200. FANGIRL

1.5K 49 5
                                    

"Trái tim anh nhiều ngăn, anh đa tình nên em không trách."

"Mỗi một chiếc bút của em đều biết tên anh."

"Em là cô gái mặc váy trắng
Chấp nhận bị mẹ mắng để yêu anh."

"Hạnh phúc của em đôi khi đơn giản chỉ là được nhìn thấy anh cười qua màn hình điện thoại."

"Cuộc đời thật ngắn ngủi, ngắn đến mức chẳng cho em gặp được anh lấy một lần."

"Khi váy cưới em chạm đất trở thành cô dâu của người khác thì anh vẫn sẽ là tín ngưỡng đẹp nhất trong lòng em."

"Hãy thông cảm cho những điên cuồng kích động của em, hãy thông cảm cho những tiếng hét tiếng gào của em, hãy thông cảm cho những giọt nước mắt đầm đìa của em, hãy thông cảm cho những tràng cười không ngớt của em. Chỉ là vào khoảnh khắc em nhìn thấy anh, nỗi nhớ em tích góp bao ngày qua bỗng tuôn trào rồi nổ tung."

"Em chưa bao giờ gặp anh, khi ấy em không thể và hiện tại cũng vẫn chưa đủ năng lực để làm điều đó. Em ở một nơi cách anh rất xa, nhìn anh, nghe anh, khóc cùng anh, cười cùng anh, đều qua màn hình. Em muốn gặp anh một lần biết bao nhiêu, dù là cách biển người mờ mịt. Xin anh, nhất định phải chờ em."

"Trong TV, trong tạp chí, người ấy có thể chỉ thuộc về một mình bạn, nhưng khi trong hiện thực, mọi ảo tưởng của bạn đều bị phơi bày. Người mà bạn yêu thương nhất mực kia, cũng là người thương của vô số những người khác, bạn sẽ cảm thấy tự hào bội phần, nhưng cũng sẽ có cảm giác mất mát vì không thể một mình độc chiếm người ấy. Trên thế giới này, khoảng cách xa xôi nhất không phải là em ở đầu này của TV, anh ở đầu kia của TV, mà là khi anh chân chính xuất hiện trước mặt em, lại chẳng phải của một mình em nữa."

"Em sợ, đợi tới lúc em trưởng thành, cuối cùng cũng học xong ngôn ngữ của anh, cuối cùng cũng có đủ khả năng và thời gian để tới tham gia concert của anh, lại phát hiện ra anh không còn ca hát nữa."

"Anh nhất định phải hạnh phúc giống như em nhé!"

tâm tư của emWhere stories live. Discover now