Ngoại truyện (có thể) vui

4.2K 349 128
                                    

Ngoại truyện (có thể) vui: Bắt gián. :vvv

_______________

Trong một ngày đẹp trời nọ. Lớp 9a8 đang được lớp trưởng chữa bài tập về nhà được coi là khó với bọn họ.

Băng Song Ngư đứng trên bục giảng, miệt mài cầm phấn viết những con số dài dằng dẵng đến kín cả cái bảng đen. Cả lớp thì lúi húi chép vào.

Chỉ riêng Vương Sư Tử là ngồi gác chân lên bàn, đưa mắt nhìn cái quạt trần đang quay vù vù đến chán. Mong sao cái giây phút chữa bài yên ắng chỉ có tiếng phấn cạch cạch cùng tiếng ngòi bút sột soạt này sớm kết thúc. Hắn chán chết đi được!

Còn ba thằng 'đệ' của hắn thì đi nghe lớp trưởng nên cũng ngoan ngoãn chép bài. :vv

Vương Sư Tử cảm thấy mỏi cổ, thôi không ngắm cái quạt trần nữa, bèn chăm chú nhìn lớp trưởng viết bài.

Hắn nhìn bóng dáng nhỏ bé di chuyển qua qua lại lại trên bục chợt cảm thấy có phần bực bội. Lớp trưởng cũng thật là, suốt ngày kêu sẽ kèm cho hắn thế mà bây giờ lại đi lo cho cái đám 9a8 đáng ghét này! 

Hắn khẽ hừ lạnh một tiếng biểu lộ sự cáu giận, lớp trưởng không thể quay xuống nhìn Sư Tử hắn một cái sao??

Vương Sư Tử chợt nhận ra cái râu gián thò lò trong cạnh bảng, đoán chắc là có con gián nào lại trốn trong khe thì đắc ý cười thầm. Băng Song Ngư dám không quan tâm đến hắn, hắn sẽ làm loạn cái lớp này.

"Hờ hờ... mình thông minh voãi" - Giây phút tự kỷ của thánh Sư -.-

- Êuuu, gián kìa!!!_ Vương Sư Tử rống to một câu.

Đám con gái nghe thế lập tức chú ý, có lẽ bởi giọng nói của Sư Tử mà con gián mới bò ra...

- Aaaaaaaaaaa...._ Tiếng la thất thanh của đám con gái.

- Sư Tử, đừng có bày trò quậy phá nữa! Làm gì có gián... ở..._ Băng Song Ngư nghe tiếng hét chói tai thì theo đó mà quay lại, nhìn thấy Vương Sư Tử ngồi gác chân huýt sáo thì nhận ngay ra hắn lại giở trò. Nhưng khi nhìn thấy con gián bò bò dưới sàn thì mặt dần tối sầm lại.

- Song Ngư, cậu... cậu... bắt gián đi... nó gần ngay chỗ cậu đó..._ Hà Cự Giải lên tiếng, con này là một con gián cỡ bự, tởm quá!

- Tại sao lại kêu mình chứ Cự Giải??? A!!! Nó bò tới đây kìa!!!_ Nhìn nó hét toáng lên một cách kinh hoàng, bấy giờ Cự Giải mới ngớ ra Song Ngư là chúa sợ gián. Cả lớp thì cứ tưởng lớp trưởng ác ôn sẽ cho sinh vật ghê gớm này một đập bẹp dí. Ai ngờ lớp trưởng đại nhân lại sợ gián hơn cả...

Bảy anh nam tròn mắt nhìn Băng Song Ngư đầy ngạc nhiên, xem ra lớp trưởng cũng có phần nữ tính a~

- Sư Tử, Bạch Dương, Nhân Mã mấy cậu nhanh bắt gián đi!!! Tính để nó ám sát lớp trưởng của mấy cậu à??_ Băng Song Ngư bị con gián đuổi lòng vòng trên bục giảng thì khóc không ra nước mắt. Thầm oán than kiếp trước mình đập gián hay sao mà con gián này nó cứ đuổi mỗi mình Song Ngư.

Chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào mà trong lúc sợ hãi chạy tít xuống cuối lớp, trốn biệt sau lưng Hàn Thiên Yết, lại còn ôm chặt hắn, miệng không ngừng kêu la oai oái.

Cũng nhờ thế mà Yết ca được lợi, cười hì hì để cho lớp trưởng trốn tạm sau tấm lưng vững trãi của mình. Việc này lại khiến 9a8 một phen kinh thiên động địa, khó ai ngờ được thanh niên 'cạy răng chỉ nói nửa lời' này lại có vẻ mặt phởn đời như thế :vv

Vương Sư Tử vẻ mặt tối sầm lại, hắn ở gần thế mà không ôm, lại chạy tít xuống cuối đi ôm thằng mặt lạnh đấy...

Phong Bạch Dương cùng Dương Nhân Mã thì hí ha hí hửng đi bắt gián. Mỗi tội, con gián này chạy nhanh quá! :((

- Mấy cậu thật là cùi bắp! Để yên cho Bảo Bình tui thể hiện đây..._ Lãnh Bảo bình chán chường nhìn hai thanh niên loi choi bắt mãi cũng không xong, đành lên tiếng.

- Xem đây.... Bình xịt côn trùng đẳng cấp có một không hai!!! Bình này đã được tui trộn hỗn hợp năm loại xịt côn trùng khác nhau. Công hiệu vô cùng tốt, xịt một phát là ngủm luôn... bla... bla... bla..._ Thế là hành động bắt gián chợt biến thành màn giới thiệu sản phẩm dài lê thê của Bảo ca.

- Thôi đi cha nội!!!_ Cả lớp ức chế hét lên.

Lãnh Bảo Bình sực tỉnh, gãi đầu cười cười mấy cái rồi nhảy ra bắt gián. Bất quá con gián này kiếp trước là vận động viên chạy trăm mét, mấy anh nam đuổi mãi thì đều bị con này cắt đuôi.

"Xì...." Lãnh Bảo Bình nhảy lên bàn, chặn đúng đường thoát của con gián, cầm bình xịt một cái. Làn khói xanh xanh tím tím mờ ảo hiện ra, mùi này đúng chuẩn thuốc diệt gián. Ngay lập tức con gián bất động nằm ngửa bụng lên trần.

Lãnh Bảo Bình xử lí xong thì đắc ý cười rõ tươi, thắng lợi hoàn toàn trong niềm vui sướng của đám con gái lớp 9a8.

- Ê còn chưa xong đâu!!! Đem nó ra ngoài vứt ngay đi! Tởm vcl!

******

Buổi bắt gián kết thúc, tuy học thì vẫn học nhưng mấy anh nam nhờ biết được điểm yếu của lớp trưởng mà cứ 5 phút lại kêu "có gián" làm Song Ngư nhà mình thót tim mấy lần.

Hazzz... dù sao lớp trưởng vẫn chỉ là con gái thôi~

*******

Hì hì! Hết phần ngoại truyện rồi! :))

Mặc dù nó có hơi ngắn một chút... nhưng vì Mori bí ý tưởng rồi! Chứ ý tưởng mà phun ra là phải viết từ 1500 - 2000 từ cơ :v

Cho nên sorry các độc giả nào hóng fic này, đợi Mori có ý tưởng lại đã nhé! :((




[Full/Song Ngư Harem] Lớp Trưởng Chạy Kìa!!! Mau Đuổi Theo!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ