Hoang Lạc

9.4K 162 17
                                    

Cậu đã ngủ khá sâu thì 1 người đi xuống từ phía cầu thang, đến và bế cậu lên phòng nghỉ. Hắn đặt cậu xuống giường, chiêm ngưỡng từng đường nét trên cơ thể cậu. hắn lướt ngón tay mình dọc theo cái sóng mũi cao vút ấy, đến đôi môi mỏng, mò tới cổ rồi chạm vào yết hầu, hắn tiếp tục trượt tới khẻ ngực cậu, men theo những ngấn cơ ko hằn quá sâu kia đến dần với nơi tuyệt mật. Hắn đã chạm đến đó, chen tay vào cái quần lót kia nắm trọn thứ ấy rồi bắt đầu xoa nắn. Cậu dù nằm dưới nhưng thể lực của thứ ấy cũng ko phải dạng vừa, mới ra khi thủ dâm vừa nảy mà cặc cậu đã bắt đầu cương lên vì bị hắn kích thích. Quân bắt đầu lấy lại ý thức đã chìm vào giấc ngủ kia, mở mắt ra và hoản hốt co rúm người lại.

- Tên kia, mày là ai, sao mày vô được nhà tao? - nhìn xung quanh - Sao mày lại đưa tao vào phòng, rõ ràng tao đang ở trong phòng khách mà? - cậu hỏi hắn đủ thứ

- Chuyện đó sáng mai rồi trả lời, còn bấy giờ thì làm tình đi! - hắn nói xong liền đè áp cậu xuống giường, 1 tay bịch miệng cậu, tay kia thì tiếp tục chơi đùa với thứ kia

- Hưmmm..grư..mmm - cậu bắt đầu rên.

- Chẳng phải hôm nay cậu ko được ai chơi sao, tôi đến bù đắp rồi đó, còn muốn gì nữa? - hắn liếm láp tai cậu, nói

Cậu ko dùng lời nói mà trả lời bằng hành động. Tay Quân tìm đường mò đến nơi cất giữ báu vật của hắn, vuốt ve. Cậu dùng 1 tay giúp hắn mở từng cúc áo còn miệng thì tìm đến môi hắn mà hôn. Nhận thấy tín hiệu đồng ý của cậu, hắn bắt đầu xoa nắn thứ ấy mạnh mẽ hơn. Cở áo hắn xong, cậu liền ngồi lên bất ngờ khiến hắn vì tránh né mà phải nằm ngửa ra. Đông Quân leo lên người hắn, 2 tay từ tốn cở bỏ chiếc quần tây kẻ kia đang mặc ra. Còn lớp quần lót, cậu ko cỡ liền mà để lại, miệng mở to, hạ xuống chơi với nó. Cậu dùng lưỡi thăm dò rồi dùng răng cạ vào theo những đường gân ko ngừng co giựt bên trong ấy.

- Ưm...haaaa. Cục cưng, tuyệt thật. - hắn đột nhiên đẩy cậu nằm xuống giường trở lại - Nhưng, đừng xem anh giống với những vị khách khác của em, vì anh hơn họ nhiều thứ lắm!

Hắn kéo chiếc quần lót của mình ra rồi đưa cho cậu ngửi. Quân hít phải 1 hơi liền cảm thấy máu sôi ùng ục, phát liền cơn nứng. Mùi hơi của hắn ko lẫn với ai được, một chút tanh nồng, một vị khai rất nhẹ ko khiến người ta khó chịu, sự hòa lẫn của những mùi hương dâm dục ấy dùng như còn kích thích cơ thể cậu hơn cả xuân dược. Tiểu kê của hắn đã dâng đến trước mắt cậu, nó vẫn chưa cương nhưng cũng đã dài gần bằng nữa bàn tay cậu. Ngậm vào miệng, hương vị của nó giống hết cái mùi trên cái quần lúc nảy, còn đậm đà hơn nữa. Cơn hứng tình bắt đầu xâm chiếm cậu, Quân dùng mọi cách, dùng hết sức, bú móm, liếm láp mong thứ đó to ra. Phải rất lâu cậu mới khiến con cặc kia hiện nguyên hình. Kích cỡ của nó thì khỏi nói ai cũng hiểu, cậu chỉ có thể minh họa chân thật và gần bằng nhất bằng tấm hình sau:

Hội Quán RedBoom - Nhất Chương [đam mỹ][18+]Where stories live. Discover now