Rối một chút.

2K 193 33
                                    

Part 53: Rối một chút.

(hí hí, ngoại hình hai anh em họ Lãnh, ghép vào thấy đẹp ghê) ____________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(hí hí, ngoại hình hai anh em họ Lãnh, ghép vào thấy đẹp ghê)
____________________

Hồi nhỏ, Băng Song Ngư đã từng gặp Hàn Thiên Yết. 

Hắn bị thương rất nặng, chỉ biết ngồi dựa vào gốc cây mà nén cơn đau. 

Băng Song Ngư bị Xử Nữ và Thiên Bình bắt nạt nên chạy một mạch ra đây, cũng chẳng biết đây là đâu. Vừa nhìn thấy hắn, tính lo chuyện bao đồng của nó đã nổi lên. 

- Cậu bị làm sao vậy? Sao lại ngồi ở đây? 

Hàn Thiên Yết im lặng không nói gì, lại tỏ vẻ bực mình, hắn quay mặt ra chỗ khác, khiến Song Ngư gặm một cục bơ to tướng. 

Băng Song Ngư liền quay gót chạy một mạch về nhà. 

Hàn Thiên Yết tưởng rằng là thoát rồi, ai ngờ nó vẫn còn quay lại, trên tay là hộp băng keo cá nhân. Song Ngư mặc kệ Thiên Yết có đồng tình hay không, nó cặm cụi ngồi sát trùng, quấn băng cho hắn. Mặc dù chỉ là giúp cầm máu nhưng điều mà nó đã làm khiến hắn không thể nào làm lơ. 

....

Hàn Thiên Yết khi được hỏi về tên, hắn đã đáp lại rằng "Thiên Yết". Tại sao là "Thiên Yết" chứ không phải "Hàn Thiên Yết"?

Cái họ "Hàn" này có ảnh hưởng rất lớn, với lại, hắn muốn nó gọi là "Thiên Yết" - một phần là bớt rườm rà - một phần là vì... 

...

Thiên Yết nói chuyện với nó rất kiệm lời, lúc nào cũng chỉ "ừ" với "ờ", khi nó hỏi về hắn thì hắn thường im lặng. 

Nhưng mà, Song Ngư vẫn cực kì yêu mến Thiên Yết, ngoài mặt hắn lạnh nhạt như vậy, nhưng mà khi nó buồn, hắn lúc nào cũng sẽ xuất hiện bên cạnh, đem cho nó cục kẹo mà nó thích, trở thành một người nó đặc biệt tin cậy mà dựa dẫm. 

...

Địa điểm họ gặp nhau lúc nào cũng là ở gốc cây kia. Chẳng cần phải hẹn trước, lúc nó tìm đến nhất định sẽ có Thiên Yết đã chờ sẵn!

Có ngày, hắn nhận ra khóe mắt nó đỏ ửng như vừa khóc, khi hỏi thì nó lại cố lau lau dụi dụi, lắc đầu phủ nhận.  

Thiên Bình và Xử Nữ đuổi theo nó tận đến đây, vừa mới mở miệng chêu trọc đã đụng trúng ánh mắt của Thiên Yết, ngay tức khắc hai đứa kéo nhau chạy loạn.

Gì chứ! Nếu nói ánh mắt của Hàn Thiên Yết có thể giết người thì hai bọn họ đã sớm "đi" từ lâu rồi... rất đáng sợ... cực kì đáng sợ... !

[Full/Song Ngư Harem] Lớp Trưởng Chạy Kìa!!! Mau Đuổi Theo!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ