc nàng ấy như vậy, từ khi nào nàng trở thành nữ nhân vô tình như vậy?

[COVER-EDIT][TZUSA][TWICE] CHẾT LẶNG - NHẤT BÁN CÔNG TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ