Chapter 12 Results

A/N: wow! 132 reads salamatr ng marami. Pasensiya na if nga un lang aq nakapagpasalamat sa inyo aking mga readers… Sa totoo lang do ko to iniexpect. Ang saya-saya ko evrytime na binabasa niyo ang gawa ko. Sobra. Kayo ang dahilan kaya gusto ko magpursige lalo. Salamat talga. Pasensiya ukit kasi matagal ako mag-UD ngaun prelims na kasi, ipagdasal niyo ko ha? Tsaka ginagawa ko rin yung isa kong story PD Series pamagat. Nga pala sa mga nag-fan sa akin salamat ang saya ko feeling ko artista na ako. Hehehehe.  Salamat din sa wattpad nadiscover ko na may talent ako sa pag-susulat. Yay!

Sana magustuhan niyo itong UD kom kahit na maikli. Sana suportahan niyo ako hanggang sa huli. Thank you my readers and fans! Muwah! =)

READ, VOTE, COMMENT AND BE A FAN…….

Kurotsuchi kaichou gathered all datas he could get from Kisaragi Hisana thru Urahara Keisuke. Apparently the soul king granted Hisana’s wish “To be with the one she loves” that’s what Urahara’s findings was.

How did Urahara gathered all of this? His a scientists with different resources of course it is possible, thoufh hisana’s case falls from a different category. By getting blood samples, DNA samples and by examining her soul thru the soul cam (which the bureau of technological research and Urahara develop) Keisule manages to gather such data and draws into a conclusion.

“It really is possible that the king was responsible for her revival.” The 12th Captain spoke.

“Mayuri-sama Kuchiki kaichou is waiting for you.” Nemu informed his captain.

“Nani? That’s strange.”