Đùa giỡn cảm xúc

3 1 0
                                    

Được tình cũ mời đi đám cưới em, Tiến sốc lắm. Mới chia tay anh được 3 tháng mới Hiên đã lấy chồng rồi. Nhìn tình cũ hạnh phúc, Tiến không biết mình có nên đi ăn cưới hay không? Thế nhưng trước ngày cưới của tình cũ, Tiến đã đến mà khóc lóc nức nở đấy vì người yêu cũ đi lấy chồng.

Ngày Hiên lấy chồng, Tiến khóc nức nở như 1 đứa trẻ khiến cả đám cưới quay ra nhìn và bông đùa anh. Tiến đau lòng, không chấp nhận sự thật này. Tại sao chú rể không phải là Tiến mà lại là gã kia chứ? Tiến đã làm gì sai để Hiên bỏ anh đi lấy kẻ khác? Thấy Tiến thế, chồng Hiên liền ra vỗ vai: - Yên tâm, anh đây sẽ chăm sóc Hiên thật tốt và sống hạnh phúc. Chú em không phải lo đâu.

- Đáng lẽ ra tôi phải cưới Hiên lâu rồi, không để cho anh có cơ hội cướp mất cô ấy từ tôi.

- Tiếc là anh không làm sớm. Thanh niên mà yếu đuối thế này thì không chị em nào thích đâu.

- Chỉ cần anh làm Hiên buồn tôi sẽ cướp cô ấy về tay mình.

- Đáng sợ quá, chú em nghĩ với cái tình yêu nghèo kiết xác ấy Hiên sẽ bỏ tôi theo chú em á? Còn lâu nhá.

Đám cưới kết thúc, Hiên về nhà chồng còn Tiến thì thẫn thờ như kẻ mất hồn ra về. Chán nản, suốt những ngày sau đó Tiến tìm đến rượu bia để giải sầu và quên Hiên đi thế nhưng càng cố quên anh càng nhớ. Và rồi 3 ngày sau khi đám cưới Hiên kết thúc cô lại nhắn cho anh 1 tin cực sốc này.:

- Em có bầu rồi, là con của anh đấy!

Như chết đuối vớ được phao, Tiến sung sướng chạy ngay đến nhà Hiên mà nhận con và đòi lại người yêu về tay mình. Có cái thai này Tùng (chồng Hiên) sẽ ly hôn, anh có thể đường hoàng rước Hiên về làm vợ. Hớn hở đến nhà tình cũ nhận con là thế, thế nhưng vừa đến nơi anh sốc óc khi nghe Hiên và chồng nói chuyện với nhau:

- Anh chơi ác thật đấy, lại còn lấy máy em nhắn cho lão Tiến chơi lão 1 vố đau điếng như thế. Anh làm thế, hắn sẽ nhảy lầu tự tử đấy.

- Haha, nó ngu thì mình cứ giỡn nó thôi. Thằng đấy phải nếm trái đắng mới khôn ra được. Nó nghĩ sao đứa bé trong bụng em là con nó trong khi anh người phá trinh em chứ?

- Vâng, hắn nghèo như thế em đâu ngu mà trao thân hay để con em mang dòng máu của kẻ mạt hạ ấy. Anh tính làm gì lão Tiến khi hắn đến nhận con đây.

- Thì làm gì nữa, giả bộ hắn gian díu với em, đánh cho nó 1 trận no đòn thôi. Nhìn thằng cha đó anh ngứa mắt lắm rồi mà không có cơ hội tẩn nó 1 trận, dịp này thì nó chết với anh.

- Anh nhẹ tay thôi nhá, coi chừng hắn bị liệt luôn.

- Em thường tình cũ?

- Thương gì hắn ta chứ, em đang tự trách mình trước đây sao em có thể ngu si yêu hắn được chứ? Đúng là đồ nhà quê nghèo kiết xác.

Sốc khi biết mình chỉ là trò chơi của vợ chồng tình cũ, Tiến buồn lắm. Không ngờ anh Hiên lại đối xử với anh như thế. Bực mình, Tiến điện thẳng cho Tùng:

- Mày chắc chưa biết bí mật này của Hiên. Trước khi cưới mày Hiên đã làm gái và đi vá trinh. Đứa bé trong bụng Hiên tao không dám nhận vì không biết nó là con của thằng nào nữa, mày cũng không phải bố nó đâu nhá. Vợ mày ít cũng phải ngủ với hơn 30 thằng rồi đấy. Đừng tưởng mày vớ được cục vàng mà đó là cục... Thôi chúc mày đã ăn lại của hơn 30 anh em khác, trong đó có tao.

- Mày... mày nói vớ vẩn.

- Tin hay không thì tùy, nhưng Hiên thì không ngoan hiền như mày nghĩ đâu. Chứ phốt của Hiên thì cả cái khu Hiên ở, ai chả rõ. May quá, tao không bị đổ vỏ.

Nhìn vào thấy Tùng quay ra đánh, chì chiết vợ và những gì Tiến vừa nói anh cười khẩy đắc thắng rồi ra về. Là do Hiên ép anh tới mức đường cùng thì anh cũng sẽ khiến Hiên sống không bằng chết. Chuyện gì Tiến cũng có thể bỏ qua riêng việc Hiên đùa giỡn với tình cảm của Tiến thì không chấp nhận được.

Mẫn Mẫn

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] Tuyển tập về truyện tình yêu và những bài học ý nghĩa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ