Chap 2 : Quyết đấu ! Kết quả .

418 24 0
                                    

Hôm nay là ngày quyết đấu của các sao , ai cũng đến sớm để chuẩn bị. Cự Giải vì lo lắng đến phát sốt nên ko thể tham gia thi đấu , cuộc thi chỉ còn Bảo Bình và Thiên Yết tham gia . 5 phút nữa cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu, ai cũng hồi hộp lo lắng hơn cả người thi . 3,2,1 cuộc thi bắt đầu , trong vòng 15 phút liệu cả hai người có viết xong được cả một câu chuyện ko . Thời gian dần trôi qua và 1,2,3 kết thúc ! Giám khảo là Song Ngư và Xử Nam đang đọc thử câu chuyện của họ rồi chấm điểm. Xử Nam đẩy gọng kính của mình rồi nói : Chuyện của Bảo Bình là nói về một cặp thanh mai trúc mã nhưng do cô bé chuyển nhà nên ko thể gặp lại nhau, năm lên cấp ba cậu bé đó gặp lại cô bé , nhưng cô bé lại ko nhận ra cậu . Trải qua bao nhiêu sóng gió hai người mới đến dược với nhau ?

Bảo Bình lạnh lùng gật đầu : Phải

Xử Nam nói tiếp : Nội dung hơi đơn giản , nhưng cách viết thì rất truyền đạt vì vậy tôi chấm cho cô 9,5 điểm . Nếu m.n ko đồng ý với ý kiến của tôi thì cứ lên đây đọc truyện của cô ấy .

Đợi m.n đọc xong truyện của Bảo Bình rồi đồng ý với điểm , thì Song Ngư ngập ngừng nói : Nội dung chuyện của Thiên Yết là một cặp nam nữ là hàng xóm của nhau , học chung lớp ,ngồi chung bàn nhưng lúc nào cũng cãi nhau , và luôn tự làm hòa rồi lại cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt. Nhưng ko hiểu sao từ bao giờ họ đã phải lòng nhau đối phương luôn tìm cách kiếm chuyện rồi lại làm hòa . Cho đến khi có bạn học mới đọc ngồi cạnh bạn nữ chính rồi hai người họ làm những hành động thân mật , nam chính mới ghen lên , hẹn nữ chính và quyết định tỏ tình . Say khi tốt nghiệp hai người họ xin phép gia đình tiến tới hôn nhân nhưng hai bên gia đình lại phản đối , trải qua bao nhiêu chuyện hai người đã đến được với nhau?

Thiên Yết gật đầu : Nội dung truyện khiến nhiều người tò mò và hứng thú cốt truyện rất hay , nội dung truyền cảm , câu văn mượt mà dễ hiểu . Vậy nên ... Thiên Yết là người chiến thắng!
Cả đám bất ngờ , lũ con trai reo hò , đám con gái thì ủ rũ . Song Tử giở giọng khiêu khích : Tan học đến nhà chúng tôi , chúng tôi sẽ giao nhiệm vụ cho các cô .

( 12 chòm sao ) Tình yêu của học trò 💑Where stories live. Discover now