♥ Quyển 5: Quên Mất Anh, Chi Bằng Quên Mất Chính Mình ♥

4K 57 26
                                    

♥ Quyển 5: Quên Mất Anh, Chi Bằng Quên Mất Chính Mình 

88. Hoặc là chúng ta chưa bao giờ kề bên nhau.

“Khi đó Tấn và Vô Ngạn ở hai bang hội khác nhau, bang hội hai người thường xảy ra đụng độ, sau đó có một lần… Lâu quá rồi tôi không nhớ rõ nữa, dường như bang hội chúng tôi cướp Boss của đối phương, sau đó trong lúc mọi người cố gắng lên cấp, Tấn công khai khiêu chiến với Vô Ngạn.” Anh ta nói hăng hái khác thường: “Cả server ai cũng biết chuyện này, tất cả mọi người nghị luận rối rít. Chúng tôi và Tấn học chung trường đại học, lúc ấy tên đó là nhân vật đứng đầu bảng mưa gió trong trường, con gái theo đuổi anh ta có thể sắp hàng từ thành phố G đến thành phố S.”

Anh ta nhún nhún vai miễn cưỡng, dáng vẻ cũng hơi tiếc nuối: “Có điều là quá lăng nhăng, chia đều ra thì cứ ba ngày lại đổi một cô, càng về sau, cô gái nào có chút danh tiếng trong trường thì trên căn bản cũng từng dính líu đến anh ta. Điều này thật sự rất đáng giận.”

“Anh ấy? Thật sự lăng nhăng như vậy?” Tôi hoài nghi, thật là không nhìn ra anh lại thế.

Uông Lỗi khóa tay: “Chuyện mấy năm trước rồi, anh ta là người như vậy, lấy được rồi thì cảm thấy không có sức hấp dẫn nữa, lại tiện tay vứt đi.”

“Tại sao cả trường học cũng biết chuyện này mà còn có nhiều cô gái chấp nhận quen với anh ấy chứ?”

“Bởi vì… tất cả bọn con gái đều cảm thấy mình sẽ là một người đặc biệt. Cô dám nói bản thân cô không nghĩ như vậy không?”

Tôi cảm thấy hoảng hốt. Đúng vậy, tôi chưa từng nghĩ đến có một ngày Tần Tấn không còn yêu tôi nữa. Cho dù là anh ký tên vào đơn xin thôi việc của tôi, tôi cũng không tin tròng lòng anh không hề có tôi. Trần Nhiên nói đúng, Lạc Thiên, Thi Lạc Y và có rất nhiều người hơn hẳn tôi, nhưng tôi chưa từng nghĩ đến… Tại sao Tần Tấn lại yêu tôi?

Hoặc trong lòng tôi cũng cho rằng mình sẽ là một người tương đối đặc biệt.

“Sau một lần đụng độ nhau, Tần Tấn đưa chiến thư sinh tử cho Vô Ngạn, thua thì xóa nhân vật. Lần đó chúng tôi thật mất hết mặt mũi, Vô Ngạn không biết nổi cơn điên gì, mãi không chịu lên tiếng. Tất cả mọi người đều nói chúng tôi là con rùa rút đầu. Lúc đó dưới cơn tức giận, suýt nữa tôi đã thay lão đại xuất chiến.” Thần thái khuôn mặt anh ta hiện lên vẻ xa xăm: “Sau đó lão đại bảo tôi tổ đội Tần Tấn vào một phó bản, hai người đều đánh chủ, lực tấn công cao đến dọa người, đánh quái cũng rất nhẹ nhàng, sau khi xong phó bản lão đại đá hết chúng tôi đi, chỉ còn lại anh ta và Tần Tấn….”

“Sau đó?”

Tôi hỏi Uông Lỗi, anh ta nhìn tôi như nhìn một kẻ ngốc: “Động vật giống đực luôn sĩ diện trước mặt sinh vật giống cái, Ma Thú rơi vào tay Vô Ngạn, nhưng mà người đó lại xem thắng bại như mây trôi.”

Tôi lắc đầu, tôi nghĩ không phải, anh cảm giác rằng mình phải mạnh nhất thì mới có thể bảo vệ được người mình muốn bảo vệ.

“Trưởng phòng.” Tiểu Chu phòng thị trường gõ cửa: “Trưởng phòng điện thoại của anh.”

Uông Lỗi thu hồi lại vẻ mặt sùng bái như trẻ con, lúc này cuối cùng anh ta cũng có chút dáng vẻ của quản lý một phòng, không kiên nhẫn đáp một tiếng biết rồi, sau đó đứng dậy đi ra ngoài cửa.

Thiên Hạ Đệ NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ