41-60

1.3K 33 2
                                    

☆ Chương 41 Về Giang Ngụy Nhiên này mật tân

Vang thiên la bị gõ tam thanh, la thanh quanh quẩn tại bầu trời bán tràng mỗi một chỗ, một nữ nhân thi thi nhiên đi lên bán đấu giá đài, một thân hồng trang rõ ràng, Tạ Yến nghe Sở Vân Đoan phát ra nho nhỏ "Chậc" một tiếng.

Lúc này Tạ Yến dựa vào trên cửa sổ, liếc mắt thấy hướng Sở Vân Đoan, khóe miệng nhếch lên một cái nho nhỏ độ cung, trêu tức giống nhau mở miệng: "Như thế nào? Sư phụ cũng hiểu được nữ nhân này đẹp mắt quyến rũ được ngay?"

Xem kia nhất tần nhất tiếu, quả thực là hồn xiêu phách lạc.

Sở Vân Đoan trong tay cầm chén trà, mép chén ngăn nắp sạch sẽ, nàng nhìn chằm chằm ly trung chi trà, nước trà bên trong ánh một đôi gợn sóng vô kinh hai tròng mắt, làm như nhìn đạm nhân thế hồng trần, lại vô lo lắng.

Nàng lắc lắc đầu, khẽ cười nói: "Ngươi lúc đầu tại Đồ Mi Sơn ăn mặc, cũng cùng nàng giống nhau." Chỉ bất quá thân hình không có như vậy dễ nhìn mà thôi.

Sở Vân Đoan vẫn là đem cuối cùng câu kia trong lòng nói chôn ở trong lòng.

Tạ Yến nhớ tới ngày ấy quang cảnh đến, từ song linh thượng nhảy xuống, ngồi vào Sở Vân Đoan bên người, híp mắt cười hỏi: "Nga? Kia sư phụ, ngươi cảm thấy, là nàng đẹp mắt, vẫn là ta đẹp mắt?" Nàng ngón tay xa xa chỉ hướng về phía tại bán đấu giá trên đài nữ nhân.

Sở Vân Đoan hít một hơi, đem chén trà phóng trên mặt bàn, sắc mặt ôn hòa nhìn hướng Tạ Yến, kia trương xinh đẹp trên khuôn mặt nhỏ nhắn mang theo ngây thơ, khóe môi má lúm đồng tiền như ẩn như hiện, một đôi tròn tròn mắt to bên trong lóe ra nhiếp người ánh sáng, Sở Vân Đoan trong lòng đột ngột nhảy dựng, rồi sau đó đường nhìn dừng ở địa phương khác.

Nàng khinh thở dài một hơi: "Xuân Hoa, có một số việc, vì sao nhất định phải hỏi rõ đâu."

Tạ Yến: "..." Nàng hiểu rõ.

Lúc này, phía dưới bán đấu giá trên đài vang thiên la lại vang tam thanh, hai người ngồi đi xuống nhìn lại, đệ một thứ gì đó là một bộ công pháp, Tạ Yến mệt mỏi nhìn thoáng qua, quay đầu thưởng thức trên bàn chén trà.

Bắt đầu bán đấu giá gì đó thật không có cái gì đáng giá Tạ Yến lưu ý, Sở Vân Đoan ánh mắt dừng ở mặt khác một bên trên lầu ghế lô bên trong, bên ngoài thiết có cấm chế, Tạ Yến xem không rõ ràng, chỉ là mơ mơ hồ hồ có thể nhìn đến một người nam nhân thân ảnh.

Tạ Yến quay đầu: "Sư phụ ngươi nhìn cái gì?"

Sở Vân Đoan phục hồi tinh thần lại, ánh mắt ôn hòa, ôn hòa bên trong mang theo một chút tìm tòi nghiên cứu, nàng mím môi mở miệng: "Xuân Hoa, ngươi đoán, Giang Ngụy Nhiên, Vân Thâm Hải, Hứa Bàn bọn họ là tới làm cái gì?"

Mặc dù là mới vừa mới xuất thế, nhưng là này ba người tên tuổi thật sự là quá lớn, Tạ Yến cũng biết, Giang Ngụy Nhiên là Ma Tu bên trong thiên tài a, Nguyên Anh đỉnh núi tu vi, mới vừa rồi ở bên ngoài đã gặp qua.

Vân Thâm Hải nói, đã rồi đã giao thủ, Vân Độ Thành thiếu chủ, lúc đầu tại Danh Sơn Tông Tạ Yến còn có thể đánh bại hắn, kia liền miễn bàn hiện nay Nguyên Anh nàng.

|BHTT|QT| Hí tinh đồ đệ tổng phạm thượng - Nhất Chỉ Đại Sa NgưWhere stories live. Discover now