Phần 9

918 23 0
                                    

Nghênh Thu chạy vội đến phủ Nhị vương gia đứng thở hổn hển trước cổng lớn, mặc dù ba tòa phủ vương gia được xây cất một chỗ, nhưng được kết nối bằng hành lang thật dài liên tiếp, cô chính là chạy dọc theo hành lang từ phủ Đại vương gia đến phủ Nhị vương gia để tìm Lan Khang.

Cô khẽ đẩy cửa, phát hiện trong nhà vốn sáng ngời giờ trở nên tối như mực, hơn nữa dưới đất đồ đạt vứt lung tung.

Thật là, người đàn ông này ngay cả dọn dẹp cũng không chỉ trong vòng vài ngày đem nhà mình biến thành ổ chó, đồ đạt thì vương vãi khắp nơi, thật sự trông rất tệ hại.

Nhị vương gia không có người chiếu cố thật đúng là không ổn, tuy cô làm việc nhà không quá giỏi giang, nhưng tốt xấu gì trước đây cô cũng thu vén ngăn nắp sạch sẽ toàn bộ phủ Nhị vương gia.

"Nhị vương gia?"

Trong phòng tối đen làm cho người ta nhìn không rõ lắm, cô vừa đi vừa bật đèn, thấy một đống quần áo, đồ ăn rơi đầy, cô đành phải vừa đi vừa thu dọn.

Cô đến phòng khách mở ngọn đèn pha lê xa hoa của Pháp, ở Trung Quốc mỗi nhà đều có loại đèn này, cũng bởi vì cô từng nói với anh cô thích thứ ánh sáng xinh đẹp của nó, cho nên nơi này hiển nhiên có một cái.

Phòng khách thì vô cùng thê thảm... Nghênh Thu thở dài một hơi, hay là trước mắt gọi anh qua ăn lẩu, ăn xong rồi trở về giúp anh dọn dẹp.

Cô không ý thức được lại nhớ tới chính mình trước kia từng là nha hoàn hầu hạ anh, thực đơn thuần nghĩ như vậy.

Để đến được phòng của Nhị vương gia phải đi ngang qua phòng của mình, cô thuận tay mở đèn trên hành lang, sau đó mắt trừng to, thấy giấy niêm phong dán trước phòng của mình.

Không thể nào? Tại sao niêm phong phòng của mình? Cô đâu phải tội nhân.Cô nổi giận đùng đùng bước nhanh đến phòng cuối hành lang, tức giận mở cửa ra, sau đó mở đèn lên.

"Nhị..."

Ba!

Đột nhiên thấy ánh sáng phát ra, sau đó cô ngần ngại mở đèn, khẳng định cô nhìn thấy được người phụ nữ khoả thân trên giường không phải ảo giác.

"Cô là ai?" Nghênh Thu mở miệng âm thanh như giết gà, không tao nhã ép hỏi.

Trên giường, người phụ nữ khêu gợi lõa thể chậm rãi xoay người lại đối diện với cô lộ ra nụ cười của người thắng cuộc.

"Bạn học Lam?!"

"Hi! Bé con."

Nghênh Thu cảm giác máu trên người đóng băng, đầu choáng váng một trận, làm cô thật vất vả từ trong địa ngục leo lên thiên đàng, nhưng lại bị đánh một cú khiến cô rơi xuống vực thẩm sâu hơn.

Vì sao con hồ ly tinh này biết được biệt hiệu Nhị vương gia gọi cô? Nhất định là

Nhị vương gia nói với cô ta, kẻ phản bội này!

"Vì sao bạn lại ở chỗ này?" Nghênh Thu bắt buộc chính mình tỉnh táo hỏi.

"Tôi ngủ ở chỗ này! Trên thực tế, đêm qua tôi ngủ tại đây nằm trên cái giường lớn này."

Vương gia, nhà của em chính là phủ của anh.Where stories live. Discover now