♥ Quyển 1: Trò mập mờ của hai người ♥

14.6K 96 5
                                    

Tác phẩm: 

Thiên Hạ Đệ Nhị

Tác giả: 

Nhất Độ Quân Hoa 

Chuyển ngữ: 

Loyal Pang

Thể loại: ngôn tình võng du (game online), HE Số chương: 108c Poster: 

Mia

Giới thiệu:

Đây là truyện võng du đầu tiên của Nhất Độ Quân Hoa viết cùng năm với các tác phẩm Phế Hậu Tướng Quân, Lãnh Diện Lâu Chủ nên truyện mang sắc thái buồn man mác, không có hài hước vui nhộn như các truyện được viết sau này.

Câu truyện xoay quanh tam giác tình yêu của ba nhân vật chính trong game lẫn ngoài đời. Có thể nói đây là một câu truyện mà lần đầu tiên tôi thấy Quân Hoa đã xây dựng ra nhân vật nam nào cũng rất thâm tình.Tất cả nhân vật trong truyện đều có cảnh đời riêng, có lẽ ngoại trừ Tần Tấn có hoàn cảnh tốt nhất ra thì các nhân vật khác trong truyện đều mang cảnh éo le cả. Tuy rằng kết cuộc hạnh phúc nhưng vẫn để lại những điều day dứt không thôi cho bạn đọc.

Nói chung, truyện của Quân Hoa luôn chống chỉ định cho các bạn tim yếu, không chịu được buồn thương. Nhưng được cái sâu sắc khó quên. Bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhảy hố.

♥ Quyển 1: Trò mập mờ của hai người 

  1. Tội phạm

Trong thành chiến hỗn loạn, tôi đứng giữa một đám ID xanh biếc và màu đỏ, choáng đầu hoa mắt nhìn lũ quỷ múa loạn, thỉnh thoảng cũng sẽ mở Y Y tám với đám bạn, hoặc là thi triển độc giết người.

Chủ thế lực trên IS là Hồi Đầu Vô Ngạn (*) bình tĩnh chỉ huy bầy “gấu”. Một chốc thì bảo đội một châm lửa và mang xe đá đến đó. Một chốc thì bảo đội hai chết trở về thành. Một chốc lại bảo ai ai sống lại ở đâu ở đâu.

(*) Hồi Đầu Vô Ngạn: Quay đầu không thấy bờ.

Từng mệnh lệnh chính xác lạnh lùng, nhưng ai cũng vui vẻ phục tùng.

Tôi là một thầy thuốc, là một kẻ không ôm chí lớn và có tầm nhìn hạn hẹp. Đây là đánh giá của Hồi Đầu Vô Ngạn từ trước đến nay về tôi.

Có thể anh nói đúng, tôi mãi mãi không thể nào trở thành cao thủ trong trò chơi. Cho dù tôi là một nhân vật cao cấp thì cũng chỉ có thể làm một kẻ tầm thường.

Bị những hiệu ứng kỹ năng tráng lệ làm chói mắt, một đám huấn luyện có tổ chức chống lại với năm bảy đám người xâm lược. Thắng, thua gần như chưa phân rõ.

Dường như tôi cảm thấy sẽ không ai để ý… nên từ từ lui vào góc thành. Rẻ qua khúc quanh, mắt thấy có thể nhàn nhã cắn hạt dưa thì  giữa đường đột nhiên xuất hiện một người.

Thiên Hạ Đệ NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ