Chương 7

192 10 1
                                    


“Tiểu muội muội, em còn chưa trưởng thành,” Park JiYeon nương theo nhiều người trong sàn nhảy, cặp mắt đen láy giờ phút này không e dè nhìn chằm chằm nàng.

Ở gần ngọn đèn, cô gái trên mặt lược qua một tia hồng nhuận,“Tôi đã gần 18,” Cô gái gục đầu xuống, nhỏ giọng nói xong...( em chưa 18 🤣)

“Thật chùng hợp? Chúng ta cùng tuổi a,” Park JiYeon khóe miệng mang theo tà cười, bộ ý vô tình cọ xác thân thể mềm mại của cô gái.

Cô gái không có cự tuyệt, trên mặt lộ ra thẹn thùng biểu tình, tại đây cái phóng túng ban đêm, ai mà không tới nơi này vui chơi chứ

Park JiYeon nhãn tình sáng lên, trên mặt lộ ra vẻ mặt đắc ý, lúc này quán bar âm nhạc biến thành chậm diêu, Park JiYeon ôm thắt lưng cô gái, điện lực bắn ra bốn phía nhìn chăm chú vào cô gái, tựa hồ muốn đem nàng một ngụm điều ăn sạch.“Cô thật xinh đẹp.” Park JiYeon khóe miệng giơ lên, nhìn cô gái kia giương mặt thanh thuần, từ từ nói.

Cô gái ngẩng mặt, chống lại cặp mắt thâm thúy của Park JiYeon, trong lúc nhất thời có chút hoảng hốt, ngơ ngác nhìn nàng.

Park JiYeon tới gần cô gái, đang muốn in lại chính mình trong lòng cô gái

Lúc này, nàng bỗng nhiên cảm giác bên người mình giống như có một vật phẩm bay tới nàng, nàng phản xạ có điều kiện trong mắt chợt lóe lên. Mới phát hiện là một trai rượu. Người trong sàn nhảy nhìn thấy lập tức tránh né. Một người tuổi còn trẻ vẻ mặt tức giận nhìn nàng.“Cô gái nhỏ, cô không muốn sống chăng, đó là tiểu muội của tôi”

“Phải không? Cô ấy cũng không có nói cho tôi biết, cô ấy lại có một ca ca vô lễ như vậy,” Park JiYeon khóe miệng gợi lên cười, ánh mắt khinh miệt nhìn chàng trai trước mặt.

“Hyeri, em theo anh lại đây,” Chàng trai không để ý tới Park JiYeon, hướng tới kia cô gái hô.

Cô gái cúi đầu, tránh né cái ôm ấm áp của Park JiYeon, khúm núm chạy đến chàng trai phía sau.

“Cô gái, cô còn dám xằng bậy, tôi liền làm thịt cô” Chàng trai dơ nắm đấm lên, hung tợn nhìn Park JiYeon.

“Ca ca, bỏ qua đi,” Lee HyeRi kéo vung quyền của anh trai mình lại, ôn nhu nói.

“Sớm biết rằng là như thế, anh cũng sẽ không mang em tới nơi này,” Chàng trai kéo Lee HyeRi hướng quán bar bên ngoài đi đến. Park JiYeon híp mắt nhìn bóng dáng của họ rời đi, tiểu dê con chạy đi rồi. Bất quá rất nhanh Park JiYeon liền điều chỉnh cảm xúc, cặp mắt đen láy lại bắt đầu chung quanh sưu tầm mục tiêu kế tiếp.

“Cảnh sát tới” Quán bar sôi động đột nhiên dừng lại, cảnh sát mặt y phục thường cảnh theo cửa vọt tiến vào,“Đem giấy chứng minh mở ra. Âm nhạc dừng lại.” Một cảnh sát quát lớn.

Nháy mắt V-Queen's quán bar không còn thanh âm nhức tai, nhức óc, tất cả mọi người đang vui vẻ đều dừng lại. Sàn nhảy trung tâm cả nam lẫn nữ đều vẻ mặt kinh ngạc nhìn đoàn cảnh sát đột nhiên ập đến.

“Toàn bộ dựa vào tường, nam đưa tay lên đầu đứng bên trái, nữ đưa tay lên đầu đứng bên phải." một cảnh sát trẻ lớn tiếng tiếp tục quát lớn. Mọi người ngoan ngoãn chia làm hai bên.

“Cô, cô, nói cô đó?” cảnh sát trẻ trợn mắt trừng trừng, chỉ vào Park JiYeon nói.“Cô đứng qua bên trái đi”

Park JiYeon khóe miệng mang theo tà cười, ánh mắt sắc bén nhìn người cảnh sát này,“Cảnh sát đồng chí, anh không có mắt sao? Chẳng lẽ nhìn không ra ta là nữ nhi .”...( 😂)

“Cô nói xem, nhìn lại bộ dạng của cô xem,” cảnh sát trẻ ánh mắt trừng càng sâu hơn,“Cô còn dám theo tôi tranh luận.”

“Daesung,” Thanh âm ôn nhu phía sau truyền đến, hé ra gương mặt kiều diễm hiện ra ở trước mặt mọi người, làm cho ở đây nam nhân điêu đứng, nguyên lai cảnh sát cục cũng là có mỹ nữ.

“Lee cảnh quan,” Daesung lập tức không có như vừa rồi lớn tiếng kêu gào khí thế nữa, đứng phía sau Lee Qri. Nhìn đến Lee Qri, Park JiYeon tâm đột nhiên mãnh liệt nhảy đứng lên. Nhưng là trên mặt nhâm nhiên bày ra một bộ bất cần đời biểu tình.

"Đã nghe danh tiếng lừng lẫy của Lee cảnh quản, không biết cảnh quản tự mình giá lâm có gì không đây.” Lee Joon mang theo một thân mùi rượu, đứng trước mặt Park JiYeon, trong ánh mắt mang theo sát khí.

“Lee Joon, cậu uống nhiều rồi, cho tôi đứng ở bên kia đi,” Jung ChanWoo  nhìn ra Lee Joon người đầy mùi rượu, hét lớn lên.

Lee Joom trừng mắt, con ngươi tràn ngập ánh mắt tơ máu, làm cho Jung ChanWoo đổ hút một ngụm lãnh khí.

“Lee Joon, chúng tôi hôm nay đến đây, là mong các anh hợp tác điều tra để chúng tôi phá án,” Lee Qri tự nhiên sẽ không e ngại ánh mắt sắc lạnh của Lee Joon, lạnh lùng nói ra.

Nghe đến đó, Park JiYeon trong lòng ngẩn ra, án mạng, cùng Lee Joon có liên quan. Lúc này cảnh sát đã muốn bắt đầu thanh tràng, quán bar hiện tại chỉ còn lại có cảnh sát và người của Lee Joon

“Cô đó, còn nhỏ mà vào bar ăn chơi, còn không mau đi," Jung ChanWoo nhìn đến Park JiYeon còn đứng ở nơi nào không đi, quát lớn.

“Đó là nữ nhân của tôi, vì cái gì phải đi,” Lee Joon đồng dạng lớn tiếng đối với Jung ChanWoo hét. Jung ChanWoo tự biết mất mặt, cuối ngục đầu

“Anh có nhìn thấy cô gái trong hình không,” Ki Kwang lấy trong túi ra tấm hình, đi đến bên cạnh Lee Joon, đem ảnh chụp đưa tới trước mặt Lee Joon. Park JiYeon đứng ở một bên, ánh mắt tà phiêu nhìn ảnh chụp, phát hiện đúng là ngày hôm qua ở trước cửa quán bar cô gái này ngồi khóc ở đó.

“Không biết,” Lee Joon không thấy ảnh chụp, xoay người đi đến quầy bar bên cạnh.

“Có người nói, ngày hôm qua cô gái này xuất hiện ở trước cửa V-Queen's quán bar,” Ki Kwang không để ý tới hành động của Lee Joon, chậm chạp nói, hai ánh mắt dừng ở Lee Joom, chú ý Lee Joon  trên mặt biểu tình biến hóa.

Lee Joon sắc mặt khẽ biến sắc, Lee Joon là người không giỏi che giấu, cho nên thực dễ dàng nhìn ra hắn đang bối rối.

“Lee Joon, nếu anh không hợp tác với cảnh sát phá án, như vậy chúng chỉ có đem anh tạm giữ 24 giờ, ở cục cảnh sát,” Ki Kwang quả nhiên nhìn thấu Lee Joon, uy hiếp bức bách làm cho Lee Joon có chút chống đỡ không được.

“Ha ha, cảnh sát có thể tùy tiện bắt người sao?” Lúc này một tiếng cuồng vọng thanh âm bên người Lee Joon thoát ra, nữ nhân bên cạnh, vỗ vỗ bả vai Lee Joon, ý bảo hắn không cần lo lắng.

Ki Kwang nhíu mày nhìn Park JiYeon, đánh giá cô gái này, ánh mắt đen láy tặc lưu loạn chuyển, lại tiếp tục nói, “Các anh biết V-Queen's quán bar mỗi ngày lưu lượng khách có bao nhiêu không? Ở V-Queen's quán bar xuất hiện bao nhiêu nữ nhân không? Cho dù cảnh sát các người, ở trước cửa quán bar ngồi cả đêm, cũng nhớ không rõ gương mặt, huống chi là Lee Joon.” Lee Joon ngẩng đầu cảm kích nhìn Park JiYeon, trong lòng không khỏi vui mừng. Lee Qri nhìn gương mặt không chút cảm tình cuả Park JiYeon.

“Cô” Ki Kwang có chút thiếu kiên nhẫn , này Tiểu quỷ miệng lưỡi sắc bén, làm cho hắn nguyên bản giữ lấy thượng phong khí thế một chút bị thua.

“Ki Kwang, chúng ta đi thôi.” Lee Qri dấu diếm thanh sắc hạ đạt mệnh lệnh.

Đại bộ đội lập tức rút lui khỏi V_Queen's quán bar. Đi tới cửa, Ki Kwang thấp giọng hỏi Lee Qri,“Tổ trưởng, liền khinh địch như vậy buông tha Lee Joon.”

“Đương nhiên không phải,” Lee Qri nhìn thoáng qua V-Queen's quán bar đèn nê ông bài tử,“Lee Joon hôm nay hành động đã muốn thuyết minh hắn biết cô gái này, nhưng là chúng ta tiếp tục ép hỏi cũng phải không ra kết quả gì, cho nên chúng ta tạm thời không cần hành động thiếu suy nghĩ, để tránh đả thảo kinh xà.”

“Vẫn là tổ trưởng cao minh,” Ki Kwang vẻ mặt bội phục nhìn Lee Qri.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 05, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EunYeon/Hiện Đại] Khi Mỹ Nữ Gặp Mỹ Nữ!!!Where stories live. Discover now