Phần 1 (thế giới kirigami)

619 42 5
                                    


Hồi mới kiếm fic Đại Đức, cực thích Anh, em và kirigami của Maeki, cơ mà chính thức yêu Maeki lại là khi đọc đc cái rì viu sinh nhật Đức cơ :)) Lúc đó thấy cậu ý mặn dễ sợ, đọc mà cười xỉu lên xỉu xuống :)) vì hôm đó mình ko coi đc cái live stream đầy ấn tượng của cơ trưởng Vinahey nên phải nói Maeki giống như là vị cứu tinh trời ban ấy, cap siêu chi tiết lun, h thì cứ mỗi lần mình buồn là lại lội vào ngắm cơ trưởng dẩy như con lăng quăng... à ý mình là rồng lượn trên trời nhé :))
Ủa lạc đề rồi!?
Vì lâu ngày không vẽ con trai nên mình phải khó khăn lắm mới phác đc Đại và Đức. Trong Anh, em và kirigami , mình nghĩ hình ảnh của Đức khi mới về nước và Đại hiện tại là phù hợp nhất nên cứ thế vẽ vào.

 Trong Anh, em và kirigami , mình nghĩ hình ảnh của Đức khi mới về nước và Đại hiện tại là phù hợp nhất nên cứ thế vẽ vào

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Cũng khá hài lòng nhưng mà đây chỉ là bản phác thảo thôi.
Hy vọng cái thân già của mình sẽ hoàn thành đc hết những thứ mình dự định hiuhiu.
Truyện của Maeki đáng yêu lắm, mình cứ tủm tỉm cười suốt trong lúc đọc, trong trẻo như mối tình đầu của mình v.
________________________________
_________

chà gần một năm trời rồi, đã trải qua biết bao là chuyện TvT
nét vẽ vủa tớ cũng đã thay đổi rất nhiều từ khi bắt đầu vẽ hai bạn trẻ, chẳng biết sao tớ thấy xúc động lắm :))
không có gì tuyệt vời hơn kết thúc một năm bằng chính cái cách mình đã bắt đầu các cậu nhỉ
chắc ko ai đọc đc những dòng này đâu nhưng tớ vẫn muốn viết, vì những điều tớ đã trải qua với hai bạn và với các anh em shippers, đối với tớ là vô giá.

chà gần một năm trời rồi, đã trải qua biết bao là chuyện TvTnét vẽ vủa tớ cũng đã thay đổi rất nhiều từ khi bắt đầu vẽ hai bạn trẻ, chẳng biết sao tớ thấy xúc động lắm :))không có gì tuyệt vời hơn kết thúc một năm bằng chính cái cách mình đã bắt đ...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


vẽ ra một bạn Đại hờn dỗi của kirigami nè :)) nhớ đón xem nhé hihi
hy vọng đó là một cái kết năm hoành tráng để đón chào năm tới cũng hoành tráng như vậy :))

SketchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon