Chương 07: Hiểu lầm

64 1 0
                                    

Vạn Sự Thông vừa mới thề xong. Những người xung quanh nghe thấy hấp dẫn liền chạy sang đây nghe ngóng.

Vốn là như thế này. Trận đấu này của hai người đánh tới đánh lui cũng không có phân ra cao thấp. Hai người bọn họ giống như hai đội bóng tới từ ngoài hành tinh vậy. Một đội chỉ biết có tấn công. Mặc dù tấn công sắc bén, biến hóa đa dạng nhưng đá mãi vẫn không vào. Xem như vậy không khiến người ta mất hứng mới là lạ. Thậm chí một số người còn cảm thấy tức giận.

Đang trong lúc mọi người cảm thấy trận tỷ võ này " thật sự là vô vị, bỏ thì tiếc" bỗng nhiên Vạn Sự Thông nói rất hay, khiến cho hắn trở thành tiêu điểm của mọi người.

Người xung quanh liền bàn luận rối rít,

" Ồ, mọi người có nghe thấy gì không? Người kia nói là hắn muốn công bố chuyện gì cho chúng ta kìa!"

" Nghe thấy, nghe thấy. Không biết là hắn có chuyện gì bí mật! "

" Ở đâu? Chuyện gì vậy?Họ đang nói về ai vậy? Muốn điều tra người nào thế?"

" Ai vậy?"

Ngay lập tức có một người có trí tưởng tượng tương đối là phong phú nói:

" Nhìn hắn tức giận như vậy ? Có phải là hắn thấy ai đó gian lận trong trò chơi hay không?

" Gian lận? Trò chơi này có thể dùng phần mềm gian lận được không?"

" Không phải là gian lận thì nó có thể là gì được cơ chứ. Người nhìn hắn mà xem. Hắn tức giận bất bình tới như vậy. Chắc chắn là hắn đã thấy ai đó dùng phần mềm gian lận. Mà đáng giận hơn nữa chính là cái người kia dùng phần mềm gian lận mà không có cho hắn mượn để dùng. Cho nên hiện tại hắn muốn trả thù người ta!"

" Ai nha! Nghe người nói như thế. Hình như cũng không có ai giải thích hay hơn nữa!"

" Cắt! Người đừng có nghe hắn nói bừa. Cái gì mà phần mềm gian lận cơ chứ. ta đoán 8 phần chính là có người nhặt được thứ gì đó tốt rồi. Hắn lúc đó ở đánh boss thế nhưng không có chia cho hắn 1 chén canh. Mà đáng hận nhất trong trò chơi này chính là những thứ nhân vật đã nhặt vào người thì người khác cũng không thể nào thấy được! Chắc chắn hiện giờ hắn muốn đưa người kia ra ngoài ánh sáng!"

" Ai nha. Ngươi nói như vậy hình như cũng đúng. Không biết đó là thứ tốt gì!"

" Ha ha. Ngươi hỏi ta cũng bằng thừa. Chuyện này chúng ta nên hỏi hắn chứ. Hắn còn chưa biết người kia là ai thì làm sao ta biết thứ kia là cái gì!"

. . . . . .

Lúc này sự chú ý của tất cả mọi người đã hoàn toàn chuyển dời sang bên Phong Tiêu Tiêu. Tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào Vạn Sự Thông. Ý tứ của bọn họ vừa nhìn là hiểu ngay:

" Những người lời nói là sự thật sao?"

Vạn Sự Thông nghe thấy vậy càng thêm kiêu ngạo. Hắn nhìn thấy mọi người vây lại xung quanh mình. Định kéo Phong Tiêu Tiêu lại giải thích cho mọi người. Nhưng đột nhiên hắn quay đầu tới quay đầu lui nhìn bốn phía xung quanh. Hắn liền phát hiện ra hình dáng của hắn và Phong Tiêu Tiêu có sự khác biệt. Hình dáng này cũng rất là dễ dàng hình dung. Đó chính là một " nam", một "nữ".

Độc Sấm Thiên Nhai - Hồ Điệp Lam - truyenhoangdung.xyzTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang