chap 1

89 3 0
                                    

Tại thành phố Toeda.Có 1 bóng đen đang chạy trên những nó nhà trong thành phố.Đó là Moon (Liana),phía dưới là 1 nhóm cảnh sát đang chạy theo cô để bao vây.Hiroki lên tiếng:
  -Moon!Cô mau đầu hàng đi!Cô không còn đường chay thoát đâu!!
Cô nhếch mép cười,nụ cười hình bán nguyệt trên khuôn mặt xinh đẹp của cô.
  -Anh nghĩ tôi sẽ đầu hàng 1 cách dễ dàng vậy sao?Haha!Thật là nực cười!
Nói xong,1 làn khói xuất hiện làm cảnh sát không thể thấy và bắt cô được.Sau khi làn khói biến mất thì cô cũng biến mất.Anh tức giận:
  -Chết tiệt,không bắt được cô ta rồi.
Karuba liền trần an người bạn của mình:
  -Thôi ta về thôi còn cô ta chúng ta sẽ tìm sau.
Anh gật đầu,trong lúc cảnh sát đang tản ra thì cô đã về trụ sở chính.Nơi đó là 1 căn biệt đỏ đắc,nhưng không ai biết rằng bên trong được gọi là :"Thiên Đường Địa Ngục".Cô bước vào thì 5 sát thủ kim bài đã có mặt,cô ngồi xuống thì họ cất giọng:
  -Kính chào bang chủ.
Cô gật đầu,họ ngồi xuống.Quay sang hỏi Lunar:
  -Đã bắt được hắn chưa?
  -Thưa đại tỷ đã bắt được rồi ạ!
Cô gật đầu nói:
  -Vậy giao cho con bé Mika đi,con bé giỏi tra tấn lắm.
  -Vâng.
Sau khi cô định ra cổng thì Sun (sát thủ kim bài thứ 4) nói:
  -Moon,mai em tới trường Sakura nha!Em có nhiệm vụ ở đó.
Cô gật đầu đã hiểu.Tới gara lấy chiếc Lambor màu trắng đi về nhà.À không thể nào gọi là nhà được vì nó to như thế này nè.

Sáng hôm sau,cô vẫn đi mua sắm không thì đi uống cafe hoặc làm cái gì đó,tới chiều cô tới cô nhi viện,đằng sau thì có 2 người đàn ông mang nhiều túi xách

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sáng hôm sau,cô vẫn đi mua sắm không thì đi uống cafe hoặc làm cái gì đó,tới chiều cô tới cô nhi viện,đằng sau thì có 2 người đàn ông mang nhiều túi xách.Cô gọi to lên:
  -Mimi ơi!
Thì 1 cô bé chừng 5t tên là Mimi đang chơi với bạn thì nghe tiếng ai gọi mình.Em có mái tóc màu xanh chuối nhạt trên đầu có 1 bông hoa màu vàng dễ thương,đôi mắt màu tím long lanh rất dễ thương nói to lên:
  -Chị Liana!😀
Đây là hình ảnh của bé Mimi nè.

Em có mái tóc màu xanh chuối nhạt trên đầu có 1 bông hoa màu vàng dễ thương,đôi mắt màu tím long lanh rất dễ thương nói to lên:  -Chị Liana!😀Đây là hình ảnh của bé Mimi nè

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cô đi tới hỏi thăm:
  -Mimi dạo này khỏe không?Ở đây có vui không?Chị có quà cho Mimi nè!!
  -Em khỏe!Woa nhìn chúng đẹp quá.Em cảm ơn chị!
  -Không sao!Em nói mầy bạn qua đây lấy đi.À có cả gà rán thưởng Mimi vì Mimi ngoan đấy!😊
Sau khi Mimi gọi mấy bạn mình tới lấy quà.Ai ai cũng đều vui vẻ trước những món quà này.Lúc sau,có 1 chiếc Lambor màu đen tới,mở cửa ra thì đó chính anh chàng cảnh sát Hiroki đến đây để tới thăm Mimi.Khi thấy cô đang mỉm cười trước những đứa trẻ thì anh có cảm giác tim mình ngay càng đập nhanh hơn nhưng anh không hiểu vì sao lại như vậy nữa.
Chap sau mình sẽ viết tiếp nhé! Bye!Và đây là hình ảnh của anh Sun của chúng ta đây.Bye

Bye

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Cô Nàng Sát Thủ Của TôiWhere stories live. Discover now